காஞ்சு கிடந்தவளுக்கு கஞ்சி ஊத்தினேன்

 


என் பெயர் அசோக். வயது 23. இன்ஜினியரிங் முடித்துவிட்டு, வீட்டில் தண்டச்சோறு தின்றுகொண்டு, வேலை தேடி சுற்றிக்கொண்டு இருக்கிறேன்.


நான் பார்க்க ஓரளவு சுமாராக இருப்பேன். பெண்கள் விஷயத்தில் நான் கொஞ்சம் அப்பாவிதான்..!! அதனால் இதுவரை பெண்வாடை எதுவும் அறியாத கன்னிப் பையனாகவே இருக்கிறேன்.


ஆனால் எனக்கும் பெண்களின் மீது மோகம் இருக்கிறது. அதனால், ஒவ்வொரு இரவிலும், நான் பார்த்து ரசித்த பெண்கள் மற்றும் நடிகைகளை நினைத்து, ஒரு சராசரி வாலிபனாக சுயஇன்பம் மட்டுமே கண்டு வந்தேன்.


ஆனால் கொஞ்ச நாட்களாகவே என் சுண்ணி வழக்கத்திற்கு அதிகமாகவே கஞ்சியைக் கொட்டி வருகிறது. அதற்கு காரணம் எங்கள் எதிர்வீட்டு அக்கா மாதவி.


மாதவியை எனக்கு சின்ன வயசிலிருந்தே தெரியும். என்னைவிட மூன்று வயது பெரியவள். அவள் கல்லூரி முடிக்கும்வரை, ரொம்ப ஒல்லியாக இருப்பாள். அவளுக்கு முலைகள் இருக்கிறதா, இல்லையா என்று ஆராய்ச்சி செய்து பார்க்கும் அளவுக்குத்தான் அவள் மார்பு இருக்கும்.


நானும், மாதவி அக்காவும் வயது வித்தியாசம் பார்க்காமல் நல்ல நண்பர்களாக பழகி வந்தோம். எனக்கு அவள்மீது அந்தவித தவறான ஆசையும் வந்ததில்லை.


எனக்கு இருபது வயது இருக்கும்போது, மாதவிக்கு அமெரிக்க மாப்பிள்ளையுடன் திருமணம் நடந்தது. அதன்பிறகு மாதவி தன் கணவனோடு சேர்ந்து அமெரிக்கா சென்றுவிட்டாள்.


அவள் சென்றபிறகு, பேசுவதற்குகூட ஒரு தோழி இல்லாமல் மிகவும் சிரமமாக இருந்தது. அவளை மறுபடி எப்போது பார்ப்போம் என்று மனதுக்குள் தவிக்க ஆரம்பித்தேன்.


இப்போது மூன்று ஆண்டுகள் கழித்து, பிரசத்திற்காக ஐந்து மாத கர்ப்பத்துடன் தன் தாய் வீட்டிற்கு வந்திருக்கிறாள்.


அவள் இப்போது எப்படி இருப்பாள் என்று அவளைப் பார்க்க ஆர்வமாக காத்திருந்த நான், அவள் வீட்டுக்கு வந்ததும், அவளைப் பார்த்து அசந்து போனேன்.


மாதவி ஆள் அடையாளம் தெரியாத அளவுக்கு மாறியிருந்தாள். ஒல்லியாக இருந்தவள், கொஞ்சம் சதைபோட்டு, பார்க்கவே படு செக்ஸியாக இருந்தாள். அவள் சூத்து நன்றாக அகன்று இருந்தது.


இருக்கிறதா இல்லையா என்று ஆராய்ந்து பார்க்கும்படி இருந்த அவள் முலைகள், இப்போது அவள் மாராப்புக்குள் முட்டிக்கொண்டு இருந்தது.


நான் மாதவியைப் பார்த்து, அவள் அழகில் மயங்கி நின்றிருக்க, மாதவி என்னிடம், “அசோக்.. என்னடா அப்படி பார்க்கிறாய்..?” என்று கேட்டாள்.


“மாதவி அக்கா.. நீதானா இது..? அப்படியே தேவதை மாதிரி இருக்க..!!” என்றேன்.


நான் சொன்னவுடன் அக்கா வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள். சிரிக்கும்போது அவளது லிப்ஸ்டிக் பூசிய உதடுகளைப் பார்த்தேன். அதைப் பார்த்தவுடனேயே அதை அப்படியே கவ்விக்கொள்ள வேண்டும்போல இருந்தது.


அன்றிலிருந்து, நான் மாதவி அக்காவைப் பார்க்கும் பார்வை மாற ஆரம்பித்தது. நான் அவளைப் பார்க்கும் போதெல்லாம், என் பார்வை காமப் பார்வையாக மாறி, அவளது முலைகளை மேய ஆரம்பித்தது.


ஆரம்பத்தில், இரண்டு மூன்று முறை தன் ஆடைகளை சரிசெய்து முலையை மறைத்தவள், பின்னர் எனக்கு தாராளமாக முலை தரிசனம் தர ஆரம்பித்தாள்.


நான் மொட்டை மாடியில் நின்று எதிர்வீட்டைப் பார்க்கும்போது, மாதவி தன் முடியை கொண்டைபோடுவதபோல தன் கையை உயர தூக்கி, திமிறிக்கொண்டு இருக்கும் தன் முலைகளை எனக்கு காட்டும்போதே, என் சுண்ணி தண்ணியை கக்க தயாராகிவிடுவான்..!!


அவள் முலையழகிலும், நடக்கும்போது ஆடி ஆடி உசுப்பேற்றும் சூத்தழகிலும் மயங்கிய நான், என் உணர்ச்சிகளை தணிப்பதற்காக தினமும் மாதவியை நினைத்து கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்.


அவள், தன் தாய் வீட்டுக்கு வந்த ஒரு மாத காலத்திற்குள், நான் எத்தனை முறை அவளை நினைத்து கையடித்து கஞ்சியை கொட்டியிருப்பேன் என்று எனக்கே தெரியவில்லை..!!


அப்போதுதான் ஒருநாள், மாதவியின் அம்மாவும் அப்பாவும், ஒருவாரம் வெளியூர் செல்ல வேண்டிய சூழ்நிலை. மாதவி, முழுகாமல் இருப்பதால், அவளை கூட்டிச்செல்ல முடியாது என்பதால், என் அம்மாவிடம் அவளை பார்த்துக்கொள்ள சொல்லிவிட்டு சென்றார்கள்.


மாதவி பகல் முழுதும் அவள் வீட்டில்தான் இருப்பாள். இரவு தூங்குவதற்கு மட்டும், எங்கள் வீட்டுக்கு வந்துவிடுவாள்.


அன்று எங்கள் வீட்டுக்கு விருந்தாளிகள் வந்திருக்க, மாதவி எங்கள் வீட்டில் தங்கமுடியாத சூழ்நிலை. அதனால் என் அம்மா, அன்று மாதவிக்கு துணையாக என்னை அவள் வீட்டில் தங்கிக்கொள்ளச் சொல்ல, நானும் சந்தோஷமாக மாதவியின் வீட்டுக்கு சென்றேன்.


மாதவி ஒரு மஞ்சள் நிற நைட்டியில் இருந்தாள். அதற்குள் அவள் முலைகள் ரெண்டும் கும்மென்று நிற்க, நான் அவள் முலைகளை கண்கொட்டாமல் பார்த்தேன்.


உடனே அவள், “என்னடா, வர வர நீ என்னை பாக்குற பார்வையே சரியில்லையே..?” என்று கேட்டாள்.


நான், “ஏன் அக்கா அப்படி சொல்ற..? என் கண்ணுக்கு தெரிவதைத்தான் நான் பாக்குறேன்..” என்றேன்.


“ம்ம்.. நல்லா பேசக் கத்துக்கிட்ட..” என்று சொன்னவள், “சரி சரி.. நீ அந்த ரூம்ல தங்கிக்கோ..” என்று ஒரு அறையைக் காட்டினாள்.


அது மாதவியின் அம்மா அப்பாவினுடைய அறை. நான் சரியென்று சொல்லிவிட்டு அந்த அறைக்குச் சென்றேன். சற்று நேரத்தில் வீட்டின் எல்லா விளக்குகளும் அணைக்கப்பட்டன. மாதவி அக்கா தன் அறைக்கு தூங்க சென்றுவிட்டாள்.


மாதவியின் முலையைப் பார்த்தவுடன் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை. புரண்டு புரண்டு படுத்தேன். பின்னர், ஒருமுறை கையடிக்கலாம் என்று, என் சுண்ணியைத் தடவிக்கொடுத்தேன்.


படுக்கும்போது யூரின் போகவில்லை என்பதால், யூரின் முட்டிக்கொண்டு வந்தது. அதோடு கையடிக்க முடியாது என்று யூரின் போக கிளம்பினேன்.


பாத்ரூமில் யூரின் போய்விட்டு, மாதவி அக்கா ரூமை தாண்டும்போதுதான் கவனித்தேன்..!! அவள் ரூமில் நைட் லாம்ப் வெளிச்சம் மட்டுமில்லாமல், வேறு ஏதோ வெளிச்சம் தெரிவதை கண்டேன்.


மேலும் உள்ளுக்குள் கிசுகிசுப்பாக சத்தம் கேட்க, “ஒருவேளை ரூமில் உள்ள கம்ப்யூட்டரில் மேட்டர் படம் பார்க்கீறாளோ..? சரி, அதையும் பார்த்துவிடலாம்..!!” என்று அவள் ரூமின் ஜன்னல் பக்கம் வந்து, ஜன்னல் வழியே உள்ளே எட்டிப் பார்த்தேன்.


அங்கே நான் எதிர்பார்த்தது ஒன்று..!! ஆனால் உள்ளே நடந்துகொண்டிருந்தது வேறு ஒன்று..!!


மாதவி அக்கா, கம்ப்யூட்டர் முன் அமர்ந்து யாருடனோ வீடியோ கால் பேசிக்கொண்டு இருந்தாள். அவள் உடம்பில் வெறும் ப்ரா, மற்றும் பேன்டிஸ் மட்டுமே இருந்தது. ஆறு மாத கர்பத்தில் அவளது வயிறு மேடு தட்டியிருந்தது.


மாதவி அக்கா, தன் வயிற்றை தடவிக்கொடுத்தவாறே, அந்த நபருடன் பேசிக்கொண்டு இருந்தாள். ஒருவேளை அவள் கணவருடன் பேசுகிறாளோ, என்று தலையை நன்றாக சாய்த்து, கணினி திரையைப் பார்த்தேன்.


அங்கே நான் கண்ட காட்சியில், எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்துவிட்டது. கணினி திரையில் இரண்டு பேர், நிர்வாணமாக இருந்தார்கள். பின்னர் தங்கள் சுண்ணியைப் பிடித்து ஆட்டி அதைத் திரையில் காட்டினார்கள். 


மாதவி அக்கா “சீசீசீசீ.. யூ நாட்டிஸ்..” என்று வெட்கப்பட்டாள். பிறகு, தன் ப்ராவை கிழே தள்ளி, தன் முலைகளை காட்டினாள்.


அப்போது நானும் அவள் முலையை சைடு வியூ வழியாக பார்த்து பிரம்மித்துப்போனேன்..!! இந்த குறுகிய காலத்தில் அவள் முலைகளுக்கு இப்படியொரு வளர்ச்சியா..!! என்று எனக்கு பிரம்மிப்பாக இருந்தது..!!


மாதவி அக்கா, அவர்களுக்கு தன் காம்பைத் திருகிக்காட்டினாள்.


அப்போது அதில் ஒருவன், “மாது.. அதுல பால் வருமா..?” என்றான்.


“இப்போ வராது.. குழந்தை பிறந்ததுக்கு அப்புறம்தான் வரும்..!!” என்று சொன்னாள்.


“சரி, எங்களுக்கு உன் முலைப்பால் குடிக்கனும்..!! எப்போ தருவ..?” என்றான் ஒருவன்.


“அமெரிக்கா வந்ததும் தரேன்..” என்றாள் மாதவி.


“சரி.. சரி.. குழந்தை பிறந்ததும், குழந்தை எங்க ரெண்டு பேருல, யார் ஜாடையில இருக்குன்னு சொல்லு..!! நாங்க தெரிஞ்சிக்க ஆர்வமா இருக்கோம்..!!” என்றனர்.


உடனே எனக்கு தூக்கிவாரிப் போட்டது. “அப்படியென்றால், மாதவி அக்கா கர்ப்பத்துக்கு அவள் கணவன் காரணமில்லையா..!!” என்று எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது.


பிறகு மாதவி அக்கா கொஞ்ச நேரம் பேசிவிட்டு, கம்ப்யூட்டரை ஆஃப் செய்துவிட்டு, நைட்டியை போட்டுக்கொண்டு, கதவைத் திறந்து வெளியே போனாள்.


“ஒருவேளை பாத்ரூம் போகிறாளோ..?” என யோசித்தபோது ஒரு யோசனை தோன்றியது.


மாதவி அக்கா, அமெரிக்கா சென்று நிறையவே மாறிப் போயிருக்கிறாள். இன்று நல்ல மூடாகத்தான் இருக்கிறாள். அதனால், இவளை எப்படியாவது இன்று ஓத்துவிட வேண்டும்..!! இனி இதுபோல சந்தர்ப்பம் கிடைக்காது என்று நினைத்து, உடனே அவள் ரூமுக்குள் சென்று கட்டிலுக்கு அடியில் ஒளிந்துகொண்டேன்.


பாத்ரூம் சென்று வந்த மாதவி அக்கா, கதவை சாத்திவிட்டு கட்டிலுக்கு அருகில் வந்தாள். அவள் உள்ளே வந்த அடுத்த நிமிடம், அவள் உடம்பிலிருந்த நைட்டி அவள் காலில் விழுந்தது.


அடுத்ததாக, அவள் ப்ரா, பேன்டிஸ் அனைத்தும் தரையில் கிடக்க, மாதவி அக்கா இப்போது உடம்பில் துணியே இல்லாமல் முலையையும் கூதியையும் காட்டிக்கொண்டு நிற்கிறாள் என்பதை நினைக்கும்போது, என் சுண்ணி விரைத்துக்கொண்டது.


மாதவி அக்கா அப்படியே கட்டிலின் குறுக்கே படுத்துக்கோண்டாள். சிறிது நேரத்தில் அவள் மூச்சுவிடும் சத்தம் சீராக இல்லாமல், ஏறி இறங்கி கேட்டது.


அவள், “ம்ம்ம்ம்..” என்று மெல்லிய குரலில் சிணுங்குவதைக் கேட்டு, என் சுண்ணி துடித்தது.


உடனே, “அக்கா கைவேலை செய்ய ஆரம்பித்து விட்டாளோ..?” என்று நினைத்து, நான் மெதுவாக கட்டிலின் அடையிலிருந்து தவழ்ந்தபடி வெளியே வந்தேன்.


கட்டிலில் படுத்திருந்த அக்கா, தன் தொடையை அகலமாக விரித்தபடி தன் கூதியைக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.


அவள் தன் கண்களை மூடியபடி, ஒரு கையால் கூதியை தடவிக்கொண்டு, மற்றொரு கையால் முலைக்காம்பை நசுக்கி கொண்டிருந்தாள்.


இப்போது அவள் கூதி, கவனிக்க யாருமின்றி ஒழுகி ஈரமாக துடித்துக்கொண்டு இருந்தது. நான் இதுதான் சமயமென, அக்காவின் கூதியை நோக்கி பாய்ந்து, அவளது கூதியுதடுகளை என் உதடுகளால் கவ்வினேன்.


நான் அவள் கூதியைக் கவ்வியதும், அக்கா சுதாரித்துக்கொண்டு எழ முற்பட்டாள். நான் அக்காவின் அகல விரிந்த இரண்டு கால்களுக்கு இடையே புகுந்துகொண்டு, அவள் இடுப்பை பிடித்துக்கொள்ள, அவளால் சட்டென கட்டிலில் இருந்து எழுந்துகொள்ள முடியவில்லை..!!


அதேசமயம், தன் கூதியை நக்குவது நான்தான் என்று தெரிந்ததும், “டேய் அசோக்.. என்னை விடுடா..!! டேய் நாயே..!! என்னை விடுடா..!!” என்று கத்தி, என்னை தள்ள முயன்றாள்.


அப்பொழுதும் நான் விடாமல், அவள் கூதியுதட்டை கவ்வி உறிஞ்சிக்கொண்டு இருந்தேன்.


அக்கா கோபப்பட்டு, “டேய் அசோக்.. பொறுக்கி.. இப்போ என்னை விடலைன்னா, நான் கத்தி ஊரைக் கூட்டிடுவேன்..” என்றாள்.


நான் அவள் கூதியிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு, “கத்து மாது.. அப்போதான் உன் குழந்தைக்கு அப்பா உன் புருசன் இல்லைன்னு என்னால சொல்ல முடியும்..” என்று சொல்ல, மாதவி அதிர்ச்சியடைந்தாள்.


“டேய்.. நீ.. என்.. என்ன சொல்ற..? இது உனக்கு எப்படி தெரியும்..?” என்றாள் குரலில் நடுக்கத்தோடு.


ஆனால் நான் கதை சொல்லும் மூடில் இல்லாததால், மீண்டும் அக்காவின் கூதியை கவ்விக்கொண்டேன். அக்கா, என் என் தலைமுடியை பிடித்துத் தூக்க முற்பட, அப்போது என் நாக்கு அவள் கூதிப்பருப்பை தேடிக்கண்டுபிடித்து அதைத் தீண்டியது.


உடனே மாதவியிடம் இருந்து “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆஆ..” என்ற முனகல்..!! அதேநேரம், அவள் தலைமுடியை இழுக்கும் வேகம் குறைந்தது.


கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் எதிர்ப்பு முழுவதுமாக அடங்கியிருக்க, அவள் உதடுகள், “டேய்.. விடுடா..” என்று மெலிதாக முனக ஆரம்பித்தது.


நான் அக்காவின் கூதிப்பருப்பை, கவ்வி சுவைக்க அக்காவின் உடல் சிலிர்ப்பில் துள்ளி எழ, அக்கா அவளது தொடைகளை விரித்து, என் முகத்தை அவள் கூதியோடு சேர்த்து அழுத்திக்கொண்டாள்.


நான் இதுதான் சமயமென்று, அவள் சூத்துக்கு அடியில் கைகளை கொண்டு சென்று அவள் சூத்தை பற்றி, நன்றாக பிசைய ஆரம்பித்தேன்.


இப்போது, முன்பைவிட வேகமாக அவள் பருப்பை உறிஞ்ச, அக்கா, “டேய் அசோக்.. சாவடிக்கிறடா என்னை..!! ஆஆஆஆ..!!” என்று சொல்லிக்கொண்டே, அவள் கூதியிலிருந்து பாயாசம் வெளியே தெறிக்க, நான் அப்படியே என் முகத்தை அக்காவின் கூதி மேல் வைத்து அவள் கூதிபாயாசத்தை என் முகம் முழுவதும் மீண்டும் பூசிக்கொண்டேன்.


என் நாக்கால் அவளின் கூதிபருப்பை நன்றாக நக்கிய பின், அவளது கூதித்துளையில் நாக்கை சுழட்டிக்கொண்டே, அக்காவின் கூதியில் முடிந்தவரை நாக்கை விட்டு விட்டு எடுத்தேன்.


எனது நாக்கு அக்காவின் கூதியில் விளையாடிக்கொண்டு இருக்க, அப்போது எனது மேலுதடு அவளின் பருப்பைத் தீண்டிக்கொண்டு இருந்தது.


அக்கா, “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ.. டேய்.. போதும்டா.. விடுடா..!!” என்று சுகத்தில் கத்த, நான் எதையும் காதில் வாங்காமல் என் வேலையைத் தொடர்ந்துகொண்டு இருந்தேன்.


என் கைகளை அவள் சூத்திலிருந்து விடுவித்து, அவள் இடுப்பையும், தொப்புளையும் தடவியபடியே, என்னை வெறியேற்றிய அவளது முலைகளை பற்றி பிசைய ஆரம்பித்தேன்.


நன்றாக அவள் முலைகளை பிசைந்துவிட்டு, அவள் இரு முலைக்காம்பையும் விரல்களால் நசுக்கிக்கொண்டே, அக்காவின் கூதியை வேகமாக நக்கினேன்.


மாதவி அக்கா, காமத்தில், “ஆஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. டேய்ய்ய்ய்..” என்று ஏதேதோ பிதற்றிக்கொண்டு இருந்தாள்.


அப்போது அக்காவின் உடல் வில்லாக வளைய, சிறிது நேரத்தில் அவளின் கூதி, மீண்டும் ஒருமுறை பொங்கி வழிந்தது.


உடனே நான் நக்குவதை நிறுத்தி, அக்காவின் கூதிபாயாசத்தை ஒரு விரலால் வழித்து, என் வாயில் விட்டுக்கொண்டேன்.


அப்படியே அக்காவைப் பார்த்து, “சூப்பரா இருக்குடி உன் கூதிபாயாசம்..!!” என்றபோது அக்கா வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள்.


உடனே நான் அவள் கட்டிலில் அவள் பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டு, அவள் முகத்தை என் பக்கமாக திருப்பி, அவள் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு அவள் உதடுகளை கவ்வினேன்.


அப்படியே எனது ஒரு கையால் அவள் முலைகளை பிசைய அக்கா, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ.. அசோக்..!!” என்று முனகினாள்.


அப்போது என் நாக்கை அவள் வாயினுள் நுழைத்து, அவள் உதட்டோடு விளையாட ஆரம்பித்தேன். அவள் எச்சிலை அமர்தம்போல உறிஞ்சிக் குடித்தேன்.


பின் அவளது உதடுகளை விடுவித்து, அக்காவின் முலையை சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவளது இரு முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பியும், பிசைந்தும் அக்காவை துடிக்க வைத்தேன்.


இரு முலைகாம்புகளையும் மாறி மாறி வாயில் வைத்து சப்ப அக்கா, என் முகத்தை அவள் முலையோடு சேர்த்து அழுத்திக்கொண்டு “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆஆ.. அம்மாஆஆஆஆ..” என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தாள்.


நான் இடது கையால் அக்காவின் முலையை பிசைந்துகொண்டு, ஒரு முலையை சப்பிக் கொண்டு, எனது வலது கையால் அக்காவின் கூதியை தடவினேன்.


அக்காவின் கூதியை தடவ தடவ, அக்கா தொடைகளை விரித்து கூதியை நன்றாக காட்டினாள். உடனே எனது நடுவிரலை அக்காவின் கூதியில் நுழைத்து முன்னும் பின்னும் அசைத்துக்கொண்டே, கட்டை விரலால் அவளது கூதிப்பருப்பை தடவினேன்.


என்னுடைய இந்த நான்கு முனை தாக்குதலால் அக்கா, “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ.. டேய்.. என்னால முடியலடா.. ம்ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..” என்று அலறினாள்.


சிறிது நேரத்தில் அவள் உச்சத்தை அடையப்போகிறாள் என்று தெரிந்தபோது, நான் என்னுடைய வேலைகளை அத்தனையும் சட்டென நிறுத்தினேன்.


அக்கா கண்களில் காமவெறியோடு என்னைப் பார்க்க, நான் உடனே  எழுந்து நின்று லுங்கியை கழட்டினேன்.


என் சுண்ணி, 90 டிகிரியில் விரைத்து நின்றது. விறைத்த என் பூலை பார்த்தவுடன் அக்காவின் கண்கள் விரிவடைந்தன.


“டேய் என்னடா இது..? சின்னப் பையனா இருந்தாலும், இவ்வளவு பெரிசா வச்சிருக்க..?” என்று சொல்லியபடி எழுந்து, ஆசையாக என் பூலை பிடித்தாள்.


அப்படியே என் முன்னால் மண்டியிட்ட மாதவி அக்கா, என் சுண்ணியைப் புழுத்திவிட்டு, அதன் சிவந்த முனையை, தனது முகமெங்கும் தேய்த்துகொண்டாள்.


பிறகு என் சுண்ணியை அவளது கன்னத்தில் வைத்து உருட்டினாள். பின் முலைக் காம்புககளில், என் சுண்ணி மொட்டை வைத்து தேய்த்தாள்.


என் சுண்ணி, அக்காவின் கைபட்டு, அவள் உடலோடு உரசி விளையாட, அந்த சுகத்தில் என் சுண்ணியிலிருந்து பனித்துளிபோல திரவம் கசிந்தது.


அதைப் பார்த்ததும், மாதவி அக்கா, தன் நாக்கை நீட்டி, அதை அப்படியே நக்கினாள். பின்னர், என் மொட்டு முழுவதையும், நாவை சுழட்டி சுழட்டி நக்கினாள்.


பின்னர், தன் உதடுகளைக் குவித்து, என் சுண்ணி மொட்டை கவ்விக்கொண்டு, சுண்ணி துவாரத்தை நாக்கால் நக்கினாள்.


அக்கா அப்படிச் செய்ததும், நான், “ஆஆஆஆங்ங்ங்ங்.. அக்காஆஆஆஆ..” என்று கத்தினேன்.


உடனே, என் சுண்ணியைப் பிடித்து உருவிக்கொண்டே, என் கொட்டைகளை வாயில் வைத்து சிறிது நேரம் சப்பினாள்.


பின்னர், மறுபடி என் சுண்ணி மொட்டை உறிஞ்சியவள், என் சுண்ணியை சிறிது சிறிதாக வாயில் நுழைத்து ஊம்பினாள். என் சுண்ணி, அக்காவின் வாயிலிருந்து தவறி வெளியே வரும் ஒவ்வொரு முறையும், என் சுண்ணி மொட்டை உறிஞ்ச மாதவி தவறவில்லை..!!


அக்கா, என் சுண்ணியை ஊம்ப ஊம்ப எனக்கு பயங்கரமாக வெறி ஏற ஆரம்பித்தது. அதனால், மாதவியின் தலைமுடியை பற்றிக்கொண்டு, சுண்ணியை வாயில்விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்..!!


முதலில் மெதுவாக ஆரம்பித்த நான், பின் கொஞ்சம் கொஞ்சம் வேகம் கூட்டி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் சுண்ணி மொட்டு, அக்காவின் தொண்டை வரை சென்று இடித்தது.


ஒருகட்டத்தில் அக்கா மூச்சுவிட முடியாமல் திணற, அக்கா என்னை தள்ளிவிட முயன்றாள்.


அதனால் நான் என் வேகத்தைக் குறைத்து, என் சுண்ணி மொட்டு அவள் தொண்டையில் இடிக்காதபடி பார்த்துக்கொண்டேன்.


மாதவி அக்காவின் வாய் சுண்ணியை அழுத்தமாக கவ்விப்பிடிக்க, அவள் கைகள் என் கொட்டைகளை நசுக்க ஆரம்பித்தது. எனக்கோ, சுகம் இருமடங்காகி சிறிது நேரத்தில் என் கஞ்சியை அக்காவின் வாயில் விட்டேன்.


கஞ்சியை வாயில் விட்டதற்கு அக்கா திட்டுவாளோ என்று நினைத்தேன். ஆனால் அவளோ, ரொம்பவும் ரசித்து, என்னுடைய கஞ்சி முழுவதையும் விழுங்கிவிட்டு, என் சுண்ணியையும் நக்கி சுத்தம் செய்தாள்.


“என்னடா இவ்ளோ வெறியோடு இடிக்கிற..? இது என்ன வாய்ன்னு நினைச்சியா..? இல்ல கூதின்னு நினைச்சியா..? இதுமாதிரி கூதியில இடிச்சா அவ்வளவுதான்..!! கூதி கிழிஞ்சிடும்..!!” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் சுண்ணியை உருவினாள்.


மாதவி அக்காவின் காமப் பேச்சும், அவள் என் சுண்ணியை உருவியதாலும், என் சுண்ணி விரைவாக நட்டுக்கொண்டு ஆட ஆரம்பித்தது..!!


என் சுண்ணி விரைத்ததும், அக்கா கட்டிலின் ஓரமாக காலை தொங்கப்போட்டு படுத்துக்கொண்டு, “டேய் வயித்துல பாப்பா இருக்குடா.. மெதுவா ஓலுடா.. வயித்துக்கு அழுத்தம் கொடுக்காதே..!!” என்று சொல்லி, தொடையை விரித்து கூதியை காட்டினாள்.


நான் தரையில் நின்றபடி, கட்டிலில் படுத்திருந்த அக்காவின் சூத்துக்கு அடியில் சப்போட்டுக்கு ஒரு தலைகாணியை வைத்து அவள் கூதியை என் உயரத்திற்கு ஏற்ப அட்ஜஸ்ட் செய்தேன்.


பின்னர், என் சுண்ணியை அக்காவின் கூதியின் மீது தேய்த்து, கூதி பருப்பின் மீது என் சுண்ணியால் நச் நச் என்று அடித்தேன். என்னுடைய ஒவ்வொரு அடிக்கும், அக்காவின் உடல் துள்ளியது.


“டேய் கொல்லாதடா..!! சீக்கிரம் உள்ளே விடுடா..!!” என்று கெஞ்சினாள் மாதவி அக்கா.


அவளை தவிக்க விடாமல், மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணியை அக்காவின் கூதியில் நுழைத்தேன்.


என் சுண்ணியின் பாதியளவு மட்டும் அக்காவின் கூதியில் நுழைந்திருக்க, உடனே அக்கா “டேய்.. போதும்டா.. அப்படியே செய்டா..” என்று சொன்னாள்.


நான் அவள் பேச்சைக் கேட்காமல், இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்து, சுண்ணியை உள்ளே இறக்க முற்பட, அவள், “டேய்.. வலிக்குதுடா..!!” என்று கத்தினாள்.


நான் மேலும் அழுத்த, “வேணான்டா..!! வலிக்குதுடா..!!” ப்ளீஸ்டா..” என்றாள்.


நான் நுழைத்தவரை போதும் என்று நினைத்துக்கொண்டு, இடுப்பை அசைத்து, அக்காவின் கூதியில் குத்தினேன்.


நான் அக்காவின் கூதியில் குத்த குத்த, அக்காவின் கூதி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரிநது கொடுத்தது. சில குத்துகளுக்குப் பிறகு, அக்காவின் கூதி கொழகொழவென்று காம நீரைச் சுரக்க, என் சுண்ணி அக்காவின் கூதியில் வழுக்கிக்கொண்டு சென்று வந்தது.


அதுதான் சமயமென, வேகமாக என் சுண்ணியை அக்காவின் கூதியில் இறக்க, அது ஒரே அடியில் முழுமையாக அக்காவின் கூதியில் புகுந்தது.


அப்போது அக்கா, “ஆஆஆஆ.. டேய்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..” என்று முனகி உதடுகளைக் கடித்துக்கொண்டாள்.


என் முழு சுண்ணியும் அக்காவின் கூதியில் இருக்க, நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன். இந்த முறை எனக்கு வலித்தது.


அக்காவின் கூதி டைட்டாக இருந்ததால், என் சுண்ணி மொட்டும் மேல் தோலும் சேரும் இடத்தில் வலித்தது. நான் வலியைப் பொறுத்துக்கொண்டு, மறுபடியும் எடுத்து குத்த, என் சுண்ணியின் மேல் தோல் கிழிந்து வலியில் உயிரே போனது.


அப்படியே அக்காவின் கூதிக்குள் என் சுண்ணியை வைத்து, ஆட்டத்தை நிறுத்தினேன்.


மாதவி அக்கா, “என்னடா ஆச்சு..?” என்றாள்.


“தோலு கிழிஞ்சி வலிக்குது..!!” என்றேன்.


“ஓஓஓஓ.. கன்னி கழிஞ்சிட்டியா..? கங்கிராட்ஸ்..!!” என்று நக்கலாக சொன்னாள்.


நான் சிரித்தேன்.


பிறகு அவள், “முதல்ல அப்படித்தான் இருக்கும்..!! ஓக்க ஓக்க சரியாயிடும்..!! ஏன்டா ஆரம்பத்திலேயே காஞ்ச மாடு கம்புல பாயுற மாதிரி பாயுற..? மெதுவா செய்டா..” என்றாள்.


மாதவி அக்காவின் அறிவுரையை ஏற்று, அவளை நிதானமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.


என் சுண்ணியை வெளியே எடுக்கும்போது, அக்காவின் கூதியுதடுகள் என் பூலை கவ்வி பிடிக்கும் சுகமும், அக்காவின் சூடான புண்டை நீரும் என் சுகத்தை பன்மடங்காக்கியது.


நான் குத்த ஆரம்பித்த சிறிது நேரத்தில், அக்கா உச்சமடைந்து கூதிநீரை வழியவிட்டாள். அதனால் அக்காவை ஓப்பது இன்னும் சுலபமாக இருந்தது.


அக்காவின் தொடைகளை என் தோளின் மீது போட்டுக்கொண்டு, இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகம் கூட்டி ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நான் ஓக்கும்போது ஆடிய முலைகளை, மாதவி அக்கா இரண்டு கைகளாலும் பற்றி தனக்குத்தானே பிசைந்துகொண்டாள்.


நான் விடாமல் ஓத்து கொண்டேயிருக்க, அக்காவின் கூதி “சப்.. சப்.. சப்..” என்று சத்தம் போட்டது.


என் வேகம் அதிகமாகிக்கொண்டே போக, “டேய் போதுண்டா..!! போதுண்டா..!!” என்று அக்கா கத்திக்கொண்டே கூதியை நன்றாக விரித்துக் காட்டினாள்.


நான் வேகமாக ஓத்து அக்காவின் கூதியில் கஞ்சியை பீய்ச்சியடித்தேன். என் பூல் சுருங்கி வெளியே வரும்வரை நின்றுவிட்டு, பின்னர் மாதவியின் பக்கத்தில் அப்படியே படுத்தேன்.


மாதவி அக்கா என் பக்கம் திரும்பி, அவள் முலைகளை என் முகத்தின் மீது வைத்து அழுத்தி ஒத்தடம் கொடுத்தாள்.


“என்னம்மா ஓக்கிறடா..? உங்கிட்ட ஒரு தடவை ஓலு வாங்கினா ஒரு மாசம் பூலு நினைப்பே வராதுடா..!!” என்று சொல்லி என் நெற்றியில் முத்தமிட்டாள்.


அப்போது நான், அவள் முலைகளை பிசைந்துகொண்டு, “அது இருக்கட்டும்.. உன் வயித்துல வளர்ற குழந்தை உன் புருசனோட இல்லையா..?” என்றேன்.


உடனே மாதவி அக்கா, “நான் கேக்கனும்ன்னு நினைச்சேன்.. அது எப்படி உனக்கு தெரியும்..?” என்றாள்.


நான் நடந்து அனைத்தும் சொல்லி முடிக்க, மாதவி அக்கா தன் கதையை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.


“அசோக், என் புருசனை அமெரிக்க மாப்பிள்ளைன்னு சொல்லி எனக்கு கட்டிவச்சுட்டாங்க. அவருக்கு ஆண்மை இருந்தாலும், விந்தணு குறைபாடு பிரச்சனை காரணமா, அவரால என்னை கர்ப்பமாக்க முடியல..!! அதனால, அவரோட பிரண்ட்ஸ் மூலமா நான் கர்ப்பமானேன்..” என்றாள்.


நான் மாதவியிடம், “நீ எப்படி இதுக்கு ஒத்துக்கிட்ட..?” என்றேன்.


“எங்கிருந்த சூழ்நிலை அப்படிடா.. அங்க இதுமாதிரி நடக்குறது சகஜம்..!! இஷ்டப்பட்டா யார் யார்கூட வேணாலும் ஓல் போடலாம்..!! ஒரு பார்ட்டியிலதான் அந்த ரெண்டு பேரை நான் சந்திச்சேன். ரெண்டு பேருமே கல்யாணம் ஆனவங்க. அன்னைக்கு மூனு ஜோடிகளும் மாத்தி மாத்தி ஓத்தோம்..!! அதோட விளைவுதான் இது..!!” என்று, தன் வயிற்றைக் காட்டினாள்.


மாதவி அக்கா சொல்லியதைக் கேட்டு எனக்கு தலை சுற்றியது.


உடனே நான், “அப்போ நான் உன்னை ஓத்தது, உனக்கு ஓ.கே.தானே..?” என்றேன்.


“ஆமாடா.. நீ என் முலைகளை பாக்குற பார்வையை வச்சே உன் ஆசைகளை நான் புரிஞ்சிக்கிட்டேன். நானே உன்னை கரகட் பண்ணலாம்ன்னுதான் இருந்தேன்..!! அதுக்குள்ள திடீர்ன்னு நீயே என் மேல பாஞ்சுட்ட..!!” என்றாள் மாதவி.


நான், “அப்புறம் எதுக்கு ஊரை கூட்டிடுவேன்னு கத்துன..?” என்றேன்.


அதற்கு அவள், “தீடீர்ன்னு வந்து என் கூதிய நக்கினா, பயம் வராதா..? அதான் ஒரு பதட்டத்துல அப்படி சொல்லிட்டேன்..” என்றாள்.


பிறகு, “சரிடா, நான் மறுபடியும் அமெரிக்கா போற வரைக்கும், எனக்கு நீ அடிக்கடி இந்த மாதிரி சுகம் கொடுக்கனும்..” என்று சொல்லி, என்னை அவளோடு சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டாள்.


அதன்பிறகு, மறுபடி ஒருமுறை மாதவி அக்காவின் தூர்வாரிவிட்டு தூங்கினேன்.


அதன்பிறகு மாதவி அக்கா, குழந்தை பெற்று, அமெரிக்கா செல்லும் வரையில், அவளை பலமுறை ஓத்து அவள் ஆசைகளைத் தணித்தேன்..!! நானும் சுகமடைந்தேன்..!!

Close Menu