வீக் எண்ட் விருந்து

 


அன்னைக்கு வீக் எண்ட். லேடீஸ் ஹாஸ்டல்ல மொத்த பேரும் ஊருக்கு கிளம்பி போயிட்டாங்க. நான் மட்டும்தான் தனியா இருந்தேன். கொஞ்சம் பதட்டமா இருந்துச்சு. ஏன்னா ஹாஸ்டலுக்கு வந்து சேர்ந்து ஒரு வாரம்தான் ஆகப்போகுது. அதுவும் முதல் வீக் எண்ட்..!!


“வார விடுமுறைனா ஹாஸ்டலே இப்படித்தான் காலியா இருக்குமா..? அவங்களை மாதிரி ஊர் பக்கம்னா நானும்கூட ஊருக்கு போயிடுவேன். ஆனா போக வரவே 1 பொழுது வீணாப்போயிடும். அப்புறம் பணத்தையும் நேரத்தையும் செலவழிச்சு என்ன பிரயோசனம்..? குறைஞ்சது 4 நாள் லீவுனாதான் ஊருக்கு போக வசதியா இருக்கும்..!!”


இப்படி யோசித்துக்கொண்டு இருந்தபோதுதான் மாடி இன்டர்காம் ஒலித்தது. இப்போ அதைக்கூட நான்தான் எடுத்தாகனும்.


ஓடிப்போய் போனை எடுத்ததுமே போன்ல வார்டன் உடனே கீழே வரச்சொல்லி அழைத்தாள்.


நான் கீழே வார்டன் ரூமுக்கு செல்ல, வார்டன், “ஏய் சாதனா, நீ மட்டும் தானா இந்தா வாரம். சாரிடி.. என்ன பண்றது எல்லோரும் பக்கத்து ஊர்ல இருக்காங்க. போகாதீங்கன்னு சொல்ல முடியுமா..? சரி வா டின்னர் சாப்பிடலாம். பார்சல் வந்துடுச்சு. நீயும் நானும் மட்டும்தான். அதனால ஹோட்டல்லயே ஆர்டர் பண்ணிட்டேன். கவலைப்படாதே..!! யாரு போனாலும் வந்தாலும் நான் கூட இருப்பேன். நீயாவது லாங் லீவ்னா ஊர்க்கு கிளம்பி போய்விடுவேன். எனக்கு போக்கிடம் கிடையாது. இதுதானே பொழைப்பும் வாழ்க்கையும்..!!” என்று சலித்துக்கொண்டாள்.


பிறகு இருவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு மொட்டை மாடியில் பேசிக்கொண்டு இருந்தோம். அப்போதுதான் அவளோட வாழ்க்கை வரலாற்றைச் சொன்னாள். நானும் மெய் மறந்து கேட்டு கொண்டிருந்தேன்.


பிறகு படுக்க கீழே இறங்கி வந்தபோது, நான், “இன்னைக்கு நைட் தனியா படுக்கணுமே..!! பேசாம வார்டனை துணைக்கு படுக்க கூப்பிடலாமா..?” என்று நினைத்தபோதே அவள், “சாதனா, வா என் கூட என் ரூம்ல படுத்துக்கோ. நீ மாடியில தனியா படுக்கவேண்டாம்..!!” என்று சொல்ல, கொஞ்சம் தயங்கிய நான், கடைசியில் சரி என்று ஒத்துக்கொண்டு என் ரூமில் இருந்து பெட்ஷீட், தலையணை எடுத்துக்கொண்டு அவளோடு படுக்க கிளம்பினேன்.


நான் தனியே படுக்க தயங்கினாலும், வார்டன் தினமும் கீழே தனியாகத்தான் படுத்தாக வேண்டும். கீழே சாப்பாட்டு மெஸ்ஸும் அவள் வீடு மட்டும்தான். அவள் வீடு டபுள் பெட்ரூம் என்றாலும், ஒரு ரூமை எங்க ஹாஸ்டல் கேர்ள்ஸுக்கு டைனிங் ரூம் ஆக்கிவிட்டாள். வெளியே பொதுமக்களுக்கான மெஸ் டைனிங் ஹால். அதில் அனைவரும் வந்து சாப்பிட்டு செல்வார்கள்.


பொதுமக்களுக்கு மதிய சாப்பாடு மட்டும்தான். காலை டிபன், மதிய சாப்பாடு டின்னர் எங்களுக்கு மட்டும்தான். ஆனால் அதுக்கே மதியம் ஹவுஸ்ஃபுல் ஆகிவிடும். ருசியான சாப்பாட்டை சாப்பிட மக்கள் அடித்து பிடித்து ஓடி வந்து சாப்பிட இடம் பிடிப்பார்கள்.


நான் அவள் ரூமுக்குள் போனபோதே அவளிடம், “எப்படி மேடம் நீங்க மட்டும் டெய்லி நைட் தனியே படுக்குறீங்க..?” என்றேன்.


அப்போத அவள், “முதல்ல படுத்து தூங்க நேரம் எங்கேடி இருக்கு..? ராத்திரி சமையல் வேலைக்கு ஆட்களை சூபர்வைஸ் பண்ணிட்டு, சமையல் காய்கறி, மளிகை ஸ்டாக்கை செக் பண்ணிட்டு படுக்கவே மிட்நைட் ஆகிடுது. அப்புறம் காலையில எழுந்து உங்களுக்கு டிபன் ரெடி பண்ணனும். மதியம் 4 மணிக்கு மேல சாயங்காலம் 6 மணி வரை கொஞ்சம் ரெஸ்ட் அதை போல் நைட் 1 முதல் 4 மணி வரை கொஞ்சம் ரெஸ்ட் அவ்ளோதான்..!!” என்றாள்.


அப்புறம், “தனியா படுப்பேனு சொல்ல முடியாது. யாராவது அப்பப்போ வந்து கம்பெனி கொடுப்பாங்க. இன்னைக்கு நீ இல்லையா அது மாதிரிதான்..!!” என்றாள்.


எனக்கு கொஞ்சம் பக் என்றாலும் வார்டனை ஒரு லுக் விட்டுக்கொண்டு கீழே படுக்க பெட்ஷீட்டை விரித்தேன்.


“ஏய் சாதனா, கீழே படுக்கவா மேல பெட்ல படுக்கிறவள கூட்டிட்டு கீழ வந்தேன்..? பெட்ல கூட படுடி. நானும் பொண்ணுதானே..? உன்ன ஒன்னும் கடிச்சு தின்னுட மாட்டேன். சும்மா பக்கத்துல படு..!!” என்றாள்.


நான் கொஞ்சம் யோசித்துவிட்டு, அவள் பெட்டில் உட்கார்ந்து பக்கத்தில் இருந்த புத்தகங்களை எடுத்து புரட்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் புடவையை என் முன்னால் அவிழ்த்துபோட்டு நைட்டிக்கு மாறினாள்.


அப்போது மேடம் சொன்ன மாதிரி நானும் அவள் மாதிரி பெண்தான் என்றாலும், அதுவரை பிரமிப்பாக பார்த்த ஹாஸ்டல் வார்டனை ஒரு அரைநிர்வாண பெண்ணாக பார்த்தபோது கொஞ்சம் சலனமும் தோன்றியது.


பாவாடை, ஜாக்கெட்டில் வார்டன் செம செக்ஸியாக இருந்தாள். அதுவரை எந்த ஒரு பெண்ணையும் அப்படியான கோலத்தில் நான் பார்த்தது இல்லை..!!


நான் கல்லூரி படிக்கும்போது கூடு அது மகளிருக்கான கல்லூரிதான். அதனால் பெண்கள் தயக்கமின்றி செக்ஸைப் பற்றி பேசிக்கொள்வோம். சில சமயங்களில் க்ளாஸ் ரூமிலேயே ஒருத்தியின் முலையை ஒருத்தி அமுக்கிப் பார்ப்பார்கள்.


அப்போது எனக்கு கொஞ்சம் சின்ன முலைகள்தான். என் சக தோழிகளை விடவும் சின்னனதாக இருக்கும் என் முலை..!!


ஆனால் எங்கள் ஆசிரியை ஒருத்திக்கு நல்ல பெரிய முலைகள். அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் அப்படியே துருத்திக்கொண்டு வெளியே வந்து விழுவது போல இருக்கும்.


அதைப் பார்த்து என் சக தோழிகள், “எப்படி மேடத்தோட முலைகள் இவ்ளோ பெருசா இருக்கு..? நமக்கும் அவ வயசுல இப்படி ஆகுமா. இல்லேனா ஆம்பளை கசக்கிவிட்டாதான் இப்படி ஆகுமா. அப்போ மேடத்தோட புருஷன் நல்லா கசக்கிவிடுவாரு போல..!!” என்று மேடத்தின் முலைகளை பற்றி கமென்ட் அடிப்பார்கள்.


ஆனால் இப்போது அதைவிட பெரிய ஆச்சர்யம் என்னவென்றால், அந்த மேடத்துக்கு அவள் புருசன் அமுக்கி அமுக்கி முலை பெருத்திருக்கலாம். ஆனால் இங்கே இந்த வார்டனுக்கு அதைவிட பெருத்த முலைகள் எப்படி..? வார்டனுக்கு எனக்கு தெரிந்து அவள் வாழ்க்கை கதையை கேட்ட போது, கல்யாணம் ஆகவில்லை. பிள்ளை பெறவும் இல்லை. “அப்புறம் இவளுக்கு மட்டும் எப்படி இவ்ளோ பெரிய முலைகள்..? கண்டிப்பாக இவள் லெஸ்பியனாகத்தான் இருக்க வேண்டும்..” என்று வெறித்து பார்த்த போதே மேடம் என்னை கவனித்துவிட்டு, ஸ்லீவ்லெஸ் சில்கி நைட்டிக்கு மாறிவிட்டு கண்ணாடியில் சீவி சிங்காரித்து கொண்டு என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.


அப்போது நைட்டியின் வழியாக அவள் பிரா, பேண்டி எதுவும் போடவில்லை என்பது தெளிவாக தெரிந்தது. அப்போ அவள் சேலையிலேயே பிரா, பேண்டி போடவில்லை என்பதை தெரிந்து கொண்டேன்.


பிறகு வார்டன் என் அருகே வந்து, “என்னடி சாதனா, அப்படியொரு பார்வை..? நான் என்ன அவளோ அழகாவா இருக்கேன்..? ஆடி அடங்கினவடி..!!” என்றாள்.


நான் சிரித்துக்கொண்டே, “நீங்க நிஜமா அழகுதான் மேடம் இல்லேனா உங்க லெஸ்பியன் தோழி உங்களை அந்த அளவுக்கு லவ் பண்ணியிருப்பாங்களா..?” என்று என் மனதில் பட்டதை யோசிக்காமல் கேட்டுவிட்டேன்.


“ஆமாடி, மேலே பேசிக்கிட்டிருக்கும்போது அந்த கதையத்தானே ஆரம்பிச்சேன். அதுக்குள்ள கீழ வந்துட்டோம். இதே பெட்ரூம்ல தான்டி ரெண்டு பேரும் எங்க லெஸ்பியன் உறவை ஆரம்பிச்சோம். அவ பேரு பத்மா.


அப்போ இதே மாதிரி மெஸ்ஸை அவங்க அப்பா நடத்திகிட்டு இருந்தாங்க. மேல ஹாஸ்டல் இருந்துச்சு. இந்த வீட்லதான் என்னோட தோழி பத்மா ஃபேமிலியோட குடியிருந்தாள். அப்பாவும், அம்மாவும் ரொம்ப பிஸியா மெஸ்ஸை கவனிச்சுகிட்டு இருந்தாங்க.


படிக்கும்போது நான் காலேஜ் ஹாஸ்டல்ல தங்கி இருந்தேன். எனக்கு உறவுனு யாரும் கிடையாது. அதனால பத்மா எனக்கு உயிர்தோழியா மாறி ஆறுதல் சொல்லி ஊக்கப்படுத்துவாள். ஒரு சமயம் ஹாஸ்டலுக்கு பணம் கட்ட முடியாம போனப்பதான், அவ இந்த ஹாஸ்டலுக்கு கூட்டிட்டு வந்து தங்க வச்சுகிட்டா. அதுக்கப்புறம் தான் ரெண்டு பேரும் ரொம்பவே நெருக்கமானோம்.


அவ இந்த ஹாஸ்டல் ஓனர்னாலும், மேல என் ரூம்ல என்கூடத்தான் இருப்பாள். அதே போல நானும் கீழே வந்து அவளோட இதே ரூம்ல இருப்பேன். அப்போதான் எங்களுக்குள்ள மெதுவா லெஸ்பியன் டச்அப்ஸ் ஆரம்பம் ஆச்சு. கொஞ்ச நாள்ல நாங்க ரெண்டு பேரும் நல்ல லெஸ்பியன்ஸ் ஆகிட்டோம். எனக்கு படிப்பு முடிஞ்சதும் நான் இங்கேயே தங்கி ஹோட்டல்ல அவ அப்பா அம்மாவுக்கு உதவியா இருந்தேன்.


கொஞ்ச நாள்ல அவ அப்பா, அம்மா ரெண்டு பேருக்கும் நோய் வந்து தொழிலை நடத்த முடியல. அது கொஞ்சம் மோசமான நோய் என்பதால் தனி ஹாஸ்பிட்டல்ல சேர்த்துட்டாங்க.


அதுக்கு பிறகு வயசுப் பொண்ணுங்க எங்களால மெஸ்ஸை சரியா ரன் பண்ண முடியல. மெஸ், ஹாஸ்டலை மூடுற ஸ்டேஜ் வந்தபோதுதான் ஒருத்தர் உதவிக்கு வந்தார்.


அவர் மூலம்தான் நான் இந்த தொழிலை முழுசா கத்துக்கிட்டேன். அவர் என் தோழியை பார்த்து அவள் மேல் ஒரு தலை காதல் கொண்டு, அவங்க அப்பா, அம்மா கிட்டேயே தோழி பத்மாவை கட்டிக்க விருப்பம் சொன்னார். அதற்குள் எல்லாம் மாறிவிட, கடைசியில் பத்மா மெஸ்ஸை காப்பாற்ற அவரை கல்யாணம் செய்து கொண்டாள்.


ஆனால் அவள் போட்ட கண்டிஷன் “இனிமே மெஸ்ஸை என் தோழி (அதாவது நான்) நடத்தி கொள்வாள். நாம்ப அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணா போதும். ஏற்கனவே கஸ்டமர்ஸுக்கு பஞ்சம் இல்லை. பிஸ்னஸை மெயின்டேன் பண்ணா போதும்..!!”ன்னு சொன்னாள்.


அவரும் ஏற்றுக்கொண்டு பத்மாவை கல்யாணம் செய்துகொண்டு பக்கத்து ஊரில் செட்டில் ஆனார்.


அப்புறம்தான் இந்த மெஸ், ஹாஸ்டலை நான் நிர்வாகம் பண்ண ஆரம்பித்தேன். இப்போ என் தோழி குடும்பத்தலைவி ஆகி குழந்தைகளை பெற்றுக்கொண்டாலும் பகல் பொழுதில் தோன்றிய போதலெல்லாம் இங்கே வருவாள் மீண்டும் லெஸ்பியன் தோழிகளாக கூடிக்களிப்போம்..!!” என்றாள்.


நான் அவள் சொன்ன நெடுங்கதையை கேட்டு பெருமூச்சு விட்டபோதே, ஏறி இறங்கும் என் முலையில் முகம் புதைத்த ஹாஸ்டல் மேடம், “என் தோழி பத்மா லெஸ்பியனா இருந்து பைசெக்ஸுவல் ஆகிவிட்டாள். எனக்கு பிஸ்னஸ் கிடைத்தும் இப்பவும் லெஸ்பியன்தான்..!!” என்று சொன்னவள் விருவிருவென்று என் நைட்டியை உருவ ஆரம்பித்தாள்.


அப்புறம், “நீதான் என்னோட அடுத்த லெஸ்பியன் தோழி..!!” என்று என் ப்ரா பேண்ட்டியையும் உருவி, முலைகளை பிசைய நானும் ஆர்வத்தோடு மேடத்திடம் அந்த முலை பெருத்த கதையை கேட்டேன்.


உடனே அவள், “ஆம்பளை கைபட்டாத்தான் கசங்குமாடி. யாரு கைபட்டாலும் கசங்கும்..!! இப்போ என்ன உன் முலை பெருக்கணும் அவ்ளோதானே. இன்னையில இருந்து உன் முலைல மாவு பிசையற மாதிரி பிசையுறேன். அடுத்த 3 மாசத்துல் உன் முலை எப்படி பெருக்குது பாரு..!! அதுக்கு மாவு பிசைஞ்சா மட்டும் போதாதுடி இந்த மாதுளை ஜுசையும் பிழியணும்..!!” என்று கீழே குனிந்து என் புண்டையை நக்கி மாதுளை ஜூஸ் பிழிய ஆரம்பித்தாள்.


அதுதான் என்னுடைய முதல் லெஸ்பியன் அனுபவம் என்பதால் நான் உடல் கூச்சத்தில் துடிதுடித்தது. ஆனால் ருசிகண்ட வார்டன் மேடம் என் கூதியை பொறுமையாக கையாண்டு என்னை சொர்க்கத்தில் மிதக்க வைத்தாள்.


பிறகு அவளும் நைட்டியை கழட்டி வீசிவிட்டு என் அருகே வர, நான் அவளது பெருத்த முலைகள் ரெண்டையும் வாயில் திணித்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.


பிறது 69 பொஷிசனில் ரெண்டு பேரும் மாறி மாறி எங்கள் மாதுளையில் இருந்து ஜூஸ் எடுத்தோம். நள்ளிரவு வரை எங்கள் கூதி பலதடவை ஜூஸை கொட்டியிருந்தது.


அதற்கு பிறகு ஒவ்வொரு வீக்என்டிலும், நானும் என் வார்டனுக்கு செல்ல லெஸ்பியன் தோழிதான். வார்டன் சொன்னபடியே அவள் என் முலைகளை பிசைந்து பிசைந்து முன்பை விட கொஞ்சம் பெரிதாக்கிவிட்டாள்.


ஒருவேளை எனக்கு கல்யாணமாகி என் புருஷன் என் முலை பெருத்த கதையைக் கேட்டால் அவரை மூடேற்ற என்னிடம் எங்களது ஹாட் லெஸ்பியன் ஸ்டோரி தயாராக இருக்கிறது..!!

Close Menu