அக்கா ஊரில் இல்லைன்னா, அத்தானுக்கு நான்தான் பொண்டாட்டி..

 

Manmatha Kathaigal

என் பெயர் வர்ஷினி. வயசு 20. காலேஜ் படிக்கிறேன். எங்க வீட்டுக்கு எதிர் வீட்டுக்கு ஆறு மாசம் முன்னாடி, புதுசா கல்யாணமான ஜோடி ஒன்னு குடித்தனம் வந்தாங்க. அந்த அக்கா பேரு ஹேமா. வயசு 25. அவங்க புருசன் பேரு கார்த்திக். வயசு 29. பார்க்க ஹேன்ட்சமா இருப்பார்.

 

எதிர் வீட்டுக்கு குடிவந்த கொஞ்ச நாள்லயே ஹேமா அக்கா எங்க குடும்பத்துக்கு ரொம்ப நெருக்கமாகிட்டாங்க. நானும் ஹேமா அக்காவும் ஒரு நல்ல அக்கா தங்கை மாதிரி பழகினோம். அதனால அவ புருசன் கார்த்திக்கை நான் உரிமையோட அத்தான்னுதான் அழைப்பேன்.

 

அதனால ஹேமா அக்கா அடிக்கடி எங்க வீட்டுக்கு வருவாங்க. நானும் அடிக்கடி அவங்க வீட்டுக்கு போய்ட்டு வருவேன்.

 

அப்படி ஒருநாள் மதியம், நான் ஹேமா அக்கா வீட்டுக்கு போகும்போது, அவங்க பெட்ரூம்ல இருந்து “ஆஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்..”ன்னு முனகல் சத்தம் கேட்டுட்சு. எனக்கு உள்ள என்ன நடக்குதுன்னு பார்க்க ஆசைவர, மெதுவா பெட்ரூம் ஜன்னல் வழியா உள்ள எட்டிப் பார்த்தேன்.

 

உள்ள பாக்கும்போது எனக்கு ஆச்சர்யம். பட்டப் பகல்யே, ஹேமா அக்காவை அவ புருசன் கார்த்திக் அம்மனமா பெட்ல படுக்க வச்சு, அவ முலைகளை கொத்தா பிடிச்சு சப்பிக்கிட்டு இருந்தார்.

 

ஹேமா அக்கா “சப்புனது போதும் மாமா.. உள்ளவிட்டு செய் மாமா..”ன்னு காமத்தில் முனக, உடனே அவ புருசன் அவனோட பருத்த சுண்ணியை எடுத்து ஹேமா அக்கா கூதியில திணிச்சு எகிறி எகிறி அடிச்சு, ஓக்க ஆரம்பிச்சார்.

 

ஓக்கும்போது, ஹேமா அக்காவும், அவ புருசனும் பச்சை பச்சையா பேசிக்கிட்டாங்க. அதப்பாத்து எனக்கு அங்கேயே கூதி கசிஞ்சிருச்சு.

 

அந்த காட்சியை பாத்ததும், உடனே வீட்டுக்கு ஓடி வந்துட்டேன். ஆனா ஹேமா அக்காவை அவ புருசன் எகிறி எகிறி குத்தின சீன் மட்டும் எனக்கு மறுபடி மறுபடி கண் முன்னாடி வந்துக்கிட்டே இருந்துச்சு.

 

எனக்கு செக்ஸ் ஆசைகள் கொஞ்சம் அதிகம்ன்னே சொல்லலாம். காரணம் என் லவ்வர்தான். நானும் அவனும் அடிக்கடி காலேஜ் கட் அடித்துவிட்டு ஊர் சுற்றுவோம். அவன் என்னை ஆள் நடமாட்டம் அதிகம் இல்லாத பகுதிக்கு கூட்டிச்சென்று, என் முலையை அமுக்குவான். லிப்-லாக் செய்வான். பேன்டிஸ்க்குள் கைவிட்டு கூதியை குடைவான்.

 

நானும் அவன் சுண்ணிய ஊம்புவேன். இப்படி பல லீலைகள் செய்தாலும் பாதுகாப்பு கருதி அவனை ஓக்க மட்டும் விட்டதில்லை.

 

ஆனா, இந்த காட்சியை பாத்ததும் எனக்கும் என் லவ்வர்கூட ஓக்கனும்ன்னு தோணுச்சு. ஆனா என் ஆசை நிறைவேறும் முன்னாடியே எனக்கும் என் லவ்வருக்கும் ஒரு சின்ன பிரச்சனை காரணமா நாங்க பிரிஞ்சிட்டோம்.

 

இருந்தாலும், ஹேமா அக்கா கூதியை கார்த்திக் அத்தான் ஓத்த காட்சியை என்னால மறக்க முடியல. அதை நினைச்சாலே எனக்கு கூதி ஈரமாகிடும்.

 

“ஹேமா அக்காவை மாதிரி, என் கூதியிலயும் குத்தினா எப்படி இருக்கும்..?”ன்னு தினமும் என் கூதியை தடவுவேன்.

 

எனக்கு கார்த்திக் அத்தானைப் பாக்கும்போதுலாம் அவரோட பருத்த சுண்ணிதான் ஞாபகத்துக்கு வரும். அவர் சுண்ணி என் கூதியை பதம் பாக்காதான்னு ஏங்கிட்டு இருந்தேன்.

 

அதுக்கான சந்தர்ப்பம் ஒருநாள் வந்தது.

 

அன்னைக்கு ஒருநாள் என் அம்மாவும், அப்பாவும் ரெண்டு நாள் வெளியூர் போயிருந்தாங்க. நான் மட்டும் தனியா வீட்டுல இருந்தேன்.

 

அன்னைக்கு காலையில இருந்தே ஹேமா அக்காவுக்கும் அவ புருசன் கார்த்திக்கும் சண்டை. அதனால, கார்த்திக் வேகமா பைக்கை எடுத்துக்கிட்டு போய்ட்டாரு.

 

உடனே ஹேமா அக்கா கோவிச்சிக்கிட்டு வீட்டை பூட்டி சாவியை எங்கிட்ட கொடுத்திட்டு அவங்க அம்மா வீட்டுக்கு போயிட்டாங்க.

 

அன்கைக்கு ராத்திரி 9 மணி வரையிலும் கார்த்திக் அத்தான் வீட்டுக்கு வரவே இல்ல. வீட்டுல நான் மட்டும் தனிய இருந்ததால கதவை சாத்திட்டு படுத்தேன்.

 

நான் ஹாலில் சோபாவில் படுத்துக்கிட்டு மொபைலில் பிட்டு வீடியோக்கள் பாத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.

 

மணி ராத்திரி 10க்கு மேல ஆக, சரி தூங்கலாம்ன்னு பெட்ரூமுக்கு போகும்போது வீட்டு கதவை யாரோ தட்டுற சத்தம்.

 

நான் ஜன்னல் வழியா வெளிய பாத்தப்போ, வெளியே கார்த்திக் நின்னுக்கிட்டு இருந்தாரு.

 

சரி சாவியை கொடுக்கலாம்ன்னு கதவை திறந்தேன். கார்த்திக் அத்தான் மேல சாராய வாடை வந்துச்சு. அவர் குடிச்சிட்டு வந்திருந்தார்.

 

“என் பொண்டாட்டி அந்த கழுத முன்ட எங்கடி போயிருக்கா..?”ன்னு போதையில கேட்டார்.

 

“அக்கா ஊருக்கு போயிருக்காங்க. இந்தாங்க சாவி..”ன்னு சாவியை கொடுத்துட்டு கதவை சாத்தப்போனேன்.

 

அப்போ அத்தான் “ஏய் வர்ஷினி எனக்கு ரொம்ப பசிக்குதுடி.. கொஞ்சம் சாப்பாடு போடுடி..”ன்னு கேட்டார்.

 

எனக்கு அவரை பார்க்க பாவமாக இருக்க அவரை உள்ளே கூப்பிட்டு தட்டுல சாப்பாடு போட்டு கொடுத்தேன்.

 

அத்தான் சாப்பிட்டுக்கிட்டே “உன் அக்கா எனக்கு ஏத்தவ இல்லடி.. வீட்டுக்கு காசோட வந்தாத்தான் கூதிய காட்டுறா..? காசு கொடுத்தாத்தான் கூதிய காட்டுவான்னா, அவ என்ன ஐட்டமா..?”ன்னு உளறிக்கிட்டே பாதி சாப்பிட்டுவிட்டு, அப்படியே படுத்துட்டார்.

 

நான் “அத்தான்.. அத்தான்..”ன்னு எழுப்பி பாத்தேன். அவரு எழுந்திருக்கவே இல்ல. அதனால அவரை ஹால்லயே விட்டுட்டு, நான் என் பெட்ரூமுக்கு போய் படுத்துட்டேன். கொஞ்ச நேரத்துல தூங்கிட்டேன்.

 

திடீர்ன்னு எனக்கு முழிப்பு வர, சட்டுன்னு கண்ணைத் திறந்து பார்த்தேன். கார்த்திக் அத்தான் என் பக்கத்துல உட்கார்ந்து இருந்தார்.

 

நான் பெட்ல எழுந்து உட்கார்ந்து, “என்ன அத்தான்..? இங்க என்ன பண்ணுறீங்க..?”ன்னு கேட்டேன்.

 

அவருக்கு போதை கொஞ்சம் தெளிஞ்சிருந்துச்சு.

 

அதனால, “சாரிமா உன்னை ரொம்ப டிஸ்டர்ப் பண்ணிட்டேன்.. என்னை மன்னிச்சிடு.. எனக்கு உன் அக்கா ஹேமாவை பிடிக்கல. அவ என்னைய மதிக்கவே மாட்டேங்கிறா..!!”ன்னு ஒரே புலம்பல்.

 

“எனக்கு உங்கமேல ஒரு கோபமும் இல்ல அத்தான்.. நீங்க போய் தூங்குங்க. எதுவா இருந்தாலும் காலையில பேசிக்கலாம்..”ன்னு சொன்னேன்.

 

அவர் “சரி நீ தூங்கு.. நான் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு தூங்கப் போறேன்..”ன்னு சொன்னார்.

 

எனக்கும் தூக்கம் கண்ணைச் சொக்கியதால, “சரி..”ன்னு சொல்லிட்டு தூங்கிட்டேன்.

 

நான் நல்ல தூக்கத்துல இருக்கும்போது, யாரோ என் முலைகளை தடவுற மாதிரி இருக்க, டக்ன்னு கண் முழுச்சு பாத்தேன். அத்தான்தான் என் முலைகளை தடவிக்கிட்டு இருந்தார். அதனால பதறியபடி எழுந்து உட்கார்ந்தேன்.

 

“என்ன அத்தான்..? இன்னும் தூங்கப் போகலையா..?”ன்னு கொஞ்சம் அதட்டலா கேட்டேன்.

 

அவர், “என்னால முடியல.. எனக்கு ஒரு உதவி செய்றியா..?”ன்னு கேட்டார்.

 

நான் “என்ன உதவி..?”ன்னு கொஞ்சம் கோபமா கேட்டேன்.

 

அத்தான் கொஞ்சம் தயங்கி, “எனக்கு ஒரு தடவை கை அடிச்சு விடுறியா..?”ன்னு கேட்டதும், நான் ஆடிப்போனேன்.

 

“என்ன பேச்சு பேசுறீங்க..? இது ஹேமா அக்காவுக்கு தெரிஞ்சா என்ன ஆகும் தெரியுமா..?”ன்னு கேட்டேன்.

 

“வர்ஷினி, உன் அக்காகூட நான் சந்தோஷமா இருந்து பலநாள் ஆச்சு. இன்னைக்கு காலையிலகூட இதுக்காகத்தான் எங்களுக்குள்ள சண்டை.. என்னால ஆசைய அடக்க முடியலடா.. ப்ளிஸ் இந்த ஒரு தடவை எனக்கு உதவி பண்ணுடா.."ன்னு சொல்லி, என் பதிலை எதிர்பார்க்காம, அத்தான் அவரோ சுண்ணியை வெளிய எடுத்து காண்பிச்சார்.

 

அப்பா..!! சும்மா சொல்லக்கூடாது..!! அன்னைக்கு ஒளிஞ்சிருந்து பாக்கும்போது சரியா பாக்க முடியல. ஆனா இப்போ பக்கத்துல பாக்குறேன். அவரோட சுண்ணி நல்ல தடிமனா, நரம்பு புடைச்சு நல்லா விடைச்சுக்கிட்டு இருந்துச்சு.

 

என் லவ்வர் சுண்ணியை நான் பலதடவை ஊம்பியிருக்கேன். ஆனா அவனோட சுண்ணி, அத்தான் சுண்ணிக்கு அரைபங்குதான் இருக்கும். இப்போ கண்ணுக்கு எதிரே அவரோட சுண்ணி. உடனே அதைப் பிடிச்சு சப்பனும்ன்னு வாயில எச்சில் ஊறிச்சு.

 

இருந்தாலும், உடனே ஒத்துக்கக்கூடாதுன்னு, கொஞ்சம் பிகு பண்ணி, “கடைசியா, சரி.. நான் உதவி செய்யிறேன். ஆனா இது அக்காவுக்கு தெரியக்கூடாது.. அது மட்டும் இல்ல, இதுதான் முதலும் கடைசியும். இதுக்குமேல என்னை டிஸ்டர்ப் பண்ணக்கூடாது..!!”ன்னு சொன்னேன்.

 

உடனே அத்தான் என் காலை பிடிச்சிக்கிட்டு, “இல்ல வர்ஷினி.. இன்னைக்கு ஒருநாள் மட்டும் என்னோட ஆசைய தணிக்க கொஞ்சம் உதவ பண்ணு. இனிமே உன்னை தொந்தரவு பண்ணமாட்டேன்..!!”ன்னு சத்தியம் பண்ணாத குறையா சொன்னார்.

 

உடனே நான், “என்ன அத்தான் இது..? என் கால்ல விழுந்துக்கிட்டு..? சரி எழுந்து நில்லுங்க..!!”ன்னு சொன்னேன்.

 

அத்தான் எழுந்து நின்றார். நான் கட்டில் நுனியில உட்கார்ந்துக்கிட்டு, அவரோட சுண்ணிய என் வலது கையால பிடிச்சேன்.

 

அத்தானின் சுண்ணி இதமான சூட்டில் இருந்தது. நான் அதை முன்னும் பின்னும் ஆட்டிவிட்டேன். அத்தான் கண்களை மூடி அனுபவிக்க ஆரம்பித்தார்.

 

நான் தொடர்ந்து அஞ்சு நிமிஷம் குலுக்கியும், அவர் சுண்ணியிலிருந்து விந்து வரல. எனக்கு வலது கை வலிச்சதால, இடது கையால குலுக்க ஆரம்பிச்சேன்.

 

அஞ்சு நிமிஷம் ஆச்சு. அப்பவும் அவருக்கு விந்து வரல. எனக்கு டயர்டாகிப் போச்சு.

 

“என்ன அத்தான்..? இன்னும் வரலயே..?”ன்னு கேட்டேன்.

 

அதுக்கு அவர் “நான் உன்னோட முலைகளை பிடிச்சுக்கிட்டா, சீக்கிரம் வந்துரும்..!!”ன்னு சொன்னார்.

 

அவர் சொன்னதைக் கேட்கவே எனக்கு ஜிவ்வுன்னு இருந்துச்சு. ஆனாலும் உடனே ஒத்துக்காம கொங்சம் பிகு பண்ணினேன்.

 

உடனே அத்தான் எங்கிட்ட “ப்ளீஸ்.. ப்ளீஸ்..”ன்னு கெஞ்ச ஆரம்பிச்சார்.

 

அதனால நான் “சரி அத்தான்.. ஆனா வலிக்காம மெதுவா பிடிச்சுக்கங்க..!!”ன்னு பெர்மிஷன் குடுத்தேன்.

 

உடனே அத்தான் குஷியாகி என்னோட நைட்டி ஜிப்பை கீழே இழுத்தார்.

 

நான் அவரைத் தடுத்து, “என்னத்தான் பண்ணுறிங்க..? நான் நைட்டிக்கு மேலதான் பிடிச்சுக்க சொன்னேன். விட்டா என்னை அம்மனமா ஆக்கிருவீங்க போல இருக்கே..?”ன்னு கொஞ்சம் கோபமும் நக்கலும் கலந்தபடி சொன்னேன்.

 

அவர், “சரி வர்ஷினி.. சாரி மன்னிச்சிடு..”ன்னு சொல்லிட்டு, அவரோட வலது கையால, என்னோட இடது முலையை கப்புன்னு பிடிச்சார்.

 

எனக்கு முலைகள் கொஞ்சம் பெரிசுதான். அதனால அவரோட ஒரு கையால, என்னோட ஒரு முலைய முழுசா பிடிக்க முடியாம, சும்மா அமுக்கி அமுக்கி விட்டார்.

 

அத்தான் என் முலையை அமுக்கிவிடவும், என்னோட உடம்புல பரவச அலைகள் பரவ ஆரம்பிச்சது. அதனால அவரோட இடது கையை பிடிச்சு, என்னோட வலது முலை மேல வச்சேன்.

 

அவர் புரிஞ்சுக்கிட்டு, என்னோட ரெண்டு முலைகளையும் நல்லா பிசைஞ்சார். அவர் பிசைய பிசைய நான் உணர்ச்சிகள் ஏறி துடிக்க ஆரம்பிச்சேன்.

 

நான் உடனே என்னோட ரெண்டு கையாலயும் அவரோட சுண்ணிய பிடிச்சு குலுக்கினேன். அஞ்சு நிமிஷம் ஆச்சு. அப்பவும் அவருக்கு விந்து வரல.

 

“என்ன அத்தான், இன்னும் உங்களுக்கு வரலையே..? உங்களோடதை குலுக்கி குலுக்கி எனக்கு கை வலிக்குது..!!”ன்னு சொன்னேன்.

 

அவர், “வர்ஷினி, எனக்கு இன்னும் முழுசா மூடு வரலைடா..!!”ன்னு சொன்னார்.

 

நான், “அதுக்கு நான் என்ன பண்றது..? சீக்கிரம் மூடு வரவைங்க..”ன்னு சொன்னேன்.

 

அதற்கு அத்தான், “வர்ஷினி, உன் நைட்டியை கொஞ்சம் கழட்டி, உன்னோட முலைகளை நேர்ல பார்த்தா எனக்கு சீக்கிரம் வந்துரும்..”ன்னு சொன்னார்.

 

நான் இருந்த உணர்ச்சிகள்ல, அத்தான் என்ன சொன்னாலும், அதை கேட்குற நிலைமையில இருந்தேன்.

 

அதனால “சரி அத்தான்.. நீங்களே கழட்டிக்கோங்க..”ன்னு சொன்னேன்.

 

நான் உடனே சம்மதம் தரவும், அத்தான் குஷியாகி என்னோட நைட்டி ஜிப்பை கீழே இழுத்தார். என்னோட ரெண்டு முலைகளும் பளீரேன அவர் கண்களுக்கு விருந்தாக, அத்தான் உடனே என் நைட்டியை தலை வழியாக உருவினார்.

 

இப்போது நான் உடம்பில் பாவாடையுடன், அத்தானுக்கு முலைகளைக் காட்டிக்கொண்டு அரை நிர்வானமாக இருந்தேன்.

 

நான், என்னோட கைகள் ரெண்டையும் பின்னால, கட்டிலில் ஊன்றிக்கிட்டு, என்னோட முலையழகை ரொம்ப பெருமித்தோட அத்தானுக்கு காமிச்சேன்.

 

அப்போ அத்தான், நான் கொஞ்சமும் எதிர்பார்க்காதபடி கட்டில் ஓரத்துல உட்கார்ந்திருந்த என்னை கட்டிலில் தள்ளி, என்மேல படுத்து, என்னோட வலது முலைய அவரோட ரெண்டு கையால பிடிச்சுக்கிட்டு, அவரோட வாயை என் முலையில வச்சு சப்ப ஆரம்பிச்சுட்டார்..!!

 

அவர் இப்படி நடந்துக்கிட்டது, எனக்கு கொஞ்சம் அதிர்ச்சியா இருந்தாலும், அவர் என் முலையை சப்பியது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது..!! நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு, அவர் செய்வதை அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சேன்.

 

என்கிட்ட எந்த எதிர்ப்பும் இல்லாததால, அத்தான் என் முலைய ரசிச்சு சப்பினார். இடது முலைய கையால பிசைஞ்சுக்கிட்டே, வலது முலையில பால் குடிக்கிற மாதிரி சப்பினார்.

 

எனக்கு உடம்பு சூடாகி, புண்டையில இருந்து மதன நீர் சுரந்து கட்டிலை நனைக்க ஆரம்பிச்சது. எனக்கு உணர்ச்சிகள் எக்குத்தப்பாய் ஏறியிருக்க, எப்படியாவது, அத்தானுடன் முழு செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள ஆசைப்பட்டேன்.

 

அதனால், அத்தான் என் முலையை சப்புக்கொட்டி சப்பிக்கிட்டு இருக்கும்போது, நான் என் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து, பாவாடையை தொடைவரை இறக்கினேன்.

 

என் முலையை சப்பி முடித்த அத்தான், என் பாவாடை இறங்கியிருப்பதைப் பார்த்து ஸ்தம்பித்து நின்றார். என் இரு தொடைகளுக்கு நடுவே, சுருள் முடியுடன் ஈரம் கசிந்துகொண்டிருந்த என் கூதியைப் பார்த்த அத்தானின் தலையை பிடித்து, முடி நிறைந்த என் புண்டை மேட்டுக்கு நேராக வைத்தேன்.

 

அத்தான் என் எண்ணத்தை புரிந்துகொண்டார். அத்தான் என் பாவாடையை கால்வழியே உருவி எறிந்து, என்னை சோபாவின் ஓரத்துக்கு இழுத்து, என் முன்னால மண்டி போட்டுகொண்டு, கால்களை விரிச்சு, என் புண்டையில அவர் வாய வச்சு மெதுவா ஊதினார்.

 

எனக்கு உடம்பு புல்லரிக்க, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..”ன்னு என்னையும் அறியாம முனகிட்டேன்.

 

அத்தான், என் புண்டை மேட்டில் இருந்த முடிகளை நைசா கடிச்சு இழுத்தார். என் புண்டைக்குள்ளே இருந்து வந்த மதன நீரை நக்கி நக்கி, மேலும் மேலும் வர வைத்தார்.

 

அவரோட இடது கை விரலை என் தொப்புளில விட்டு ஆட்டிக்கிட்டு, வலது கை விரலை என் புண்டைக்குள்ள விட்டு மதன நீரை நோண்டி நோண்டி எடுத்து நக்கினார்.

 

விரைச்சிக்கிட்டு இருந்த புண்டைப் பருப்பை நாக்கால் நிமிண்டி நிமிண்டி என்னை உச்சகட்டம் நோக்கி இழுத்துட்டுப் போனார். நான் என் கால்களை அவரோட தோளில் போட்டுக்கிட்டு அவரோட வாயில என் புண்டையை வச்சு இடிச்சேன்.

 

அனுபவசாலியான அத்தான், அழகா நாக்கு வேலை செய்தார்.

 

நதான் என்னையறியாம, “ஆஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..”ன்னு விதவிதமா முனக ஆரம்பிச்சேன்.

 

அத்தான் எழுந்து கொண்டு, என் கால்களை இன்னும் அகட்டி என்னோட புண்டை நுனியில அவரோட சுண்ணிய வச்சு தேய்ச்சார்.

 

ஆஹா..!! நான் எதிர்பார்த்த அந்த தருணம் வந்துவிட, என்னால உணர்ச்சி தாங்க முடியாம, “அத்தான்.. ப்ளிஸ் உள்ள விடுங்க..”ன்னு சொன்னேன்.

 

அத்தான் ஆச்சரியமாக “என்ன வர்ஷினி, நீயா இப்படி பேசுறது..?”ன்னு கேட்டார்.

 

நான் “ஆமா அத்தான்.. என் கூதி ஆம்பளை சுண்ணிக்காக ஏங்கிக்கிட்டு இருக்கு.. எனக்கு ஆண்சுகம்ன்னா என்னன்னு காட்டுங்க அத்தான்..”ன்னு சொன்னேன்.

 

உடனே அத்தான் சந்தோஷத்தில், “நான் குடுத்து வச்சவன்..”ன்னு சொல்லி, கன்னிப் புண்டைன்னுகூட பாக்காம, ஒரே குத்துல அவரோட சுண்ணிய சதக்குன்னு என் புண்டைக்குள்ள ஓட்டிட்டார்..!!

 

என்னதான் மூடு வரும்போது, பேனா, கேரட்ன்னு விதவிதமா பொருட்களை என் புண்டைக்குள்ள விட்டு சுகம் கண்டிருந்தாலும், ஒரு ஆம்பளையோட கனத்த சுண்ணி, சதக்குன்னு உள்ள பாய்ஞ்சதுல, என் கன்னித்திரை முழுசா கிழிஞ்சு பயங்கரமா வலிச்சது..!!

 

நான் கண்களை மூடி அந்த வலியை பொறுத்துக்கிட்டேன். என் கண்கள் ஓரத்துல கண்ணீர் துளிகள் வடிய ஆரம்பிச்சது. அத்தான் மூலமா நான் கன்னி கழிஞ்சதுல எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு..!!

 

அத்தான் ஆட்டத்தை ஆரம்பிக்க நினைக்க, நான் அவரை என் கால்களால இறுக்கி பிடிச்சு அசைய விடாமல் நிறுத்தினேன். அவர் புரிஞ்சுக்கிட்டு ஒரு நிமிஷம் அப்படியே நின்றார்.

 

அவரோட சுண்ணி என் கர்ப்பப்பையில இடிச்சபடி அப்படியே இருந்தது. புண்டைக்குள்ள அவரோட சுண்ணியின் சூடு இதமாக இருந்தது. அதனால நேரம் ஆக ஆக, கொஞ்சம் கொஞ்சமா வலி குறைய ஆரம்பிச்சது.

 

இனி ஓக்கலாம்ன்னு தோண, உடனே இடுப்பை நைசா ஆட்டி அத்தானுக்கு சிக்னல் குடுத்தேன்.

 

அத்தான் என் சிக்னலை புரிஞ்சுக்கிட்டு, என் இடுப்பை ரெண்டு கையால பிடிச்சுக்கிட்டு, நிதானமா ஆரம்பிச்சார். நான் கண்களை மூடி அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சேன். அத்தான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா வேகத்தை கூட்டினார். ஒவ்வொரு அடியிலும் என் கர்ப்பப்பை இடி வாங்குச்சு..!! என் உடம்பின் ஒவ்வொரு பாகத்திலும் சந்தோஷம் பொங்குச்சு..!!

 

என் கைகளை விரிச்சு நீட்டினேன். அத்தான் என் இடுப்பை விட்டுவிட்டு, என் கைகளை பிடித்துக்கொண்டு, அடி அடியென அடித்து என் புண்டை நைந்து போகும் அளவுக்கு துவம்சம் செய்தார்.

 

எனக்கு உச்சகட்டம் வரப் போகுதுன்னு தோணுச்சு.

 

அதனால, “அத்தான்.. இன்னும் வேகமா பண்ணுங்க..!!”ன்னு சொன்னேன்.

 

அவர் என் கைகளை விட்டுட்டு, என் புண்டை பருப்பை நிமிண்டிக்கிட்டே வேகத்தை கூட்டினார். அவ்வளவுதான்..!! என் நிலையை மறந்தேன்..!! அத்தானை என் கால்களால் இறுக்க்க்கிப் பிடிச்சு, “ஹாஹாஹாஹா.. ஆஆஆஆ..”ன்னு கத்திக்கிட்டே, உச்சகட்டத்தை அடைந்தேன்.

 

ஆனா, அத்தானுக்கு இன்னும் விந்து வராதது எனக்கு ரொம்ப ஆச்சரியமா இருந்துச்சு. அதை அவரிடமே சொல்ல, அவர் சிரிச்சுக்கிட்டே, “இதோ எனக்கும் வரப் போகுது..!! உள்ளயே விடவா..?”ன்னு கேட்டார்.

 

நான் கண்ணடித்து, “எனக்கும் தாலி கட்டுறதா இருந்தா, உள்ள விடுங்க..!!”ன்னு சொன்னேன்.

 

அத்தான் சிரிச்சுக்கிட்டே, “நான் ரெடி.. உன் அக்காகிட்ட கேளு..”ன்னு சொன்னார்.

 

நான், “அத்தான்.. ப்ளீஸ் கோவிச்சுக்காம வெளியே எடுத்து விட்ருங்க.. ஏதாவது பிரச்சனை வரப் போகுது..”ன்னு சொன்னேன்.

 

அத்தான் என் கண்களை ஆழமா பாத்து, “ஐ லவ் யூ டி செல்லமே..”ன்னு சொல்லி, என் புண்டையில ஒரு பத்து குத்திட்டு டக்குன்னு அவரோட சுண்ணிய வெளிய எடுத்து என் தொப்புள்ல வச்சார்.

 

ஆனா, அவரோட சுண்ணியில இருந்து பீய்ச்சி அடிச்ச விந்து, என் கழுத்தில வந்து விழுந்தது..!! அவரோட விந்தை விரலால் தொட்டு நக்கிப் பார்த்தேன். என் புண்டைக்குள்ள விரலை விட்டு ஆட்டி, விரலை நக்கினா வரும் அதே ருசி..!!

 

அத்தான் சுமார் நாலஞ்சு தடவை விட்டு விட்டு கஞ்சியை பீய்ச்சி அடிச்சிட்டு, பலமா மூச்சு வாங்கிக்கிட்டு இருக்க, நான் அவரது கழுத்தில் கைகளை போட்டு, என் முகத்தின் அருகில் கொண்டு வந்து அவரது உதடுகளை என் உதடுகளால் கவ்வி இழுத்தேன்.

 

அவரது பற்களை என் நாக்கால் திறந்து, அவரது நாக்கோடு சண்டை போட்டேன்..!! பதிலுக்கு அவர் என் எச்சிலை உறிஞ்சி, உதடுகளை கடித்து இழுத்தார்..!!

 

அப்போ “வர்ஷினி, எனக்கு ரொம்ப நாளா உன் மேல ஆசை.. உனக்கு ஓ.கே.ன்னா நான் ஹேமாவை விவாகரத்து பண்ணிட்டு உன்னையே கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன்..”ன்னு சொன்னார்.

 

நான் “ஐயா அத்தான்.. ஹேமா அக்கா உங்க மேல உயிரையே வச்சிருக்காங்க. அப்படிலாம் ஏதும் பண்ணிடாதிங்க..”ன்னு சொன்னேன்.

 

அதுக்கு அத்தான் “ஆனா, எனக்கு நீ வேணும் வர்ஷினி..”ன்னு புலம்பினார்.

 

உடனே நான் “அதுக்கென்ன அத்தான், இனி அக்கா ஊர்ல இருக்கும்போது, அக்கா உங்களுக்கு பொண்டாட்டி.. அக்கா வெளியூர் போய்ட்டா, நான்தான் உங்களுக்கு பொண்டாட்டி..”ன்னு சொல்லி, அவர் உதட்டில் முத்தமிட்டு லிப்-லாக் செய்தேன்.

 

பிறகு இருவரும் அப்படியே கட்டிப்பிடித்தபடி தூங்கினோம். விடிந்தும் விடியாத நேரமாக பார்த்து, அத்தான் சாவியை வாங்கிக்கொண்டு அவர் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டார்.

 

அன்று மதியமே ஹேமா அக்கா அம்மா வீட்டிலிருந்து வந்து, கார்த்திக் அத்தானுடன் சமாதானமாகிவிட்டாள்.

 

அதற்குப்பிறகும், ஹேமா அக்காவுக்கும், அத்தானுக்கும் சண்டை ஓய்ந்தபாடில்லை. அக்கா அடிக்கடி அத்தானுடன் சண்டை போட்டுட்டு, அம்மா வீட்டுக்கு போய்விடுவார்.

 

ஆனால் அத்தானுக்கு பிரச்சனையில்லை, அதான் அவருக்கு தாலிகட்டாத பொண்டாட்டி, நான் இருக்கேன் அல்லவா..?


Close Menu