புண்டை காஞ்ச தேவகிக்கு, என் மனைவியின் சேவை..

 


என் மனைவியின் நெருங்கிய தோழியின் பெயர் தேவகி. அவள் 26 வயது நாட்டுக்கட்டை. என் மனைவி சுகுணாவுடன் ஒரே அலுவலகத்தில் பணிபுரிபவள்.

 

அவள் நல்ல கருப்பாக இருப்பாள், ஆனால் கலையாக இருப்பாள். எனக்கு அவளிடம் பிடித்ததே, அவளின் மாம்பழ முலைகள் மற்றும் அவளின் பருத்த குண்டிகள்தான். அதனால் அவளை பார்க்கும்போதேல்லாம் என்னுள் காமம் கொந்தளிக்கும்.

 

தேவகியின் அம்மாவும் அப்பாவும் வெளியூரில் இருக்கிறார்கள். வேலைக்காக அவள் மட்டும் தனியாக ஒரு லேடிஸ் ஹாஸ்டலில் தங்கியிருக்கிறாள்.

 

வேலை செய்யும் இடத்தில், பெரும்பாலானவர்கள் ஆண்களாக இருக்க, அவளுக்கிருக்கும் ஒரே தோழி என் மனைவிதான். அதனால் ரெண்டு பேரும் நெருக்கமாக பழகினார்கள்.

 

மேலும், சனி ஞாயிறு விடுமுறையின் போதும், மற்ற விடுமுறையின் போதும், தேவகி என் வீட்டுக்கு வந்துவிடுவாள். என் மனைவியுடன் சேர்ந்து வீட்டு வேலைகளை கவனிப்பாள்.

 

அப்படி அவள் வரும்போதுதான், நான் அவள் அழகில் மயங்கினேன்.

 

மேலும், “தேவகிக்கு இன்னும் கல்யாணமாகவில்லை..!! பாவம் அவள்..!! ஆம்பளை சுகம் கிடைக்காமல் தவிக்கிறாள்..!!” என, என் மனைவியே பல முறை என்னிடம் சொல்லிருக்கிறாள்.

 

அதனால், அவளை ஒருமுறையாவது ஓத்துவிட வேண்டும் என்று, அதற்கான சந்தர்ப்பத்திற்காக காத்திருந்தேன்.


ஒரு விடுமுறையின்போது அவள் எங்கள் வீட்டிற்கு வந்தாள். அன்றிரவு எங்கள் வீட்டில் தங்கப்போவதாகவும், மறுநாள் ஊருக்கு போவதாகவும் சொன்னாள்.

 

இதுதான் சரியான சமயம் என்று, நான் அவளை ருசிக்க ஆசைப்பட்டேன்.

 

இதை என் மனைவியிடம் கூறி, அவள் உதவியை நாடினேன். ஆனால் அவள் முதலில் சம்மதிக்கவில்லை..!! என்னையும் கண்டபடி திட்டினாள்.

 

ஆனால் நான் அவளை எப்படியோ சமாதானம் செய்து, எனக்கு தேவகியின் மேல் இருந்த ஆசையைக் கூறினேன்.

 

அதுமட்டுமில்லாமல், ஆண் சுகம் கிடைக்காமல் தவிக்கும் தேவகிக்கும் சுகம் கிடைக்கும் என்று சொல்லி, “ஒரு தடவை மட்டும் அவளை ஓத்துக்கிறேன்..!!” என்று சொன்னேன்.

 

அதற்கு என் மனைவி, “நீங்க சொல்றதும் சரிதான். அவளும் ஆண் சுகம் இல்லம ஏங்கித்தான் இருக்கா..!! இருந்தாலும் தேவகி ரொம்ப நல்லவ..!! கல்யாணத்க்கு முன்னாடி, இதுக்கெல்லாம் அவள் சம்மதிக்க மாட்டாள்..!!” என்று கூறினாள்.

 

உடனே நான் சோர்ந்து போய்விட்டேன்.

 

இதை பார்த்த என் மனைவி, என்னைத் தூக்கி என் உதட்டில் முத்தமிட்டு. “கவலைபடாதிங்க..!! நான் எப்படியாவது, அவளை ரெடி பண்ணுகிறேன்..!!” என்றாள்.

 

நான் என் அன்பின் அடையாளமாக, ஒரு அழுத்தமான முத்தத்தை அவள் உதட்டில் பதித்துவிட்டு வந்தேன்.


அன்றிரவு தேவகி எங்கள் வீட்டில் தங்குவதால், அவள் தங்க ஒரு தனி அறையை ஏற்பாடு செய்தாள் என் மனைவி.

 

இரவு நாங்கள் மூவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு உறங்க சென்றோம்.

 

நாங்கள் திட்டமிட்டபடி, என் மனைவி என்னிடம், “தேவகிக்கு துணையா நான் அவளோடவே படுத்துக்கிறேன்..!!” என்றாள்.

 

நானும், “சரி..” என்க, தேவகி “வேண்டாம்..” என்று மறுத்தாள். ஆனால் என் மனைவி எப்படியோ அவளை ஒத்துக்கொள்ள வைத்தாள்.

 

பின், தேவகி பாத்ரூம் போனதும், என்னை அந்த அறையில் ஒளிந்துகொள்ள சொன்னாள் என் மனைவி.  நானும், அந்த அறைக்குச் சென்று, கட்டிலின் அடியில் ஒளிந்துகொண்டேன்.

 

கொஞ்ச நேரம் கழித்து, என் மனைவியும், தேவகியும் உள்ளே வந்தனர். கதவை சாத்திவிட்டு இரவு உடைக்கு மாறினார்கள்.


என் மனைவி விளக்கை அணைத்துவிட்டு வந்து, கட்டிலில் படுத்துகொண்டாள்.

 

அரைமணி நேரம் கழித்து, நான் மெதுவாக எழுந்து தேவகியின் பக்கத்தில் படுத்துக்கொன்டேன். என் கையை எடுத்து அவளின் மலை போன்ற முலைகளின் மேல் வைத்து தடவினேன்.

 

அவளிடமிருந்து எந்த அசைவும் இல்லை..!! அதனால், நான் சற்று அழுத்தமாக அவளின் மார்ப்புக்கலசங்களை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

 

திடீரென்று தேவகி பயந்து எழுந்தாள். என் மனைவியை எழுப்பி விளக்கை போடச் சொன்னாள்.

 

நான் அதற்குள் மெதுவாக நழுவி, அலமாரியின் பின்னால் சென்று மறைந்துகொண்டேன்.

 

சுகுணா எழுந்துபோய் விளக்கைப் போட்டாள்.

 

“ஏன்டி, என்னாச்சு..? எதுக்கு என்னை எழுப்பின..?” என்றாள்.


அதற்கு தேவகி “ஒன்னுமில்லடி..!! யாரோ என் மார்பை பிடித்து அழுத்தின மாதிரி இருந்தது..!!” என்றாள்.


அதற்கு என் மனைவி, “இங்கே நீயும் நானும்தான் இருக்கோம்..!! நீ ஏதாவது கனவு கண்டிருப்பே..!!” என்றாள்.


உடனே தேவகி, “இல்லடி நிஜமாகவே யாரோ அழுத்தினாங்க..!!” என்றாள்.


அதற்கு என் மனைவி, “போடி விளையாடதே..!!” என்று சொல்லிவிட்டு விளக்கை அணைக்கப்போனாள்.


அதற்கு தேவகி, “லைட் எரியட்டும்..!! எனக்கு பயமா இருக்கு..!!” என்று சொல்ல,


உடனே என் மனைவி, “லைட் எரிந்தால், எப்படி துங்குவாய்..?” என்றாள்.


அதற்கு தேவகி, “பரவாயில்லைடி..!! எரியட்டும்..!!” என்று சொல்ல, இருவரும் வந்து கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டனர்.


கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் மனைவி, “தேவகி, நீ துங்கு. நான் அவர் ரூமுக்கு போய்வருகிரேன்..!!” என்றாள்


தேவகி, “எதற்கு சுகுணா..?” என்க,


சுகுணா, “எனக்கு இடுப்பு வலிக்கிறது..!! அவரை ஆயில் தடவ சொல்லப்போறேன்..!!” என்றதும்,


தேவகி, “இதுக்கு எதற்கு அவரை எழுப்பரே..? நான் தடவிவிடுகிறேன் வா..!!” என்றாள்.


உடனே சுகுணா ஒரு எண்ணை பாட்டிலுடன் வந்து தேவகியிடம் அதை கொடுத்துவிட்டு, கட்டிலில் போய் படுத்துக்கொண்டாள்.

 

தேவகி எண்ணையை கொஞ்சம் கையில் ஊற்றி, சுகுணாவின் அருகில் உட்கார்ந்துகொண்டு, “எங்கே வலிக்குது சுகுணா..?” என்றாள்.

 

அதற்கு சுகுணா, இடுப்பைக் காட்ட, தேவகி, “ஏய், டிரஸ் போட்டிருக்கும்போது இடுப்புல எப்படி எண்ணெய் தடவுறது..?” என்றாள்.

 

அவள் சொன்னதும், என் மனைவி எழுந்து தன் நைட்டியை தலை வழியே உருவி கீழே போட்டாள். அவள் உள்ளாடை எதுவும் போடாததால், இப்போது அவள் நிர்வாணமாக, தேவகியின் முன்னால் நின்றாள்.

 

உடனே தேவகி, வெட்கத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டு, “ஏய் என்னடி இப்படி நிக்கிற..?” என்றாள்.

 

அதற்கு என் மனைவி, “ஏய், நாம ரெண்டு பேருதான இருக்கோம்..!! பொம்பளைக்கு பொம்பளை என்ன வெட்கம்..?” என்றதும், தேவகி கண் திறந்து என் மனைவியின் உடலைப் பார்த்தாள்.

 

அவளின் உடையற்ற உடலைக் கண்டவுடன், தேவகியின் காமச்சுரப்பிகள் வேலை செய்ய ஆரம்பித்தது.

 

என் மனைவி கட்டிலில் குப்புறப் படுத்துக்கொள்ள, தேவகி மெதுவாக எண்ணையை அவளின் இடுப்பில் வைத்து தடவினாள்.

 

“அப்படியே அழுத்தி தேய்த்துவிடு தேவகி..!!” என்றாள் சுகுணா.

 

அவளும் அழுத்தி தடவினாள். உடனே சுகுணா முனகத்தொடங்கினாள்.

 

“இன்னும் கீழே தடவு தேவகீஈஈஈ..” என்றாள்.


தேவகி மெதுவாக சுகுணாவின் மென்மையான சூத்தைபற்றி தடவ ஆரம்பித்தாள். அவள் தடவ தடவ சுகுணா முன்பைவிட அதிகமாக முனகினாள்.

 

அவளின் முனகல்களைக் கேட்ட தேவகி, வேகவேகமாக தேய்க்க ஆரம்பித்தாள்.

 

அப்போது சுகுணா தீடீரென்று எழுந்து தேவகியின் முலைகளை கசக்கினாள். சுகுணாவின் இந்த செயலாள் தேவகி மிரண்டுவிட்டாள்.

 

“ஏய் சுகுணா, என்ன பண்ணுற, என்னை விடு..!!” என்று எழுந்தாள்.

 

ஆனால் அதற்குள், சுகுணா தேவகியை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு, அவள் மேல் ஏறிப் படுத்துக்கொண்டு, அவளின் கனிகளை அழுத்தமாக பிசைந்துகொண்டே, அவளின் இதழில், தனது இதழ் வைத்து முத்தமிட்டாள்.

 

சுகுணா விடாமல் தேவகியின் இதழ்களை சுவைத்துகொண்டே இருந்தாள். அவள் கசக்கிய கசக்கலில், தேவகியின் காமசுரப்பிகள் வெள்ளமெனப் பாயத்தொடங்கியது.

 

அவளும், சுகுணாவின் மார்புகளின் மீது கையை வைத்து தடவ ஆரம்பித்தாள்.

 

இதுதான் சமயமென்று, சுகுணா, தேவகியின் தொடையிடுக்கில் கையைவிட்டு அவளின் மர்மதேசத்தை வருடினாள். அவளின் மதன நீர் உள்ளடைகளையும், நைட்டியையும் நனைத்துவிட்டிருந்தது.

 

அவள் வருட வருட, தேவகி வேகமாக முனகினாள். சுகுணா இதுதான் சமயமென, தேவகியின் நைட்டி மற்றும் உள்ளடைகளை அவுத்து எறிந்தாள்.

 

தேவகி வெட்கம் தாங்காமல் மறைக்கவேண்டியதை விட்டுவிட்டு, கண்களை மூடிக் கொண்டாள். அப்போது சுகுணா, அவளின் புண்டைப் பிளவை தன் நாக்கால் வருடினாள். பின், தேவகியின் புண்டையை சப்பினாள்.

 

அவள் சப்ப சப்ப, தேவகி சொர்க்கத்தை நெருங்கிகொண்டு இருந்தாள். என் மனைவியின் வாய் ஜாலத்தினால், தேவகி இன்பப்பெருக்கை அடைந்தாள்.

 

இதையெல்லாம் அலமாரியின் பின்புறமிருந்து பார்த்துகொண்டு இருந்த நான், ஏற்கெனவே கைவேலையை தொடங்கியிருந்தேன்.


தேவகியின் புண்டையிலிருந்து தேன் வழிந்துகொண்டு இருந்தது. அவள் எழுந்து சுகுணாவின் முகத்தில் முத்தமழை பொழிந்தாள்.

 

சுகுணா எழுந்து என்னைப் பார்த்து கண்ணடித்துவிட்டு, “தேவகி நாம் விளக்கை அணைத்துவிட்டு விளையாடுவோம்..!!” என்றாள்.

 

எங்கள் திட்டப்படி சுகுணா சென்று விளக்கை அணைத்துவிட்டு, என்னிடம் வந்து என்னை கட்டித்தழுவி முத்தமிட்டாள். நான் என் மனைவியை அங்கு அமரவைத்துவிட்டு, தேவகியிடம் சென்றேன். மெல்ல அவளின் கொழுத்த தொடைகளின் மேல் கையை வைத்தேன்.

 

அவள் முனகினாள்.

 

உடனே அவள் புண்டையில் வாயை வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன்.

 

அவள் பெண்மையின் உதடுகள், உள்ளே இருந்த காமப்பருப்பு ஆகியவற்றை நக்கி நக்கி, அவளுக்கு இன்பம் ஊட்டினேன். புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு அவளுடைய மதன நீரை சுவைத்துப் பருகினேன்.

 

தேவகி உணர்ச்சி மேலீட்டால் துடித்தாள்.

 

நானும் என் ஆடையை அவுத்துவிட்டு, அவளின் காலுக்கிடையில் பாய்ந்தேன். மறுபடியும் என் வாய் ஜாலத்தை தொடர்ந்தேன்.

 

தேவகி என் தலையை பிடித்து, அவளின் புண்டைக்குள் அழுத்தினாள்.

 

அப்போது நான் முச்சு விடமுடியாமல் திணறி, “தேவகீகீகீ..” என்று அலறிவிட்டேன்.

 

இதைக்கேட்ட அவள் என் தலையை பிடித்து தள்ளிவிட்டாள். திடீரென்று அறை முழுவதும் வெளிச்சம் பரவியது.


அங்கே தேவகி அம்மணமாக நின்றுகொண்டு இருந்தாள். அலமாரியின் பின்புறமிருந்து, சுகுணா ஆடையில்லாமல் வந்தாள். கட்டிலில் நான் பிறந்தமேனியுடன் இருந்தேன்.

 

இதைப்பார்த்த தேவகி தன் நிலை உணர்ந்து, தன் ஆடைகளை தேடினாள். அது என் காலடியில் இருந்தது.

 

உடனே என்னருகே வந்து அதை எடுத்து அணிய முற்பட்டாள்

 

ஆனால் நான் அவளை கட்டிப்பிடித்து, அவளின் கருத்த உதடுகளில் முத்தமிட்டேன். ஆனால் அவள் திமிறினாள்.

 

உடனே சுகுணா அவளை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு, அவளின் புண்டையை கடித்து கடித்து சப்ப தொடங்கினாள். மேலே நான் கசக்க, கீழே சுகுணா சப்பிய சப்பலில், தேவகியின் மனவுறுதி சீக்கிரமே தளர்ந்தது. விரைவில், அவள் என் உரிஞ்சலுக்கு ஈடுகொடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

 

கீழே என் மனைவி தேவகியின் புண்டையை நக்கிக்கொண்டிருக்க, நான் எழுந்து, என் விரைத்த சுண்ணியினை தேவகியின் வாயில் வைத்தேன்.

 

அவள் முதலில் சப்ப மறுத்தாள். இருந்தாலும் நான் விடவில்லை..!! அவள் உதட்டில் என் சுண்ணியை தேய்த்துக்கொண்டே இருந்தேன்.

 

அதனால் மெதுவாக அவள் வாய்திறக்க, நான் என் சுண்ணியினை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். அவளும் அதை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.


அவள் ஊம்ப ஊம்ப நான் சொர்க்கத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தலையை பிடித்து அழுத்தி, அவளை வேகமாக ஊம்பச்  சொன்னேன்.

 

அவளும் அப்படியே ஊம்பினாள். என் சுண்ணி அவளின் தொண்டைவரை சென்றது. என் நாடி நரம்பெல்லாம் அதிர்ந்துகொண்டு இருந்தது.

 

அவள் தலையை பக்கவாட்டில் வேகமாக ஆட்டி, உதட்டால் என் சுண்ணி மொட்டை நக்கிக்கொடுத்து ஊம்பினாள்.

 

நான் என்னை மறந்து, அவளின் முலைகளை கசக்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் எதைப்பற்றியும் கவலைபடாமல், என் சுண்ணியை பற்றிக்கொண்டு என் கொட்டையை நக்கத் தொடங்கிவிட்டாள்.

 

கொஞ்ச நேரத்திலேயே நான், “தேவகீ.. எனக்கு வருகிறது.. எனக்கு வருகிறது..!!” என்று கத்தினேன்.

 

உடனே அவள் என் சுண்ணியை எடுத்து வாயில் வைத்துக்கொண்டு, ஒரு சொட்டுகூட விடாமல், என் கஞ்சி முழுவதையும் உறிஞ்சிக் குடித்தாள்.

 

அதேநேரம், என் மனைவியின் வாய் ஜாலத்தால் தேவிகியும் உச்சமடைந்தாள்.

 

பின் மூச்சுவாங்கியபடி, நானும், தேவகியும் கட்டிலின் மீது உட்கார்ந்துகொண்டு இருந்தோம். என் மனைவி யூரின் போக சென்றுவிட்டாள்.

 

அவள் வந்ததும், நான் அவளிடம், “சுகுணா, நான் தேவகியை நான் என் ரூமுக்கு கூட்டிக்கொண்டு போறேன்..!!” என்றேன்.

 

அதற்கு அவள், “வேண்டாம்..!! என் கண் முன்னாடியே அவளை செய்யுங்க..!!” என்றாள்.

 

உடனே தேவகி, “சுகுணா, உனக்கு முன்னாடியே உன் புருஷன் கூட பண்ண எனக்கு கூச்சமா இருக்குடி..!!” என்று சொன்னாள்.

 

அதற்கு சுகுணா, “ஓஓ.. அப்படியா போகுது கதை..? சரி சரி.. ருசி கண்ட பூனை சும்மா இருக்குமா..? போய் எஞ்ஜாய் பண்ணு..!!” என்றாள்.

 

உடனே நான் தேவகியை கூட்டிக்கொண்டு, என் அறைக்கு வந்துவிட்டேன்.


என் அறைக்குள் போனவுடன், தேவகி போய் கட்டிலில் குப்புறப் படுத்துக்கொண்டாள். நான் மெதுவாக அவளின் மேல் படுத்துக்கொண்டு, அவளின் இடுப்பை பிடித்து பிசைந்தேன். என் தம்பி விரைத்துக்கொண்டு, அவளின் குண்டிப் பிளவில் நுழைய இடம் தேடினான்.

 

நான் அவளை புரட்டிப்போட்டுவிட்டு, அவளின் முலைகளை பிடித்து அழுத்திப் பிசைந்தேன்.

 

அவள் முனங்கினாள். உதட்டை சுழித்து, கண்கள் சொருகி சுகத்தில் துடித்தாள்.

 

என் ஈரமான உதடுகளால் தேவகியின் உதடுகளை கவ்வினேன். அவள் என்னை இறுக்கிகொண்டு, என் வாயினுள் அவள் நாக்கைவிட்டு துழாவினாள்.

 

பின்னர் நான் கீழே இறங்கி, அவளின் தொப்புளில் என் நாக்கைவிட்டு குத்தினேன். அவள் கூச்சப்பட்டாள்.

 

பின் அவள் புண்டைக்கு சென்று, அதில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து, அப்படியே நக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் முனக முனக, அவள் கூதியை நக்கி நக்கி தண்ணியை வரவழைத்தேன்.

 

பின், என் சுண்ணியை எடுத்து தேவகியின் புண்டையில் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினேன். ஆனால் என் சுண்ணி உள்ளே போக மறுத்தது.

 

அதனால் நான் சுண்ணியை வேகமாக உள்ளே தள்ள, அது சுண்ணி பாதி உள்ளே போய்விட்டது. உடனே அவள் வலியால் அலறிவிட்டாள்.

 

அதனால் நான் என் சுண்ணியை வெளியே எடுத்துவிட்டு, மறுபடியும் அதை மெதுவாக அவளின் தேன்வடிந்த புண்டைக்குள் விட்டு குத்தினேன்.

 

இந்தமுறை, என் சுண்ணி முழுவதும் அவள் புண்டைக்குள் போய்விட்டது.  அதனால் அவள் முன்பைவிட சத்தமாக கத்திவிட்டாள். தேவகியின் கண்களிள் இருந்து கண்ணீர் வந்தது, புண்டையில் இருந்து ரத்தம் வந்தது.


நான் அவளின் உதட்டில் முத்தமிட்டுவிட்டு, வேகவேகமாக அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நேரமாக ஆக, அவளும் இடுப்பை தூக்கிகொடுத்தாள். இருவரும் துரிதமாக செயல்பட்டோம்.

 

தேவகி வலியை மறந்து, “ஆஆஆஆ.. ம்ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்..” என்று கத்தினாள்.

 

உடனே நான் எனது வேகத்தை அதிகப்படுதினேன். இருவரும் மூச்சு வாங்க இடித்துகொண்டோம்.

 

கடைசியாக அவள் புண்டை துடித்து துடித்து எனது சுண்ணியை கவ்விக்கொண்டு தனது மதன நீரை பீய்ச்சியடித்தது. அதே நேரத்தில், எனது சுண்ணி, சூடான கஞ்சியை அவளின் புண்டைக்குள் பீய்ச்சியடித்தது.

 

தேவகி என்னை கட்டிபிடித்துகொண்டு கட்டிலில் விழுந்தாள். அவளின் உடல் நடுங்கியது. நான் அவளை மெல்ல அணைத்து, அவள் உடலெங்கும் முத்தமிட்டேன்.


கொஞ்ச நேரம் கழித்து, தேவகி எழுந்து பாத்ரூம் போனாள். அவள் வந்தவுடன், அவளின் புண்டையை நக்க அவளை என் பக்கம் இழுத்தேன்.

 

ஆனால் அவள், “போதும்.. என்னலே முடியலே..!! எனக்கு வலிக்குது..!!” என்று சொன்னாள்.

 

ஆனால் நான் தேவகியை கட்டியணைத்து, அவளின் உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அவள் கிறங்கினாள்.

 

நான் அவளிடம், அவளின் கைகளை கட்டிலின் மேல் வைத்துக்கொண்டு, தரையில் மண்டியிட்டு குனியச் சொன்னேன்.

 

அவள் என் எண்ணத்தை புரிந்துகொண்டவளாய், என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள்.

 

அவளின் கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்துக்கொண்டு அவள் புண்டையைப் பார்த்தேன். அவளின் கன்னித்திரை கழிந்த புண்டை சிவந்திருந்தது.

 

நான் என் சுண்ணியை அவள் குண்டியில் தடவ தடவ என் தம்பி விழித்துக்கொண்டான். மெதுவாக என் சுண்ணியை தேவகியின் சிவந்த புண்டைக்குள் தள்ளினேன்.

 

அவள், “மெதுவா.. ரொம்ப வலிக்குது..!!” என்று சொன்னாள்.

 

ஆனால் நான் எதையும் காதில் வாங்காமல், அவளின் பருத்த முலைகளை அவளுக்கு வலிக்குமாறு அழுத்திப் பிசைந்துகொண்டே, என் தடித்த சுண்ணியை புண்டைக்குள்விட்டேன்.

 

அவள் வலியால் கத்த ஆரம்பித்தாள். நான் மறுபடியும் அவளின் புண்டைக் கோட்டையை, என் சுண்ணி வீரனால் தாக்கி அழிக்க முற்ப்பட்டேன்.

 

அவள் வேதனையால் துடித்தாள். என் சுண்ணியும் வலித்தது. இருந்தாலும், “இதுபோன்ற ஒரு வாய்ப்பு மீண்டும் கிடைக்குமா..?” என்று நினைத்து, வலியைப் பொறுத்துக்கொண்டு இழுத்து இழுத்து அடித்து, அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

 

அவள் வலியின் கொடுமையால், கதறி, பின் அழ ஆரம்பித்துவிட்டாள். அவளின் அழுகை சத்தம், கொஞ்ச நேரத்தில் சத்தமாக கேட்டது.

 

உடனே நான், அவள் புண்டை தண்ணி பாய்ச்சபோகிறது என்று எண்ணி எனது தடியை அழுத்திக் குத்தினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவளின் புண்டை பொங்கியது. என் சுண்ணியும் தண்ணியைவிட்டது.

 

இருவரும் அப்படியே சோர்ந்து விழுந்து விட்டோம். தேவகியின் கண்கள் அழுது அழுது சிவந்திருந்தது. நான் மெதுவாக அவளின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.

 

பின் அவளிடம், “சாரி தேவகி..!! நான் ரொம்ப வெறியுடன் நடந்துகொண்டேன். என்னை மன்னித்துவிடு..!!” என்றேன்.

 

அவள் எழுந்து என்னை அணைத்துக்கொண்டு, “பரவாயில்லை..!! இதுமாதிரியான சுகத்துக்குத்தான் நான் இத்தனை நாள் ஏங்கிக் கிடந்தேன்..!!” என்று சொல்லி, என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்.

 

அப்போது வெளியே சுகுணா கதவை தட்டிகொண்டு இருந்தாள். நான் எழுந்து கதவைத் திறந்தேன்.

 

அவள் உள்ளே வந்து, “என்னடி, எல்லாம் முடிஞ்சுதா..?” என்றாள்.

 

உடனே கட்டிலில் அம்மணமாய் படுத்திருந்த தேவகி, “ம்ம்.. முடிஞ்சுது..!!” என்று வெட்கப்பட்டவாறு சொன்னாள்.

 

அதற்கு என் மனைவி, “என்னங்க உங்க ஆசைப்படி அவளை ஓத்துட்டிங்க..!! இப்போ என்னையும் கொஞ்சம் கவனிங்க..!!” என்று சொல்லி, தேவகியின் பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டாள்.

 

பின் தேவகியிடம், “இப்போ, என் புருஷன் என்னை எப்படி ஓக்கப்போறாருன்னு பாரு..!!” என்று சொல்லியபடி, என்னைப் பார்த்து, “வாங்க வந்து ஓளுங்க..!!” என்றாள்.

 

நான், என் மனைவியின் மீது பாய்ந்து அவள் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தேன். தேவகியின் புண்டையில் ஓத்து, சோர்ந்துபோயிருந்த என் சுண்ணி, மறுபடியும் விரைக்க ஆரம்பித்தது.

 

என் சுண்ணி விரைத்ததும், என் மனைவியின் கால்களை விரித்துப் பிடித்துக்கொண்டு, அவள் புண்டைக்குள் என் தடியை நுழைத்து அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

 

அப்போது தேவகி, அவள் முலைகளை சப்பி பால் குடிக்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு தேவகி முலை சப்பும் அழகை பார்த்தவுடன் வெறி கூடியது. வெறித்தனமாக என் மனைவியின் புண்டையில் இடிக்க அரம்பித்தேன்.

 

என் மனைவி சத்தமாக அலற ஆரம்பித்தாள். உடனே நான் தேவகியை இழுத்துப்போட்டு, அவள் கூதிக்குள் என் சுண்ணியை நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

 

அப்போது, என் மனைவி தேவகியின் முலையை பிசைந்து விட்டுக்கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் தேவகியின் கூதியை கிழித்துவிட்டு, பின் என் மனைவியின் கூதியில் சுண்ணியை சொருகி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

 

இப்படியாக மாறி மாறி இருவரையும் ஓத்து, கடைசியில் என் மனைவியின் கூதியில் கஞ்சியை ஊற்றிவிட்டு ஓய்ந்து, ரெண்டு பேருக்கும் நடுவே சோர்ந்து படுத்தேன்.

 

அப்படியே, மூன்று பேரும் தூங்கிப்போனோம்.

 

மறுநாள், தேவகி ஊருக்குப் போகாமல், என்னிடம் ஓல் வாங்கினாள். நானும், என் மனைவி சுகுணா மற்றும் அவள் தோழி தேவகியின் புண்டையை மாறி மாறி ஓத்து, இருவரின் புண்டைக்கும் கஞ்சியை ஊத்தி, எனது பல நாள் ஆசையை நிறைவேற்றிக்கொண்டேன்..!!

Close Menu