லெஸ்பியன் கூதிகளை நையப்புடைத்தேன்

 

Manmatha Kathaigal

என் பெயர் ஆனந்த். வயது 31. ஜாதகத்தில் செவ்வாய் தோஷம் என்பதால் இன்னும் திருமணமாகவில்லை. ஆனாலும் பல பலான படங்கள் பார்த்து பார்த்து, “அந்த” சப்ஜெக்டில் நன்றாக தேறிப் போயிருக்கிறேன்.


எனக்கு மாதவன் என்கிற நண்பன் ஒருவன் இருக்கிறான். நாங்கள் இருவரும் ஒரே கம்பெனியில் வேலை பார்க்கிறோம். அவனுக்கு திருமணமாகி ஒரு வயதில் ஒரு ஆண் குழந்தை இருக்கிறது.


நான் மாதவனின் வீட்டுக்கு அடிக்கடி செல்வேன். எனக்கு அவன் மனைவியை நன்றாகத் தெரியும். அவள் பெயர் துர்கா. வயது 28. நல்ல கலர். குழந்தை பெற்ற பிறகு கொஞ்சம் சதைபோட்டுவிட்டாள். என்னைப் பார்த்தால், குனிந்த தலை நிமிராமல், அடக்கம் ஒடுக்கமாக இருப்பாள்.


எனக்கு அவள்மீது எந்தவித ஆசையும் கிடையாது. அவளை என்னுடைய சகோதரிபோலத்தான் நினைத்து வந்தேன்.


ஒருநாள் நான் என் நண்பன் மாதவன் வீட்டிற்கு சென்றிருந்தபோது, நானும் அவனும் ஒன்றாக அமர்ந்து பேசிக்கொண்டு இருந்தோம்.


அப்போது “இந்தாங்க.. ஜூஸ் எடுத்துக்கோங்க..” என்று ஒரு பெண்ணின் குரல் கேட்டது.


அந்த குரல் என் நண்பனின் மனைவி துர்காவின் குரல் கிடையாது. ஆனால், கேட்கவே ரம்யமாக இருந்த அந்த குரலுக்கு சொந்தக்காரி யார் என்று தெரிந்துகொள்ளும் ஆர்வத்தில் வேகமாக அவளைப் பார்த்தேன்.


என் கண்ணெதிரே, ஒரு 35 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு பெண்மணி ஜூஸ் கொண்டுவந்து எங்கள் இருவருக்கும் கொடுத்தாள். அப்போதுதான் என் நண்பன் “அவங்க எனக்கு அக்கா முறை.. குழந்தையை பாத்துக்க இங்க வந்திருக்காங்க..” என்று சொன்னான்.


உடனே நான் அவளை கண்களால் அளவெடுத்தேன். அவள் கொஞ்சம் மாநிறம். 5.5 அடி உயரம். உயரத்துக்கேற்ற உடல். அவள் எடையில் பாதி அவளின் முலைகள், மீதி அவளின் அகன்ற சூத்துதான் இருக்கும். அப்படியொரு கண்ணுக்கு குளிர்ச்சியான விம்மிய முலைகளை அவ்வளவு நெருக்கத்தில் நான் பார்த்ததில்லை. சொல்லப்போனால், அவள் பிரா போடவில்லை என்பது, ஜாக்கெட்டுக்குள் துருத்திக்கொண்டிருக்கும் முலைக்காம்புகளை வைத்தே சொல்லிவிடலாம்.


அவள் முன்னழகு அழகென்றால், பின்னழகு அதைவிட அழகு என்றுதான் சொல்ல வேண்டும். இப்படி ஒரு 35 வயது பெண்ணை (சிலருக்கு ஆண்ட்டி) பார்த்தால் ஜொள்ளு வடியத்தானே செய்யும்..? எனக்கு வாயில் ஜொள்ளு வடிந்ததோ என்னவோ, எனக்கு கீழே சுண்ணியில் ஈரம் கசிய ஆரம்பித்தது.


அவள் நெற்றியில் குங்குமமோ, கழுத்தில் தாலி இருப்பதற்காக அடையாளமோ இல்லை. அதைப்பற்றி கேட்க எனக்கு விருப்பமில்லை என்பதால், நண்பனுடன் அரட்டையைத் தொடர்ந்தேன்.


எங்களுக்க ஜூஸ் கொடுத்துவிட்டு அந்த பெண் கிட்சன் உள்ளே சென்றுவிட்டாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் நண்பன் “வாடா.. சாப்பிடலாம்..” என்று அழைத்தான்.


அதனால், நானும் எனது நண்பனும் தரையில் உக்காந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். அப்போது அந்த பெண்தான் உணவு பரிமாறினாள். நாங்கள் கீழே உக்காந்து சாப்பிட்டதால் அந்த கீழே குனிந்து பரிமாறும்போது, எல்லாம் சேலை இடுக்கு வழியே அவளது முலை பிளவு தெளிவாக தெரிந்தது.


அதைப் பார்த்த உடனே பட்டினி கிடக்கும் என் சுன்னி, பேன்ட்டுக்குள் விருட்டென புடைத்துக்கொள்ள, அந்த புடைப்பை அவள் கவனித்துவிட்டாள். நான் கையை வைத்து புடைப்பை மறைத்தபடி சாப்பிட, அவள் கிச்சனுக்குள் சென்றுவிட்டாள்.


அவள் வெளியே வரும்போது, அவள் இடுப்பு மடிப்பு நன்றாக தெரிந்தது. அது தற்செயலா, அல்லது வேண்டுமென்றே அவள் விலக்கிவிட்டிருந்தாளா என்பது தெரியவில்லை. மடிப்பு விழுந்த அவள் இடுப்பில், வியர்வை துளிகள் வழிந்து ஓடுவதைப் பார்த்தபோது, அவள் இடுப்பைப் பிடித்து, அப்படியே நக்கி, அதில் கடிக்கவேண்டும்போல ஆசை எழுந்தது.


ஆனால் அப்படி செய்ய முடியாது என்பதால், அவள் அழகை ரசித்தபடி சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு கிளம்பிவிட்டேன்.


இப்படியே இரண்டு மாதங்கள் கடந்தது. அந்த இரண்டு மாத காலத்தில், என் நண்பனிடம் “அவள் யார்..?” என்று கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கேட்டு தெரிந்துகொண்டேன்.


அவள் பெயர் அகிலா. வயது 36. அகிலா, மாதவனுக்கு பெரியப்பா மகள். அகிலா 25 வயதிலேயே ஒருவனை காதலித்து திருமணம் செய்துகொண்டாளாம். ஆனால் அவள் காதல் கணவனோ கல்யாணத்திற்கு பின்னால் குடிப்பழக்கத்திற்கு அடிமையாகி, கல்லீரல் பாதிப்பு ஏற்பட்டு, ஒரு வருடத்திற்கு முன்னால் இறந்துவிட்டானாம். 36 வயதாகியும் இன்னும் குழந்தை இல்லை. அவளுக்கு இரண்டாம் கல்யாணம் நடக்க முயற்சி எடுப்பதாக ஒருநாள் ஆபிஸில் வைத்து புலம்பி தள்ளிவிட்டான்.


இப்படியே சில நாட்கள்போக, ஒருநாள் என் நண்பனுக்க ஒரு வாரம் டெல்லியில் டிரெய்னிங் செல்ல வேண்டிய சூழ்நிலை வந்தது. அதனால் அவன் டெல்லி புறப்பட்டுச் சென்றான்.


அவன் ஏர்போர்ட் போகும்போது எனக்கு கால் செய்து “மச்சி.. கிளம்ப கொஞ்சம் லேட் ஆகிடுச்சுடா.. அதனால நான் டூவீலர்தான் வரேன். நீ என்னோட வந்து, என்னை ஏர்போர்ட்ல விட்டுட்டு, வண்டியை மட்டும் என்னோட வீட்டுல விட்டுடுடா..” என்று உதவி கேட்டான்.


நானும் நண்பனுக்கு உதவி செய்ய ஒத்துக்கொண்டேன். ஆனால் அப்போது மணி இரவு 9. நான் கிளம்பி என் நண்பனுடன் பைக்கில் ஏர்போர்ட் சென்றேன். அவனை ஏர்ப்போட்டில் இறக்கிவிட்டுவிட்டு, நான் மீண்டும் பைக்கை எடுத்துக்கொண்டு விட்டுக்கு வந்தேன்.


நான் என் நண்பனின் வீட்டை அடையும்போது, மணி 11க்கு மேலாகிவிட்டது. இந்த நேரத்தில் அவர்கள் வீட்டுக்கு செல்வது சரியா என்று தோன்றினாலும், எனக்கு அகிலாவின் மதர்த்த முலைகளை தரிசிக்கும் ஆசை வர, அதனால் அவர்கள் வீட்டு கம்பவுன்டுக்குள் பைக்கை நிறுத்திவிட்டு, காலிங் பெல்லை அடித்தேன்.


ஆனால் வெகுநேரம் ஆகியும் கதவு திறக்கவில்லை. ஒருவேளை காலிங் பெல் வேலை செய்யவில்லையோ என்று கதவைத் தட்டினேன். ஆனால் யாரும் திறக்கவில்லை. மணி 11க்கு மேலாகிவிட்டதால், இருவரும் தூங்கி இருப்பார்கள் என்று நினைத்தேன்.


அதனால் நாளை காலை வந்து பைக் சாவி கொடுக்கலாம் என்று கிளம்ப முயற்சிக்கும்போதுதான், வீட்டின் இடது புற ஜன்னல் திறக்கப்பட்டு, வெளிச்சம் வெளியே தெரிந்தது.


அதைப் பார்த்த எனக்கு சற்று குழப்பமாக இருந்தது. “இவ்வளவு நேரம் கதவு தட்டினோம், யாரும் வந்து கதவு திறக்கவில்லை..!! இப்போ ரூம் உள்ளே இருந்து வெளிச்சம் அடிக்கிறது..?” என்று யோசித்துக்கொண்டே ஜன்னல் அருகே சென்றேன்.


நல்லவேளையாக ஜன்னல் பாதியளவு திறந்திருக்க, உள்ளே பார்த்தால் எனக்கு திடுக்கிடும் அதிர்ச்சி. அங்கே அகிலா மற்றும் துர்கா இருவரும் நின்றபடியே கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு இருந்தார்கள்.


நான் பார்க்கும்போது துர்கா நைட்டி அணிந்திருந்தாள். அகிலா ஒரு சேலை அணிந்திருந்தாள். இருவரும் கட்டிப்பிடித்து இருவரும் உதட்டை மாறி மாறி சப்பி உறிந்துகொண்டு இருந்தார்கள். இருவரும் லெஸ்பியன் தோழிகள் என்று எனக்கு அப்போதுதான் தெரிந்தது.


அகிலா மெதுவாக துர்காவின் முலையை நைட்டியோடு சேர்த்து வருடிக்கொண்டு இருந்தாள். தூர்கா அகிலாவை வளைத்து கட்டிப்பிடித்தபடி, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆஆ..” என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தாள்.


அகிலா, இப்போது துர்காவின் நைட்டியை தலை வழியாக உருவினாள். துர்கா உள்ளே கருப்பு நிற ப்ரா, மற்றும் அதே நிறத்தில் பேன்ட்டிஸ் அணிந்திருந்தாள். துர்க்காவுக்கு கைக்கு அடக்கமான அளவான முலைகள். அவள் வயிற்றில் குழந்தை பெற்றதற்கான அடையாள தழும்பு இருந்தது. அடிவயிற்றில் கொஞ்சம் சதை போட்டு, அவள் பேன்ட்டிஸ்க்கு மேலே பிதுங்கிகொண்டிருந்தது.


முதல் முறையாக, நான் சகோதரியாக நினைத்துக்கொண்டிருந்த துர்க்காவை அந்த கோலத்தில் பார்த்ததும், என்னையும் அறியாமல் என் சுண்ணி பேண்ட்டுக்குள் நட்டுக்கொண்டு ஆடத் தொடங்கியது.


நான் என் சுண்ணியை பேண்ட் மீது தடவி கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அப்போது அகிலா, அவள் சேலையை உருவி எறிந்துவிட்டு, அப்படியே அவள் துர்காவை படுக்கையில் கிடத்தி, அவள் மீது படுத்தாள்.


அகிலா, துர்காவின் கழுத்து, முகம் எல்லாம் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தாள். பதிலுக்கு துர்காவும் அகிலாவின் முலைகளை பிசைந்துவிட்டு, அவள் முகமெங்கும் முத்தமிட்டாள்.


கொஞ்ச நேர முத்த விளையாட்டுக்கு பிறகு, துர்கா தனது ப்ரா மற்றும் பேன்ட்டிஸை கழட்ட, அதேநேரம் அகிலா தன் ஜாக்கெட்டைக் கழட்டி, அப்படியே பாவாடையை கால் வழியே உருவினாள்.


அகிலாவின் பெரிய முலைகள், கொஞ்சம் சரிந்து இருந்தது. ஆனால் அவள் வயதுக்கு, அது அப்படி இருப்பதே ஆச்சர்யம். அதை வைத்தே, அவள் முலைகள் அதிகம் கசக்கப்படவில்லை என்பது புரிந்தது. அவள் முலை அளவுக்கு தகுந்த மாதிரி, அவள் முலைக் காம்பும் பெரிதாக துருத்திக்கொண்டு இருந்தது.


ஆனால் துர்காவுக்கு ஊசிபோல கூர்மையான காம்புகள். கொஞ்சம் சிறிதாக இருந்தது. அப்போது எனக்கு அகிலாவின் தொப்புளைப் பார்க்கும் ஆசை வர, என் பார்வையை அகிலாவின் தொப்புள் குழி மீது செலுத்தினேன்.


அகிலாவின் தொப்புள், நல்ல அகலமாக இருந்தது. அவள் வயிற்றுச் சதைகள் அவள் தொப்புளை அழுத்த, அது ஓவல் ஷேப்பில் இருந்தது.


அப்படியே என் பார்வை அவர்களின் மர்ம தேசத்திற்கு சென்றது. துர்காவின் புண்டை முடி இல்லாமல், மாநிறத்தில் கொஞ்சம் சிறியதாக இருந்தது. அதேநேரம் அகிலாவின் புண்டையோ கொஞ்சம் உப்பியிருந்தது. அதுமட்டுமில்லாமல், காமத்தில் அவள் புண்டை இதழ்கள் தடித்து விரிந்திருந்தன. அவள் கூதி ஈரமாக இருந்தது.


அதை வைத்து, அகிலா நல்ல மூடில் இருக்கிறாள் என்று புரிந்தது. அவளை மடக்குவது சுலபம் என்று எனக்குள் நம்பிக்கை பிறக்க, நான் என் பேண்ட் ஷிப்பைத் திறந்து சுண்ணியை வெளியே எடுத்து, ஆட்ட ஆரம்பித்தேன்.


அகிலா, துர்காவின் கைக்கடக்கமான முலையில் ஒன்றை வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். துர்கா அதை ரசித்துக்கொண்டு, கண்ணை மூடி “ஆஆஆஆ.. என் புருசனுக்கு இதுமாதிரி ரசனையா சப்ப தெரியாது.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ம்ம்ம்ம்..” என்று முனகிக்கொண்டு இருந்தாள்.


அதற்கு அகிலா “ம்ம்ம்ம்..” என்று ஒரு ஏக்கப் பெருமூச்சோடு “உனக்காவது சப்பிவிட புருசன் இருக்கான்.. ஆனா எனக்கு..?” என்று சொல்லியபடி, அவளது ஒரு பக்க முலையை அழுத்தி பிசைய, அவள் முலையில் இருந்து பால் கசிந்தது.


அதைப் பார்த்த அகிலா, துர்காவின் முலையில் வழியில் தாய்ப்பாலை நாவால் நாக்கி சுவைத்தாள். பின்னர், அவள் முலையில் வாய் வைத்து, பாலை உறிந்தாள்.


அதைப் பார்த்து என்னால் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. உடனே உள்ளே சென்று, துர்காவின் முலையில் பால் குடித்துக்கொண்டே, அகிலாவின் கூதியில் சுண்ணியைவிட்டு ஆட்ட வேண்டும்போல இருந்தது.


ஆனால் அதற்கு வழி இல்லாததால், அவர்கள் லெஸ்பியன் செய்வதை தொடர்ந்து பார்த்து ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.


அகிலா, துர்காவின் முலை இரண்டையும் மாறி மாறி சப்பி பால் குடித்துக்கொண்டு இருந்தாள். துர்கா, அகிலாவின் இரண்டு முலைகளையும் கைகளில் பிடித்து, நன்றாக பிசைந்துகொண்டு இருந்தாள்.


இருவரும் சுகத்தில் “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்..” என்று முனகிக்கொண்டு இருக்க, அவர்களது முனகல் என்னை மூடேற்றியது.


துர்காவின் முலைகளை பிசைந்து பால்குடித்த அகிலா, மெதுவாக கீழே சென்று, துர்காவின் தொப்புளை நாவால் குடைந்து, பின்னர் மேலும் கீழே இறங்கி, அவளது சின்னப் புண்டையைச் சுற்றி, நாவால் வருடினாள்.


அப்போது, துர்கா எழுந்து “ஆஆஆஆ..” என்று துடிக்க, அகிலா “ஏய் துர்கா.. எனக்கு ரொம்ப அரிக்குதுடி..” என்று சொல்லி, 69 பொசிசனுக்கு மாறும்போது, அகிலா ஜன்னல் வழியாக யாரோ தங்களை கவனிப்பதை பார்த்துவிட்டாள்.


உடனே “யாருடா அது..” என்று சத்தம் கொடுக்க, நான் பயத்தில் அப்படியே ஓட ஆரம்பித்தேன். அதற்குள் அகிலா தன் உடம்பில் ஒரு டவலைக் கட்டிக்கொண்டு கதவைத் திறக்க, நான் அவளிடம் வசமாக மாட்டிக்கொண்டேன்.


பதட்டத்தில் என் சுண்ணியை பேண்ட்டுக்குள் தள்ள மறந்திருந்தேன். அதனால், என் சுண்ணி பாதி விரைப்பாக இருந்தது. அகிலா அதைக் கவனித்துவிட்டு, “இந்த நேரத்துல இங்க என்ன பண்ணுறிங்க..?” என்று கேட்டாள்.


நான் “அது வந்து..” என்று உளறியபடி என் நண்பனின் பைக் சாவியைக் கொடுத்தேன்.


அகிலா பைக் சாவியை வாங்கிக்கொண்டு, என் சுன்னியையே வெறித்துப் பார்த்தாள். அவள் கண்களில் பசியோடு இருப்பவன் பலகாரக் கடையை பார்த்ததுபோல ஒரு ஏக்கம் தெரிய, எனக்கோ சுண்ணி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விரைக்க ஆரம்பித்தது.


அதைப் பார்த்த அகிலா “சரி, உள்ள வாங்க..” என்று என் கையைப் பிடித்து என்னை வீட்டுக்குள் அழைத்துச் சென்றாள்.


நான் மந்திரிந்துவிட்ட கோழிபோல அவள் பின்னலேயே சென்றேன். அப்போது அகிலா, என் சுண்ணியைப் பார்த்து, அதை கையில் பிடித்தாள். முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் கை என் சுண்ணியில் பட்டதும், அது உடனே முழுவிரைப்பில் அவள் கைகளில் ஆட ஆரம்பித்தது.


என் சுண்ணியில் இருந்து தண்ணீர்போல ஈரம் கசிந்து என் சுண்ணி நுனியில் இருந்தது.


அகிலா அதைப் பார்த்ததும், “இந்த மாதிரி சுண்ணியைப் பார்த்து எவ்ளோ நாள் ஆச்சு..?” என்று என்னைப் பார்த்து சிரித்தபடி, என் முன்னால் மண்டியிட்டு என் சுண்ணியை வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள்.


அகிலா என் சுண்ணியைச் சப்புவாள் என்று நான் கொஞ்சம்கூட எதிர்பார்க்கவில்லை. முதல் முறையாக என் சுண்ணியைச் சப்பியவுடன் எனக்கு உச்சந்தலையில் ஐஸ்கட்டி வைத்ததுபோல இருந்தது.


அப்போது துர்கா, நைட்டியை போட்டுக்கொண்டு அந்த அறையில் இருந்து வெளியே வந்தாள். அங்கே, அகிலா என் சுண்ணியை ஊம்புவதைப் பார்த்து எதுவும் பேசாமல் அப்படியே நின்றாள்.


துர்கா வந்ததைப் பார்த்த அகிலா “துர்கா, ரொம்ப நாள் கழிச்சு ஒரு சுன்னி கிடச்சிருக்குடி.. வாடி..” என்று அழைக்க, துர்காவும் என் முன்னால் மண்டியிட்டாள். அகிலா என் சுண்ணியை ஒருமுறை ஊம்பி, பின்னர் அதை துர்காவிடம் நீட்டினாள்.


துர்கா கொஞ்சம் தயக்கத்தோடு என் சுண்ணியை வாயில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.


அதுவரை குனிந்த தலை நிமிராமல், அடக்கம் ஒடுக்கமாக இருந்த துர்கா, என் சுண்ணியை அப்படியொரு ரசனையோடு ஊம்புவாள் நான் கொஞ்சம்கூட எதிர்பார்க்கவில்லை. அவள் ஊம்பியவிதத்தில் நான் விண்வெளியில் பறப்பதைப்போல உணர ஆரம்பித்தேன்.


துர்கா, அகிலா இருவரும் மாறி மாறி என் சுண்ணியை ஊம்பினார்கள். பிறகு அகிலா, என் பேண்ட்டைக் கழட்டிவிட்டு, என் ஜட்டியை கீழே இறக்கினாள்.


அவள் என் சுண்ணியைப் பிடித்துக்கொண்டே “இங்க நடந்ததை யார்கிட்டயும் சொல்லக்கூடாது..” என்றாள்.


நான் கொஞ்சம் தைரியமாக, “கண்டிப்பா நான் யார்கிட்டயும் சொல்லமாட்டேன்.. அதுக்கு நீங்க என்ன தருவீங்க..?” என்று வியாபாரம் பேசினேன்.


“உனக்கு என்ன வேணும்..?” என்று அகிலா கேட்க, “உங்க புண்டை..!!” என்றேன்.


“என் புண்டை மட்டும் போதுமா..? இல்ல துர்கா புண்டையும் வேணுமா..?” என்று சில்மிஷத்தோடு கேட்டாள் அகிலா.


அதற்கு நான், “கரும்பு திண்ண கூலியா..? எனக்கு டபுள் ஓ.கே..” என்று சொல்ல, உடனே அகிலா என் டீ-சர்ட்டைக் கழட்டினாள்.


நான் உடனே அகிலாவின் உடம்பில் இருந்த டவலின் முடிச்சை அவிழ்க்க, அது பொத்தென தரையில் விழுந்தது. பிறகு, துர்காவின் உடம்பிலிருந்த நைட்டியையும் கழட்டி வீசினேன். 


பின்னர் இருவரையும் அந்த அறைக்குள் போகச்சொல்லி, நானும் பின்னாலேயே சென்றேன். அறைக்குள்ளே போனதும், நான் துர்கா, அகிலா இருவரின் முலைகளையும் மாறி மாறி பிசைய ஆரம்பித்தேன்.


அகிலாவின் வலது முலை, எனது இடது கையில் இருந்தது. அதேநேரம் துர்காவின் இடது முலை, எனது வலது கையில் இருந்தது. இரண்டையும் பிடித்து கசக்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அப்போது துர்காவின் பால்முலையில் பால் சொட்ட ஆரம்பிக்கவும், நான் அவள் முலையை என் வாயில் திணித்து பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.


குழந்தை பெற்று ஒரு வருடம் ஆனதால் அவள் முலையில் பால் அதிகமாக இல்லை. அதனால், ஆசைக்காக அவள் முலையை சுவைத்துவிட்டு, அகிலாவின் கொழுத்த முலைகளையும் சுவைபார்த்தேன்.


பின்னர் இருவரையும் படுக்கையில் படுக்கவைத்து, அகிலாவை கீழே மல்லாக்க படுக்க சொன்னேன். அவள் மீது துர்காவை குப்புற படுக்க சொன்னேன். இருவரின் புண்டைகளும் ஒரே இடத்தில் இருக்க, அவர்களின் முலைகள் இரண்டும் ஒன்றோடு ஒன்று இடித்துக்கொண்டு இருந்தது.


அந்த நிலையில் இருவரும் லிப்-லாக் அடித்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். நான் அவர்களின் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்து வைத்துக்கொண்டு, அகிலா புண்டை கீழே இருக்க, முதலில் அதை நக்கிவிட்டு, அப்படியே மேலிருந்து கீழ்நோக்கி பார்த்துக்கொண்டு இருந்த துர்காவின் புண்டையும் நக்கினேன்.


நான் இருவரின் புண்டையையும் மாறி மாறி நக்கிக்கொண்டு இருக்கும்போது, அவர்கள் இருவரும் புழுபோல நெளிந்துகொண்டு, லிப்-லாக் செய்துகொண்டு, முகமெங்கும் முத்தமிட்டபடி முத்தச் சண்டை போட்டுக்கொண்டு இருந்தார்கள்.


நான் அவர்களின் கூதியை தொடர்ந்து நக்கிக்கொண்டு, என்னுடைய ஒரு விரலை அவர்களது கூதியில் நுழைத்து, உள்ளே வெளியே ஆட்டி விரல்போட்டேன்.


இப்படியே நேரம்போவது தெரியாமல் அவர்களின் கூதியை மாற்றி மாற்றி நக்கியும், விரல்போடும், அவர்கள் இருவரையும் உச்சமடைய வைத்தேன்.


முதலில் அகிலாவும், பின் துர்காவும் தொடர்ந்து உச்சமடைந்து, தங்களின் மதனநீரை மடைவெள்ளம்போல திறந்துவிட்டனர்.


அப்போது நான் அகிலாவின் புண்டையின் அடியில் எனது வாயை வைத்து கொள்ள, துர்கா மதனநீர், அகிலாவின் புண்டை மீது வழிந்து, அகிலாவின் மதனநீரோடு சேர்ந்து வடிந்து என் வாய்க்குள் வந்தது.


அந்த இரு பெண்களின் மதன நீரையும், நான் அப்படியே நக்கிக் குடித்து முடித்தேன். பின்னர் அகிலா அப்படியே படுத்துக்கொள்ள, அகிலா மீது துர்கா முட்டி போட்டு, நாய்போல குனிந்துகொண்டாள். துர்காவின் இரண்டு கால்களும், அகிலாவின் இருபுறம் இருக்க, துர்கா தன் முலையை, அகிலா வாயில் திணித்தாள்.


அதேநேரம், நான் என் சுண்ணியை, அகிலாவின் புண்டைக்குள்ளே செலுத்தினேன். ஏற்கனவே உச்சமடைந்த கூதி என்பதால், என் சுண்ணி சரக்கென்று உள்ளே செலுத்தினேன். ஆனால் அகிலாவின் கூதி அதிகம் ஓக்கப்படாத கூதி என்பதால், அது அவளுக்கு வலியை ஏற்படுத்தியிருக்க வேண்டும். அவள் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிந்தது. ஆனால் துர்காவின் முலை அகிலாவின் வாயில் இருந்ததால், அவளால் கத்த முடியவில்லை.


அகிலா, வலியை மறைக்க துர்காவின் முலையை சப்ப, நான் அகிலாவின் புண்டைக்குள்ளே, என் சுண்ணியை ஆழமாக விட்டு, ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.


கொஞ்ச நேரம் அகிலா புண்டையை ஒத்துவிட்டு, பின்னர் சுண்ணியை உருவி, நாய்போல நின்ற துர்காவின் புண்டையினுள்ளே செலுத்தினேன். அகிலாவின் புண்டை ஓரளவு தளர்வாக இருக்க, அவளது ஈரப்புண்டையில் புழுக்கென என் சுண்ணி உள்ளே புகுந்தது.


அதனால் நான் ஆரம்பத்திலேயே வேகம்கூட்டி துர்காவை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். இப்படியே இருவரையும் மாறி மாறி ஓத்துக்கொண்டு இருந்தேன். துர்காவும், அகிலாவும், நான் ஓக்கும்போதே லெஸ்பியன் லீலைகளில் ஈடுபட்டுக்கொண்டிருந்தனர்.


அதைப் பார்க்கும்போது எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் மூடாக, வெறித்தனமாக இரு புண்டைகளையும் ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.


இப்படியே மூவரும் உச்சம் அடையும்வரை, மாறி மாறி ஓத்துக்கொண்டு இருந்தோம்.


நாங்கள் ஆசை தீர ஓத்து முடிக்கும்போது, அதிகாலை 4 மணியாகி இருந்தது. அந்த இரவு சுகமாக கழிய, நான் அவர்களுக்கு நடுவில் படுத்துக்கொள்ள, மூவரும் ஒன்றாக கட்டிப்பிடித்து தூங்கினோம்.


என் நண்பன் இல்லாத அந்த ஒருவார காலமும், அகிலா, துர்கா இருவரையும் மாற்றி மாற்றி ஓத்து மகிழ்ந்தேன். அதிலும் குறிப்பாக அகிலாதான் என்னிடம் அதிகமாக ஓல் வாங்கினாள். நான் ஓத்ததில் ஒரு வாரத்திலேயே அவளது இறுக்கமான புண்டை தளர்ந்தது.


நண்பன் வந்த பின்னர் என்னால் இருவரையும் ஒன்றாக ஓக்கும் அளவுக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. அகிலாதான் சில முறை என் அறைக்கு வந்து என்னிடம் ஓல்வாங்கிச் சென்றாள். ஆனால் துர்காவை என்னால் அதற்குபிறகு ஓக்க முடியவில்லை.


நான் ஒருவாரம் துர்காவை ஓத்ததன் விளைவாக, துர்கா கர்ப்பமானாள். அவள் வயிற்றில் வளரும் குழந்தைக்கு அப்பா நான்தான் என்று துர்கா எனக்கு போன் செய்து சொன்னபோது, நான் சந்தோஷத்தில் துள்ளிக் குதித்தேன்.


அடுத்த பத்து மாத காலம், என் நண்பன் என்னுடைய குழந்தையை சுமக்கும் அவள் மனைவியை நன்றாக பார்த்துக்கொள்ள, துர்கா அழகான பெண் குழந்தையை பெற்றெடுத்தாள்.


அகிலாவுக்கும் ஒரு நல்ல மாப்பிள்ளை கிடைக்க, அவளுக்கும் மறுமணம் நல்லபடியாக நடந்து முடிந்தது. அதற்குப்பிறகு இருவரையும் ஓக்கும் வாய்ப்பு ஒருமுறைகூட கிடைக்கவில்லை.


இப்போது எனக்கும் திருமணமாகிவிட்டதால், என் மனைவியின் புண்டையை மட்டும் ஆசை தீர நையப்புடைத்துக்கொண்டு இருக்கிறேன்.


Close Menu