கல்யாண நாளில் கலவித் திருவிழா

 


என் பெயர் அமுதா, வயது 28. நான் ஒரு ஆசிரியை. எனக்குத் திருமணம் முடிந்து நடந்து 2 வருடங்கள் நிறைவடைந்துவிட்டது. ஆனாலும் இன்னும் குழந்தை பெற்றுக்கொள்ளவில்லை.


எனக்கு கிடைத்த கணவரிடம் எந்தவொரு குறையும் இல்லை. நன்றாக சம்பாதிக்கிறார். என்னிடம் ரொம்பவும் பாசமாக இருப்பார். ஆனால் படுக்கையில்தான் அவர் படுமோசம்.


என் ஆடைகளை முழுதாக அவித்து என்னை ஓக்கமாட்டார். பூலை சப்பத் தரமாட்டார். கூதியை நக்கமாட்டார். பொஷிசன் மாற்றி ஓக்கமாட்டார். அவர் குத்தும் குத்திலும் வேகமிருக்காது. என் முலைகளைப் பிசைவதிலும் அழுத்தம் இருக்காது..!!


ஆனால் எனக்கோ, காம ஆசைகள் அதிகம் இருந்தது. என் கணவரைப்போல இல்லாமல், காட்டுத்தனமாக பலப் பல பொஷிசன்களில் ஓப்பதுதான் பிடிக்கும். அதுதான் என் ஆசையும்கூட..!!


ஆனால் என் கணவரிடம் அந்த சுகம் கிடைக்கவில்லை. இருந்தாலும், அன்பான கணவர் கிடைத்த திருப்தியில், நான் என் ஆசைகளை அடக்கிக்கொண்டு அவருடன் வாழக் கற்றுக்கொள்ள, என் வாழ்க்கை அமைதியாகச் சென்றுகொண்டு இருந்தது.


என் ஆசிரியையாக வேலைபார்க்கும் பள்ளியில் தலைமை ஆசிரியரைத் தவிர மற்ற அனைவரும் பெண்கள். தலைமை ஆசிரியரின் பெயர் ரவி, வயது 50 இருக்கும்.


அவர் பார்ப்பதற்கு அழகாக இருப்பார். தலைக்கு டை அடித்து, வலிபன் போன்று இருப்பார். உடம்பை கட்டுமஸ்தாக வைத்திருப்பார். அந்த வயதிலிருக்கும் மற்ற ஆண்களைவிட சற்று சுறுசுறுப்பாக ஜாலியாக பேசிப் பழகுவார். என் ஆசைக்கேற்ற ஆண்மகன் போல இருந்தார் அவர்..!!


அதனால் அவரை சந்தித்த நாள் முதலே என் ஆசைகள் துளிர்விட ஆரம்பித்தன. ஆனாலும் ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் தயங்கிக்கொண்டு இருந்தேன்.


ஆனால் நாட்கள் செல்லச் செல்ல, அவர் பெண்கள் விஷயத்தில் கொஞ்சம் “வீக்” என்பது புரிந்தது. அதனால் அவரை மடக்க நானும் என் சில்மிஷ சேட்டைகளை ஆரம்பித்தேன்.


அவர் தனது அறையில் தனிமையில் இருக்கும்போது, நான் அவரின் தோள்பட்டையில் எனது முலையை உரசும்படியக நின்றுகொண்டு பேசுவேன். அவரும் கண்டுகொள்ளாமல் இருப்பார். அடிக்கடி அவர் முன்னால் புடவையை சரியவிட்டு அவரை மூடாக்குவேன்.


அவரும் ஓரக்கண்ணால் என்னை நோட்டமிடுவதை கவனிப்பேன். அப்போது அவரின் பேன்ட் புடைத்துக்கொண்டு இருக்கும்..!!


ஒரு முறை அலுவல் வேலையாக நான் ரவியுடன் இருசக்கர வாகனத்தில் செல்லும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. நானும் அந்த சந்தர்ப்பத்தைப் பயன்படுத்தி, என் பருத்த முலைகளை அவர் முதுகில் தேய்த்துக்கொண்டு வந்தேன். அதிலிருந்து அவர் என்னைப் பார்த்தால் டபுள் மீனிங்கில் பேச ஆரம்பித்தார்.


ஒரு முறை, “என்ன அமுதா, ஏன் இன்னும் குழந்தை பெத்துக்காம இருக்கிங்க..? நான் வேணும்னா ஹெல்ப் பண்ணட்டுமா..?” என்று டபுள் மீனிங்கில் கேட்டார்.


நானும் “ஹெல்ப் பண்ணுங்களேன்..” என்று சொல்லி ஒரு காமச் சரிப்பு சிரித்து, என் முந்தானையை சரியவிட்டு அவரை மூடாக்கிவிட்டு வந்தேன்.


ரவியும் நான் கிடைத்தால் என்னை பிழிந்து எடுத்துவிடும் எண்ணத்தில்தான் இருந்தார். எப்படியாவது, வாய்ப்பு கிடைக்கும்போது ரவியுடன் படுத்து என் ஆசைகளை தீர்த்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று துடித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.


அந்த சமயத்தில்தான் எங்களது மூன்றாம் திருமண நாள் வந்தது. நானும் என் கணவரும் அதைச் சற்று பெரிதாகக் கொண்டாடலாம் என்று முடிவு செய்தோம். ஆகையால் என்னுடன் பள்ளியில் வேலை பார்ப்பவர்கள், என் கணவருடன் அலுவலகத்தில் வேலை பார்ப்பவர்கள் என அனைவரையும் வீட்டுக்கு அழைத்து, கல்யாண நாளை கொண்டாடலாம் என முடிவு செய்தோம்.


திருமண நாள் அன்று மாலை அனைவரையும் மாலை 6 மணிக்கு வீட்டுக்கு வரும்படி அழைத்திருந்தோம். இரவு டின்னருக்கும் ஏற்பாடு செய்திருந்தோம். என் கணவர் அவர் நண்பர்களுக்கு டிரிங்க்ஸ் பார்ட்டி கொடுக்க ஏற்பாடு செய்திருந்தார். அதனால் 7 மணிக்கு நண்பர்களுடன் பாண்டிச்சேரி செல்வதாக இருந்தார்.


நான் இதுதான் நல்ல சந்தர்ப்பம் என்று முடிவு செய்து, ரவியுடன் ஓலாட்டம் ஆட திட்டம் போட்டேன். அதற்காக, ரவிக்கு போன் செய்து பங்சனை இரவு 8 மணிக்கு தள்ளி வைத்துவிட்டதாக சொன்னேன்.


ஆனால் இரவு 7.30 மணிக்குள்ளாகவே பங்சன் முடிந்து, அனைவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு கிளம்பிவிட்டார்கள். என் கணவரும் அவர் நண்பர்களுடன் பாண்டிச்சேரி கிளம்பிவிட்டார்.


நான் சொன்னதைக் கேட்டு, இரவு 8 மணிக்கு ரவி என் வீட்டுக்கு வந்தார்.


வீட்டில் யாரும் இல்லாததைப் பார்த்து ஏதோ புரிந்ததைப்போல புன்னகையித்தார். பின்னர், அவர் கொண்டுவந்த கிப்ட் பாக்ஸை என்னிடம் கொடுத்தார்.


அதை அவர் கண் முன்னாலேயே பிரித்துப் பார்க்கச் சொன்னார். நான் அந்த கிப்ட் பாக்ஸைப் பிரித்த்தேன். உள்ளே ஒரு ஜூவல் பாக்ஸ் இருந்தது. நான் முதலில் அதைத் திறந்து பார்க்க உள்ளே ஒரு தங்க மோதிரம் இருந்தது. அதற்கு பக்கத்திலேயே இன்னொரு பாக்ஸ் இருந்தது. நான் அதைப் பிரித்துப் பார்க்க, உள்ளே வெள்ளை நிறத்தில் ஒரு விலையுயர்ந்த ப்ரா ஒன்று இருந்தது.


அதைப் பார்த்ததும் நான் வெட்கத்துடன் புன்னகைத்து அந்த ப்ராவை வெளியில் எடுத்துப் பார்த்தேன்.


அப்போது மோதிரத்தை என் கையிலிருந்து வாங்கியவர், என் விரலில் போட்டுவிட்டு அழகு பார்த்தார். பின்னர், “ப்ராவையும் போட்டு விடவா..?” என்று கிண்டலாகக் கேட்டார்.


“உங்கள் விருப்பம் சார்..” என்று நான் வெட்கத்துடன் கூறிவிட்டு, அந்த ப்ராவை அவர் கையில் கொடுத்துவிட்டு, என் முந்தானையை சரியவிட்டு நின்றேன்.


ரவி ஜாக்கெட்டில் முட்டிக்கொண்டு இருக்கும் என் முலைப் புடைப்பை ஆசையுடன் பார்த்தார். எங்கள் இருவரின் கண்களிலும் காமத்தீ பற்றி எரிந்துகொண்டு இருந்தது. இருவரும் நெருங்கி வந்து இறுக்கமாகக் கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டோம்.


என் முலைகள், ஜாக்கெட்டோடு ரவியின் நெஞ்சு மீது அழுத்தமாகப் பதிந்தது. என் கண்களில் முத்தம் கொடுத்த ரவி, அப்படியே நெற்றி, முகம், காது, மூக்கு என்று தொடர்ந்து முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தார்.


பின்னர், என் நாக்கை ரவியின் உதட்டுக்குள்விட்டு நக்க, இருவரின் எச்சிலையும் அமுதம்போல பரிமாறிக்கொண்டோம்.


ரவி என் கழுத்தைச் சுற்றி முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டே, மெல்ல என் ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை கழட்ட ஆரம்பித்தார். அவர் சிரமப்படக்கூடாது என்று நானும் அவருக்கு உதவி செய்ய, சற்று நேரத்தில் என் ஜாக்கெட் வீட்டின் ஒரு மூலைக்கு பறந்தது.


பின்னர், என் பின்னங்கழுத்தில் முத்தமிட்ட ரவி, பொறுமையாக ப்ராவை கடித்துக் கழட்டினார்.


அவர் என் ப்ராவைக் கழட்டியதும், என்னுடைய இரண்டு முலைகளும் விடுதலை பெற்று வெளியில் வந்தது.


ரவி, என்னுடைய இரண்டு முலைகளையும் ஆசையாகப் பார்த்து, பொறுமையாக பிசைந்துகொடுக்க ஆரம்பித்தார்.


முதலில் ஒரு முலையை கையால் பிசைந்தபடி, மற்றொரு முலையின் காம்பைப் பற்களால் கடித்துக்கொண்டு இருந்தார். குழந்தை பால் குடிப்பதுபோன்று உதடுகளால் அழுத்தமாகக் கடித்து உறிஞ்சினார்.


நான், “ஆஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்..” என்று முனகியபடி சொர்க்கத்தில் மிதக்க, ரவி காம்பைச் சுற்றி நாக்கை வைத்து நக்கிக்கொண்டு இருந்தார்.


பின்னர், என் இரண்டு முலைகளின் நடுவில் இருந்த பெரிய பள்ளத்தாக்கில் முகத்தை புதைக்க, நான் என்னுடைய இரண்டு முலைகளால் அவர் முகத்துக்கு மஜாஜ் செய்துவிட்டேன்.


ரவி அப்போது அவரது துணிகளைக் கழட்டிப்போட, அப்போது அவரது சுண்ணி துள்ளிக் குதித்து வெளியே வந்தது. அவரின் சுண்ணி முக்கல்வாசி விரைப்பிலேயே சுமார் 6 இன்ச் நீண்டதாகவும், 3 இன்ச் தடிமனாகவும் இருந்தது. அதன் நரம்புகள் புடைத்துக்கொண்டு இருப்பதைப் பார்த்து, எனக்கு அதை சுவைக்க வாயில் எச்சில் ஊறியது.


ஆனால் ரவி, என்னை சோபாவில் சாயவைத்து, என் இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவில், அவரது சுண்ணியை நுழைக்க, நான் என் முலைகளை அமுக்கி, அவர் சுண்ணிக்கு அழுத்தம் கொடுத்தேன்.


என்னுடைய இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவே ரவியின் சுண்ணியின் உஷ்ணத்தை என்னால் உணர முடிந்தது..!! ரவி, என் முலைகளுக்கு இடையே அகப்பட்டிருந்த சுண்ணியை, பொறுமையாக மேலும் கீழுமாக ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தார்.


அவர் சுண்ணி என் முலைகளில் உரசியபோது, என் உடம்பு முழுவதும் மின்சாரம் பாய்வது போன்று இருந்தது. அதேசமயம் அவர் சுண்ணியின் விறைப்புத் தன்மை அதிகமாகிக்கொண்டு சென்றதை, என் முலைகளால் நன்றாக உணர முடிந்தது.


பின்னர் பொறுமையாக சுண்ணியை எடுத்து, எனது உதட்டின் மீது வைத்துத் தடவினார். அவரின் சுண்ணியை ஊம்பத்தான் அப்படிச் செய்கிறார் என்று புரிந்துகொண்டு, லேசாக உதடுகளைப் பிரிக்க, ரவி அவர் சுண்ணியை என் உதடுகளுக்குள் தள்ள ஆரம்பித்தார்.

ஏற்கனவே 6 இன்ச் நீளத்துக்கு இருந்த அவர் சுண்ணி, முழு விரைப்பில் 8 இன்ச் நீளத்தில் கடப்பாரைபோல இருந்தது. அவர் என் வாய்க்குள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைத்த தடியைத் திணிக்க, அது என் வாயைக் கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றது.


அவரது சுண்ணி, என் தொண்டை வரையிலும் சென்று முட்டிக்கொண்டு இருக்க, மெதுவாக உள்ளே, வெளியே என்று ஆட்ட ஆரம்பித்தார். முதலில் மெதுவாக ஆரம்பித்தவர், பின்னர் என் கூந்தலை இறுக்கமாகப் பிடித்துக்கொண்டு, இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி, என்னை வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தார். 


அவர் சுண்ணி என் வாய் முழுவதையும் அடைத்துக்கொண்டு, தொண்டை வரை சென்றுவர, எனக்கு மூச்சுத் திணறியது. என்னுடைய எச்சில் வாயில் இருபுறமும் வழிந்துகொண்டு இருக்க, நான், என் கணவரிடம் கிடைக்காத அந்த சுகத்தை கண்கள் மூடி அனுபவித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.


இறுதியில் சூடான விந்து பீறிக்கொண்டு வெளியில் வந்து, என் தொண்டைக்குழியில் இறங்க, அதை ஒரு சொட்டுவிடாமல் முழுவதையும் குடித்து விழுங்கினேன்.


என் வாயில் ஓத்து முடித்த ரசி, பின்னர் என் தொப்புள் குழியில் நாக்கை வைத்து விளையாட ஆரம்பித்து, என் தொப்புளைச் சுற்றி நாக்கால் நக்கினார். பின்னர், அவரது நாக்கை கூர்மையாக்கி, என் தொப்புள் குழியின் ஆழத்தை அளந்தார்.


பின்னர் என் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து, பாவாடையை உருவியவர், அப்படியே என் பேன்டியையும் பற்களால் கடித்து உருவினார்.


அன்று காலைதான் கூதியை சுத்தமாக ஷேவ் செய்திருந்தேன். அதனால் என் கூதி, மயிரில்லாமல் பளபளவென இருக்க, ரவி சற்றும் யோசிக்காமல் கீழே குனிந்து நாக்கு போடத் தொடங்கினார்.


ஏற்கனவே விளையாடிய விளையாட்டில், என் கூதி கசிந்து ஈரமாகி இருக்க, ரவி, மெதுவாக என் கூதியை நாவால் வருட ஆரம்பித்தார்.


அப்போது என் கூதியில் கிரீடம்போன்று துருத்திக்கொண்டு இருந்த பருப்பை அவர் நக்கிவிட, நான் என்னை மறந்து “ஆஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..” என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தேன்.


நான் முனகுவதைக் கேட்டதும், ரவி, இன்னும் கொஞ்சம் வேகமாக நக்க ஆரம்பித்தார். முதல் முறையாக என் கூதியில், ஒரு ஆணின் நாக்கு விளையாடியதும், நான் அதுவரை அனுபவிக்காத ஒரு சுகத்தை உணர்ந்தேன்.


என்னால் என்னுடைய உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாமல், ரவியை என் கூதியோடு சேர்த்து அழுத்திக்கொண்டேன். ரவியின் நாக்கு, என் கூதியின் ஒவ்வொரு இன்ச் இடத்தையும் ருசிக்க, என் கூதி துடிக்க, என் அடிவயிற்றில் ஒரு பூகம்பம் கிளம்பியதுபோன்று ஒரு உணர்வு ஏற்பட்டு, என்னுடைய மதன நீரை ரவியின் முகத்தில் பீய்ச்சி அடித்தேன்.


ரவியின் முகம் முழுவதும் என் மதன திரவத்தால் நனைந்துவிட்டது. ரவி, எனது பாவாடையால், அவர் முகத்தில் இருந்த மதன திரவத்தை துடைத்து எறிந்துவிட்டு, என் இரு கால்களையும் லேசாக விரித்து, எனது இரண்டு தொடைகளிலும் மாற்றி மாற்றி முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தார்.


பின்னர், என் இரண்டு கால்களையும் தூக்கி, அவரது தோள்பட்டை மீது வைத்துக்கொண்டார்.


இப்போது என் கூதி பிளந்துகொள்ள, யோனித்துளை தெளிவாகக் காட்சியளித்துக்கொண்டு இருந்தது.


ரவி அவரது விரைத்த சுண்ணியை, என் கூதியில் தேய்க்க, எனக்கு உடம்பெல்லாம் சிலிர்த்துக்கொண்டது. அப்படியே என் கூதி துவாரத்தில் சுண்ணியின் சிவந்த மொட்டை வைத்து, பொறுமையாகக் கூதியின் உள்ளே உள்ள, அது நழுவிக்கொண்டு வெளியில் வந்தது.


ரவி சிரித்தபடி, என்னுடைய கூதி ஓட்டையில் அவரது மொட்டை மெதுவாக நுழைத்துவிட்டு, என் மீது சாய்ந்தார். எனது இரண்டு முலைகளையும் பிடித்துக்கொண்டு, உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து, இடுப்பை இரண்டு மூன்று முறை மெதுவாக அசைத்து, பின்னர் வேகமாக அவரது மொத்த பலத்தையும் கூட்டி, ஒரு குத்து குத்தினார்.


அவ்வளவுதான்..!! ரவியின் முழு சுண்ணியும் என் புண்டையில் சென்று புதைந்தது.


நான் “ஆஆஆஆ..” என அலற, ரவி என் உதடுகளைக் கவ்விக்கொண்டு, என் கூதியில் குத்த ஆரம்பித்தார்.


எடுத்த எடுப்பிலேயே அவரிடம் வேகம் தெரிந்தது. அவரது ஒவ்வொரு குத்துக்கும், அவர் சுண்ணி என் கூதியை பிளந்துகொண்டு, என் கருப்பையில் சென்று முட்டியது. அவரது கைகளோ, என் முலைகளை அழுத்தமாக கசக்கிப் பிழிந்தது.


அதுபோன்ற ஒரு ஓலுக்காத்தான் நான் ஏங்கிக்கொண்டு இருந்தேன்..!! என்னுடைய பலநாள் ஏக்கத்தை ரவி தீர்த்துக்கொண்டு இருந்தார்.


நான் சுகத்தில், “ஆஆஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ம்ம்ம்ம்.. ஆஹாஹாஹா.. ம்ம்ம்ம்.. சார்ர்ர்ர்.. வேகமா.. ம்ம்ம்ம்.. இன்னும் வேகமா.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..” என்று சுகத்தில் கதறிக்கொண்டு இருந்தேன்.


என் கதறலைக் காதில் வாங்கிக்கொண்டு, அசுர வேகத்தில் என் புண்டையை பிளந்துகொண்டு இருந்தார்.


இருவரும் உச்சக்கட்ட சுகத்தில் துடித்துக்கொண்டு இருந்தோம். அவரது ஓல் வித்தையில் நான் இரண்டு முறை உச்சமடைந்திருந்தேன். இறுதியாக, ரவி என் கூதியின் அடி ஆழத்தில், அவரது விந்தை இறக்கினர்.


என் கூதியிலிருந்து விந்து அருவிபோன்று வழிந்து ஓடிக்கொண்டு இருந்தது. விந்தை கொட்டிய பிறகும், ரவியின் சுண்ணி விறைப்புத் தன்மை குறையாமல் இருந்தது..!! அவர் சுண்ணி நுனியில் விந்து ஒட்டிக்கொண்டு இருந்தது.


அதைப் பார்த்து, நான் அவர் சுண்ணியை நக்கி சுத்தம் செய்தேன். பின்னர் இருவரும் சற்று நேரம் அமைதியாகப் படுத்து ஓய்வு எடுத்தோம். ஆனால் ரவியின் சுண்ணியின் விரைப்புத் தன்மை மட்டும் குறையவே இல்லை..!!


அப்போது ரவி என்ன நினைத்தார் என்று தெரியவில்லை..!! என்னை அப்படியே கைகளில் தூக்கிக்கொண்டு சென்று, டைனிங் டேபிள் மீது படுக்க வைத்து, என் கால்களை விரித்து, நின்றபடியே கூதியில் சுண்ணியைச் சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தார. பின்னர், என்னை டேபிளைப் பிடித்து குனிந்து நிற்க வைத்து, என் சூத்தில் “பளார்.. பளார்..” என்று அறைந்தபடியே ஓத்தார்.


இப்படி ஒரே இரவில் நான் பல புது சுகங்களை ரவியுடன் அனுபவித்தேன். திருமணம் ஆன அன்றிலிருந்து, என் கணவன் கொடுக்க தவறவிட்ட சுகங்களை, என்னுடைய திருமண நாள் அன்று, தலைமையாசிரியருடன் தீர்த்துக்கொண்டேன்..!!

Close Menu