அசுரத்தனமாக ஆழம் பார்த்த அங்கிள்..

 

Manamtha Kathaigal

என் பெயர் ஹரிணி. வீட்டுக்கு ஒரே பெண். வயசு இருபதுதான் ஆனாலும், வயசுக்கு மீறிய உடம்பு. என் உடம்பு பார்க்க 25 வயசு பொண்ணு மாதிரி இருக்கும். நான் பாக்க அடக்கமான நல்ல குடும்பத்து பொண்ணா தெரிஞ்சாலும் மனசு முழுக்க காமம்.


என் வீட்டுல என் அம்மாவும் அப்பாவும் வேலைக்கு போனதுக்கு அப்புறம், நான் அடிக்கடி அரைநாள் காலேஜை கட் அடித்துவிட்டு வீட்டுக்கு வந்து, என்னோட சாவியை வைத்து வீட்டைத் திறந்து இண்டர்நெட்டில் பலான படம் பார்த்து, கூதியில கேரட்டை விட்டு குடைவதுதான் என்னோட முக்கிய பொழுதுபோக்கு.


என்னதான் விதவிதமா பலான படம் பாத்து, கேரட், முள்ளங்கின்னு காய்கறிய விட்டு குடஞ்சாலும், கூதிக்கு மூடு ஏறிப்போகுதே தவிர, குறைய மாட்டேங்குது. அதை குறைக்க இதுவரைக்கும் எந்த ஆம்பளைகிட்டயும் முயற்சி பண்ணுனது இல்ல. அதனால இன்னும் நான் கன்னியாவே இருக்கேன்.


இப்படி நார்மலா போய்க்கொண்டிருந்த வாழ்க்கை, ஒரே நாளில் தலைகீழா மாறிப் போச்சு.


அன்னைக்கு ஒருநாள் மழை காரணமா காலேஜ் லீவு. அதனால என் அம்மாவும் அப்பாவும் வேலைக்கு போனபிறகு, வீட்டுல நான் மட்டும் தனியா இண்டர்நெட்டில் பலான படம் பாத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.


அப்போ காலிங் பெல் அடிச்சுது. “யாராவது சேல்ஸ்-ரெப் அல்லது கூரியரா இருக்கும்.. பேசி அனுப்பிடலாம்..!!” என்ற எண்ணத்தோட, லேப்டாப்பை ஆஃப் பண்ணாம, போய் கதவை திறந்து பார்த்தேன். வெளியே என் அப்பாவோட நண்பர் தினேஷ் அங்கிள் நின்னுக்கிட்டு இருந்தார்.


தினேஷ் அங்கிள் என் அப்பாவோட நெருங்கிய நண்பர். என் அப்பாவை சந்திச்சு பேச அடிக்கடி வீட்டுக்கு வருவார்.


நான் அவரைப் பாத்ததும், “வாங்க அங்கிள்..” என்றேன்.


அவர் “என்னம்மா.. நல்லா இருக்கியா..?” என்று கேட்டுக்கிட்டே வீட்டுக்குள்ளே வரப் பார்த்தார்.


உள்ள என்னோட லேப்டாப்பில் பிட்டு படம் ஓடிக்கிட்டு இருந்துச்சு. நான் மட்டும் தனியா இருந்ததால, வால்யூமை நன்றாக கூட்டி வச்சிருந்தேன்.


அதனால் பதட்டப்பட்டு, அவரைத் தடுத்து, “அப்பா அம்மா வீட்டுல இல்ல அங்கிள். சாயங்காலம்தான் வருவாங்க..” என்று சொன்னேன்.


அதுக்கு அவர் சிரிச்சு, “அது எனக்கு தெரியாதா..? உன் அப்பாதான் என்னை வீட்டுல இருக்கச் சொன்னார்..” என்று சொல்லிக்கிட்டே வீட்டுக்குள்ள நுழைஞ்சாரு.


எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு தெரியாம, என்னோட ரெண்டு கையையும் பிசைஞ்சுக்கிட்டு இருந்தேன்.


அதைப் பாத்த அங்கிள் “என்னம்மா ரொம்ப நெர்வஸா இருக்க..? அப்பா அம்மா இல்லைன்ன, உன் பாய்-பிரண்ட் யாராவது வந்திருக்காங்களா..?” என்று கேட்டு சிரிச்சார்.


நான் “அப்படிலாம் இல்லை..” என்று சொல்லும்போது, என்னோட பெட்ரூம்ல இருந்து, “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ..” என்று முனகல் சத்தம் கேட்டுச்சு.


உடனே அங்கிள் “என்னம்மா யாரோ பொண்ணு முனகுற மாதிரி இருக்கு..? சத்தமே ரொம்ப தினுசா இருக்கே..!!” என்று கேட்டுக்கிட்டே என்னோட பெட்ரூமுக்குள்ள போக, அங்க ஒரு பொண்ணை ரெண்டு பேர் சேர்ந்து ஓத்துக்கிட்டு இருக்கிற வீடியோ லேப்டாப்ல ஓடிக்கிட்டு இருந்துச்சு.


பத்தாதகுறைக்கு லேப்டாப் பக்கத்துலயே ஒரு நீளமான கேரட்டும், என்னோட கழட்டிப்போட்ட பேண்டிஸூம் கிடந்துச்சு.


அதைப் பாத்த அங்கிள், என்னை பாத்து சிரிச்சு, “வீட்டுல யாரும் இல்லைன்னா இந்த வேலைதான் நடக்குதா..?” என்று கேட்டாரு.


எனக்கு அவர்மேல கோபமும், கொஞ்சம் பயமும் இருக்க, “அமா அங்கிள்.. காலேஜ் போனதுல இருந்து பண்றேன்.. ஒரு வயசு பொண்ணு இதெல்லாம் பண்ணக்கூடாதா..?”ன்னு தைரியமா கேட்டேன்.


அதுக்கு அங்கிள், “தப்பில்லம்மா.. நீ பாரு..”ன்னு சொல்லிட்டு, “அப்புறம் உங்கிட்ட ஒரு விஷயம்..”ன்னு சொன்னாரு.


நான், “என்ன அங்கிள்..?” என்று கேட்டேன்.


“ஒன்னுமில்லம்மா.. எனக்கும் இந்த மாதிரி படமெல்லாம் பாக்க ஆசைதான். ஆனா, எனக்கு இண்ட்டர்நெட் பத்தி எதுவும் தெரியாது. அதுல இந்த மாதிரி படம்மெல்லாம் எப்படி பாக்குறதுன்னு தெரியலை. அதனால நானும் உன்னோட சேர்ந்து கொஞ்ச நேரம் படம் பாக்கட்டுமா..?” என்று கேட்டார்.


நான் “சரி பரவாயில்லை..” என்று நினைச்சு, “சரி அங்கிள்..” என்று, லேப்டாப்பில் ஒரு பலான சைட்டில் இருந்த வீடியோக்களைக் காட்டேன்.


வீடியோ தம்னெய்லை பார்த்துக்கிட்டே வந்த அங்கிள், ஒரு சொட்டைக் கிழவன் ஒரு இளம் பெண்ணை ஓப்பதுபோல இருந்த தம்னெய்லை பார்த்துவிட்டு, “இந்த வீடியோ போடும்மா..” என்று கேட்டார்.


நான், “பெருசுக்கு நல்ல ரசனைதான்..” என்று நினைச்சுக்கிட்டே அந்த வீடியோவை ப்ளே செய்தேன்.


வீடியோ ஓட ஆரம்பித்தது. ஒரு தனி அறையில் உட்கார்ந்து படித்துக்கொண்டு இருந்த என் வயதுடைய ஒரு குட்டியை அந்த அறைக்குள் வந்த ஒரு 50 வயது அங்கிள், ஆங்கிலத்தில் பேசி அவள் முலையைப் பிசைந்து, அவளை மூடாக்கி பின், அவளது இளம் கூதியை கிழிக்க ஆரம்பித்தான்.


அந்த 50 வயசு கிழவன், ஒரு 20 வயசு குட்டியை ஓப்பதைப் பாத்து எனக்கு ரொம்ப ஆச்சர்யமா இருந்துச்சு. அப்போது அதைப் பார்த்துக்கிட்டிருந்த அங்கிளை திரும்பி பார்த்தப்போ, அவர் தன்னோட பேன்ட்டை தேய்ச்சுக்கிட்டு இருந்தார்.


நான் அவரை கவனிச்சதை பாத்த அங்கிள், “என்னம்மா..? கேரட்டெல்லாம் எடுத்து வச்சிருக்க..? ஒன்னும் பண்ணலையா..?”ன்னு கேட்டார்.


உடனே நான் அவரை முறச்சுப் பாத்தேன்.


உடனே, “ஓஓஓஓ.. உன்னோட இன்ப நேரத்துல நான் வந்து டிஸ்டர்ப் பண்றேனா..?”ன்னு சொல்லி சிரித்துவிட்டு வீடியோவைப் பார்த்தார்.


வீடியோ முடிஞ்சதும், “சரிமா.. நான் பாத்ரூம் போயிட்டு வரேன்..” என்று சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போனார்.


நான் லேப்டாப்பை சட்டவுன் செஞ்சுட்டு, எடுத்து வச்ச கேரட்டுக்கு வேலை இல்லாம போனதால மறுபடியும் ப்ரிட்ஜ்ஜில வச்சுட்டு வந்து என்னோட பேண்டிஸை போட நினைச்சேன். ஆனா என்னோட கூதி, ஆசையில் ஒழுகிப்போயிருந்துச்சு.


அப்போதான் எனக்கு ஒரு ஞாபகம் வந்துச்சு. “வீடியோ முடிஞ்சதும் அங்கிள் பாத்ரூம் போனாரே..? என்னவா இருக்கும்..?”ன்னு எனக்கு ஆவல் அதிகமாச்சு.


அதனால உடனே பாத்ரூம் பக்கம் போனேன். பாத்ரூம் கதவுல காதை வச்சு கேட்டப்போ, அங்கிள் உள்ள “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ..” என்று முனகிக்கிட்டு இருந்தார்.


அவர் முனகுறத வச்சே, கண்டிப்பா அவர் கையடிக்கிறார்ன்னு புரிஞ்சுது.


“எனக்கும் கூதி அரிக்குது. அங்கிளும் கையடிக்கிறார். என்ன பண்ணலாம்..?”ன்னு எனக்கு புத்தி வேகமா வேலை செய்ய ஆரம்பிச்சது.


யோசனை முடிவுல “இன்னைக்கு ஏன், அங்கிளை நம்ம ஆசைக்கு பயன்படுத்திக்ககூடாது..?”ன்னு நினைச்சேன்.


அதனால, பாத்ரூம்க்குள்ள கையடிக்கிற அங்கிளை டிஸ்டர்ப் பண்ண நினைச்சு, உடனே “அங்கிள்.. உள்ள என்ன பண்றீங்க..? சீக்கிரம் வெளிய வாங்க..?”ன்னு கதவை பட் பட் பட்ன்னு விடாம தட்ட ஆரம்பிச்சேன்.


நான் கதவை தட்டினதும் அங்கிள் கதவ திறந்து, “என்ன ஹரிணி..?”ன்னு எரிச்சலோட கேட்டாரு.


நான், “இவ்ளோ நேரம் உள்ள என்ன அங்கிள் பண்ணுறிங்க..?”ன்னு கேட்டேன்.


அதுக்கு அங்கிள், “அங்கிள் வீடியோ பாத்தேன்ல, அதான் கையடிக்கிறேன் ஹரிணி..!!” என்று சொன்னார்.


எனக்கு வெட்கத்துல கன்னம் சிவக்க, தரையைப் பாத்துக்கிட்டே. “ஏன் அங்கிள்..? நான் இருக்கும்போது நீங்க இப்படி பண்ணலாமா..?”ன்னு சொன்னதும், கற்பூர புத்திக்கார அங்கிள் விஷயத்தை கப்புன்னு புரிஞ்சுகிட்டார்.


“எனக்கும் உன்மேல ஆசதான் ஹரிணி.. ஆனா, நீ என்ன சொல்லுவியோன்னுதான் தயங்கிட்டு இருந்தேன்.. இப்போ நீயே ஓ.கே சொல்லிட்ட..” என்று சொல்லி, அங்கிள் குஷியாகி என்னை அலேக்காக தூக்கிக்கிட்டு, பெட்ரூம் நோக்கி நடந்தார்.


அங்கிள் பெட்ரூமுக்குள் நுழைந்து, என்னை பெட்டில் தூக்கிப் போட்டார். நான், அங்கிள் செய்வதை ஆர்வமாக பார்த்துக்கிட்டு இருந்தேன். அங்கிள் அவரோ சகல துணிகளையும் கழற்றிவிட்டு, முழு நிர்வாணமா எனக்கு முன்னால நின்னார்.


அங்கிளுக்கு 55 வயசிருக்கும். ஆனாலும் நல்ல கட்டுமஸ்தான உடம்பு. சுண்ணியும் நல்லா கனம்மா, சுமார் 6.5 அங்குல நீளத்துல இருந்தது.


அங்கிள் “ஹரிணி, உன்ன மாதிரி ஒரு பொண்ண ஓக்கனும்ன்னுதான்டி நான் இத்தனை நாளா காத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.. இன்னைக்கு உன்ன சும்மா விடமாட்டேன்..”ன்னு சொல்லிக்கிட்டே, என்னை நெருங்கி வந்து, என் கழுத்துக்கு பின்னால கை குடுத்து, என் தலையை தூக்கி, என் உதடுகளை பல்லால கடிச்சு இழுத்தாரு.


நான் என்னதான் காம உணர்ச்சியோட இருந்தாலும், அங்கிள் என் உதட்டை பல்லால கடிச்சு இழுத்தும் எனக்கு வலிச்சுது.


அதனால அவரை தள்ளிவிட்டு, “ஆஆஆஆ.. எனக்கு வலிக்குது.. மெதுவா பண்ணுங்க அங்கிள்..!!”ன்னு சொன்னேன்.


அங்கிள் அதை கண்டுக்காம, மறுபடியும் அதுமாதிரி என் கழுத்துக்கு பின்னால கை குடுத்து, என் தலையை தூக்கி, என் முகத்தை அவர் முகத்துக்கு பக்கத்துல இழுத்து, என் ரெண்டு உதடுகளையும் முரட்டுத்தனமா கடிச்சு இழுத்து, என் எச்சிலை உறிஞ்சினாரு. எனக்கு உதடு ரெண்டும் ரொம்ப வலிச்சுது.


அதனால, “எனக்கு வலிக்குது..”ன்னு கொஞ்சம் கோபமா சொன்னேன்.


உடனே “சப்..”ன்னு என் கன்னத்துல ஒரு அறைவிட்டார்.


அப்போதான் தெரிஞ்சுது, அங்கிள் கொஞ்சம் முரடன்னு. இவர்கிட்ட நாமளாவே வழிய வந்து சிக்கிட்டோமே..!! இனி என்ன சொல்லியும் பிரயோஜனம் இல்லைன்னு அப்போதான் என் மரமண்டைக்கு புரிஞ்சுது. அதனால அங்கிள் போக்குலயே போறதைத் தவிர, எனக்கு வேற வழி இல்ல..!!


அங்கிள் என் உதடுகளை விட்டுட்டு, என்னை மல்லாக்க போட்டு கட்டில் ஓரத்துக்கு இழுத்தார்.


“சரி.. சீக்கிரம் உள்ளவிட்டு ஆட்டிட்டு என்னை விட்டுடுவாரு..!!”ன்னு நினைச்சது தப்பா போச்சு..!!


அங்கிள் என் டிரஸ்ஸைக் கழட்டி, என்னோட இடது முலையில வாயை வச்சு காம்பை கடிச்சு இழுத்தார். அவரு கடிச்சு இழுத்த விதத்தைப் பாத்து, என்னோட முலைக்காம்பை அவர் தின்னுருவார்ன்னு பயந்தேன்.


இடது முலைய வாய் வச்சு சப்பும்போதே, வலது முலையில கையை வச்சு, முரட்டுத்தனமா பிசைஞ்சு, கசக்கி, பிதுக்கி, பால் வர்ற மாதிரி ஆக்கிட்டார். என்னால அவருக்கு எந்த எதிர்ப்பையும் காமிக்க முடியல..!!


அப்புறம், தொப்புள் ஓட்டையில நாக்கை விட்டு துழாவிக்கிட்டே, என்னோட கூதிமேட்டுல கையை வச்சு, புண்டை முடிகளை கொத்தா பிடிச்சு இழுத்து ஆட்டினார்.


அப்போ “ஏன்டா ஷேவிங் பண்ணாம இருந்தோம்..?”ன்னு வருத்தப்பட்டேன்.


நான் “வலிக்குது அங்கிள்..!!”ன்னு சொல்ல வாயெடுத்தேன். 


உடனே அங்கிள் என் தொப்புள் சதையைக் கடிச்சுட்டார். அப்போ எனக்கு உயிரே போயிருச்சு..!!


அப்புறம் அவர் கட்டிலைவிட்டு இறங்கி, எனக்கு முன்னாடி மண்டி போட்டுக்கிட்டு, என்னோட கால்களை விரிச்சு, நான் எதிர்பார்க்கிறதுக்குள்ள, என் புண்டையை முடியோட கடிச்சு இழுத்தார்.


எனக்கு புண்டையில வலியோ வலி..!! ஆனாலும், அங்கிள் முரட்டுத்தனமா செஞ்சதுலகூட எனக்கு உணர்ச்சி வந்துச்சு..!! என் புண்டைக்குள்ள இருந்து மதன நீர் சுரந்து வெளியே கசிய ஆரம்பிச்சது.


உடனே அங்கிள் ஆர்வம் அதிகமாகி, என் புண்டை ஓட்டையில நாக்கை வச்சு, ஒவ்வொரு சொட்டு மதன நீர் கசிஞ்சு வெளியே வந்ததும் நாய் மாதிரி நக்கினாரு. அடுத்த சொட்டு வர வரைக்கும், என் புண்டை பருப்பை நாக்கால் நிமிண்டிக்கிட்டே இருந்தாரு.


அடுத்த சொட்டு வர கொஞ்சம் லேட்டானால், என் புண்டையில “சப்..!!ன்னு அடிச்சாரு. எனக்கு அந்த பயத்துலயே அடுத்த மதனச் சொட்டு சீக்கிரமே வந்துச்சு..!! அது பத்தாதுன்னு, என் புண்டைக்குள்ள அங்கிளோட விரலைவிட்டு குடைஞ்சு, மதன நீரை வெளியே வர வச்சு நக்கினாரு.


நான் என்னோட விரலை என் கூதிக்குள்ள விட்டு ஆட்டுறதைவிடவும் அங்கிள், விரலைவிட்டு ஆட்டினது எனக்கு வித்தியாசமான உணர்ச்சியை கொடுத்துச்சு.


நேரம் ஆக ஆக, அங்கிள் என்னை முரட்டுத்தனமா கையாண்டதுகூட, எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு..!! நானும் பதிலுக்கு, அவர் தலைமுடியை பிடிச்சு, என்னோட கால்களுக்கு நடுவுல வச்சு அழுத்தினேன்.


அங்கிள் உடனே என் புண்டையில வாயை வச்சு நக்க ஆரம்பிச்சார். ரெண்டு பக்க புண்டை சதைகளை ஒண்ணா பிடிச்சு, வலிக்கிற மாதிரி கடிச்சு சப்பி, கடைசி சொட்டு மதன நீரையும் நக்கி எடுத்துட்டார்..!!


எனக்கு சுகம் ஏறிக்கிட்டே இருந்துச்சு..!! வலியிலயும் இவ்வளவு சுகம் கிடைக்கும்ன்னு நான் அதுவரைக்கும் நான் நினைச்சுகூட பாத்தது இல்ல..!!


அங்கிள் இப்போ, கொஞ்சம் விரைப்பா தெரிஞ்ச என் கூதிப் பருப்பை, பல்லால கடிச்சு இழுத்து என்னை வலியின் உச்சத்துக்கு கொண்டு போனார். அந்த வலியிலும் எனக்கு உடம்பு புல்லரித்தது.


அப்புறம், என் புண்டைக்குள்ள ஒரு விரலைவிட்டு ரொம்ப வேகமா ஆட்டினார். கூதியில விரலைவிட்டு ஆட்டிக்கிட்டே, என்னோட வலது முலையில வாயை வச்சு பால் குடிக்கிற மாதிரி சப்ப ஆரம்பிச்சு, அப்புறம் காம்பை நறுக்குன்னு கடிச்சார்.


அவர் கடிச்சதும், சட்டுன்னு எனக்கு உச்சகட்டம் வர, என் புண்டைக்குள்ள இருந்து குபுக்ன்னு மதன நீர் கொட்டுச்சு. அங்கிள் டக்குன்னு கீழ இறங்கி, என் புண்டையில இருந்து வந்த என் மதன நீரை நக்குனார். அப்போ அவர் முகத்துல எதையோ சாதிச்ச திருப்தி தெரிஞ்சுது.


அடுத்து என்னை கன்னி கழிக்கிற படலம். அதனால அங்கிள் எழுந்து என் கால் ரெண்டையும் தூக்கி, அவரோட தோள்ல, ரெண்டு பக்கமும் போட்டுக்கிட்டு, என்னை ஓக்க ரெடி ஆனார்..!!


நான் இப்போதான் ரொம்ப பயந்தேன். காரணம், நான் இதுவரை எவன்கிட்டயும் ஓல் வாங்குனது இல்ல..!! விரல் போட்டு சுய இன்பம் அனுபவிக்கிறது, இல்ல ஒரு சின்ன கேரட்டை விட்டு குடைஞ்சுதான் எனக்கு பழக்கம். ஆனா, அங்கிள் அவரோட 6.5 அங்குல சுண்ணியை என் கூதியல முரட்டுத்தனமா நுழைச்சு, என்னை கன்னி கழிக்க போறதை நான் நினைச்சு முடிக்கிறதுக்குள்ள, என் புண்டைக்குள்ள, ஒரு சூட்டுக்கோலை டைட்டா சொருகுன மாதிரி வலி.


என்னான்னு பாத்தா, அந்த அங்கிள் கொஞ்சம்கூட இரக்கமே இல்லாம, என்னோட கன்னிக் கூதியில, அவரோட சுண்ணியை சொருகிட்டார். அவர் சொருகினதுல எனக்கு கூதி முழுசா வலி மற்றும் எரிச்சல்.


என்னோட கண்களை மூடி, அதை பொறுத்துக்கிட்டேன்..!! என் கண்ணு ரெண்டுல இருந்து கண்ணீர் வழிஞ்சு ஓடுச்சு..!!


அங்கிள், என் கண்ணீரை பாத்ததும் கொஞ்சம் இரக்கப்படுவார்ன்னு தப்பா நினைச்சுட்டேன். ஆனா அவர், கூதியில சொருகியிருந்த சுண்ணியை வெளியே உருவி, அடுத்த செகண்ட், மறுபடியும் சதக்ன்னு உள்ள சொருகி, உள்ளே வெளியேன்னு சுண்ணியை சொருகி என்னை ஓக்க ஆரம்பிச்சார்.


கொஞ்ச நேரத்துலயே எனக்கு வலி மறந்து, உணர்ச்சி கூடியது..!! நான் “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ..”ன்னு கத்துறதை ரசிச்சிக்கிட்டே, அவங்கிள் என்னை முரட்டுத்தனமா செய்றதுகூட எனக்கு பிடிக்க ஆரம்பிச்சது..!!


அங்கிள் என் முலைகளை பிசைந்து கசக்கிக்கிட்டே, என் புண்டையை நங்கு நஞ்குன்னு குத்தி நாசம் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தார்..!! அவர் குத்தின குத்துல, எனக்கு மறுபடியும் உச்சகட்டம் வரப்போகுதுன்னு தோணுச்சு.


அதனால என்னோட ரெண்டு காலையும் வச்சு, அங்கிளை என்னைய நோக்கி இழுத்து, என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கிக் கொடுத்து, அவருக்கு எதிர் அடி அடிச்சேன்..!!


அனுபவசாலியான அங்கிளும் அதை புரிஞ்சுக்கிட்டு இன்னும் வேகமா அடிச்சார். அவ்வளவுதான்..!! எனக்கு அடுத்த நிமிஷமே உச்சகட்டம் வந்துருச்சு..!! கூடவே மூத்திரமும் வர, அவர் சுண்ணியை என் மூத்திரத்தால குளிப்பாட்டிட்டேன்..!!


அங்கிள் பயங்கரமாக குஷியாகி, இன்னும் வேகமா “டங்.. டங்..”ன்னு இடிச்சு, என் புண்டைக்குள்ள அவரோட விந்தை விட்டு விட்டு பீய்ச்சி அடிச்சுட்டு சுண்ணியை உருவிக்கிட்டு பக்கத்துல படுத்தார்.


நானும் டயர்டாக பெட்டில் புரண்டு படுத்தேன். அப்போ அங்கிள் என்னோட முலைக்கு முத்தம் கொடுத்து “எனக்கு இதுமாதிரி ஓக்கனும்ன்னு ரொம்ப நாளா ஆசை.. நீ நல்லா ஒத்துழைச்சம்மா..”ன்னு சொன்னார்.


நான் பதிலுக்கு “எனக்கும் நீங்க இப்படி முரட்டுத்தனமா ஓத்தது ரொம்ப பிடிச்சிருந்துச்சு அங்கிள்..” என்று சொன்னேன்.


“அப்போ அங்கிள் அடிக்கடி உன்னை இப்படி ஓக்குறேன்..” என்று சொல்லி, என் குண்டியில ஒரு முத்தம் குடுத்து, “தேங்க் யூ செல்லம்.. நான் கிளம்புறேன்..”ன்னு சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டாரு.


நான் என்னோட புண்டையை பார்த்தேன். பாவம் அது..!! கூதி உதடுகள் விரிந்து, சிவந்து, என்னோட மதன நீரும், அங்கிளோட விந்துவும் ஒன்னா கலந்து ஒழுகிக்கிட்டு இருந்தது..!! அங்கிள் அடிச்ச அடியில, என்னால எழுந்திருக்க முடியாம அப்படியே கிடந்தேன்.


முரட்டுத்தனத்துலயும் சுகம் இருக்குன்னு, அங்கிள் எனக்கு புரிய வச்சுட்டார். இனி, அடுத்து எப்போ இதுமாதிரி ஓக்கப்போறோமோன்னு நினைச்சு, கூதியை தடவிக்கிட்டே தூங்கினேன்..!!

Close Menu