சிக்குன்னு இருக்கும் சின்னவீடு

 


என் பெயர் குகன். வயது 30. நான் ஒரு பணக்காரரின் வீட்டில் டிரைவராக வேலை செய்கிறேன். இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை. நான் கடந்த 5 வருடமாக என் முதலாளியின் வீட்டிலேயே தங்கி வேலை பார்த்து வருகிறேன்.

என் வீட்டு முதலாளிக்கு வயது 55 இருக்கும். மனைவி இறந்துவிட்டார். மகளுக்கு திருமணமாகி வெளிநாட்டில் இருக்கிறார். அதனால், என் முதலாளி சிக்கென்று இருக்கும் ஒரு 25 வயது குட்டியை சின்னவீடாக வீட்டோடு வைத்திருக்கிறார்.

அவள் பெயர் மோனிகா. என்ன படித்திருக்கிறாள் என்று தெரியாது. ஆனால் சரளமாக ஆங்கிலம், தமிழ் இரண்டும் பேசுவாள். அவளது வாளிப்பான முன்னழகும், செழிப்பான பின்னழகும் பார்ப்பவரின் சுண்ணியை நிமரச் செய்யும்.

அவள் எங்காவது வெளியே போக வேண்டுமென்றால் நான்தான் அவளை காரில் கூட்டிச்செல்வேன். சில நேரங்களில் பார்ட்டிக்கு செல்வதற்காக அரைகுறை ஆடையில் அவள் காரில் வரும்போது, அவளுடைய நளினத்தைப் பார்த்து என் சுண்ணி விரைத்துக் கொள்ளும்..!!

அவள் வீட்டில் இருக்கும்போது எப்போதும் டீ-சர்ட்டும் ஸ்கிரிட்டும்தான் அணிந்துகொள்வாள். டீ-சர்ட்டில் விம்மி புடைத்திருக்கும் முலைகளை பார்க்கும் போதெல்லாம் என் ஆண்மை அனுபவிக்கும் அவஸ்தையை சொல்லி மாளாது..!!

எனக்கு எப்படியாவது அவளை ஒருமுறை ஓத்துவிட ஆசைதான். ஆனால், என் குடும்ப சூழ்நிலை கருதி, இந்த வேலையை விட்டுவிடக்கூடாது என்று அடக்கமாக இருந்து வருகிறேன்.

மனதை சொல்லி தேற்றிவிட முடியும்..!! ஆனால், என் தம்பியை என்ன சொல்லி தேற்றுவது..? எப்போதும் மோனிகாவை நினைத்து அடங்காமல் துடித்துக்கொண்டு இருக்கிறான். இரண்டு நாட்களுக்கு ஒருமுறை என் கைவேலையால் அவனை திருப்திபடுத்துவேன். இல்லையென்றால், இரவில் என்னை தூங்கவிடமாட்டான்..!!

இப்படி போய்க்கொண்டிருக்கையில், ஒருநாள் எனக்கு அதிர்ஷ்டம் அடித்தது..!!

அன்று வெள்ளிக்கிழமை. முதலாளி வெளியூர் போகவேண்டும் என்று சொன்னதால், நான் அவரை விமான நிலையத்தில் விட்டுவிட்டு வர சென்றிருந்தேன். மோனிகா மட்டும் வீட்டில் இருந்தாள்.

நான் முதலாளியை விமான நிலையத்தில் விட்டுவிட்டு, காருக்கு பெட்ரோல் போட பணம் வாங்குவதற்காக வீட்டுக்குள் சென்றிருந்தபோது, மோனிகா குளித்துவிட்டு, உடம்பில் ஒரு டவலை மட்டும் சுற்றிக்கொண்டு வந்தாள்.

அவள் உடலில் சுற்றியிருந்த டவலை மீறி உப்பிக் கொண்டிருந்து அவளது கொழுத்த முலைகள்..!!

நான் பணம் வாங்கும் சாக்கில், அங்கேயே நின்று அவள் முலையழகை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

நான் அவள் முலைகளை குறுகுறுவென பார்ப்பதை கவனித்த மோனிகா, “கொஞ்ச நேரம் வெளியே இருங்க..” என்று சொல்லிவிட்டு, உடை மாற்றுவதற்காக சென்றாள்.

உடை மாற்றுவதற்காக சென்ற மோனிகா, திடீரென்று “ஆஆஆஆ..” என அலறினாள். 

வெளியே சென்றுகொண்டிருந்த நான், மோனிகாவின் அலறல் சத்தம் கேட்டதும், பதட்டத்தில் அவள் பெட்ரூம் நோக்கி ஓடினேன்.

பெட்ரூம் கதவு திறந்திருந்தது. உள்ளே எட்டிப்பார்த்தேன். மோனிகா சுவரோடு ஒண்டிக்கொண்டிருந்தாள்.

நான் தயக்கத்தோடு வெளியே நின்றபடியே, “என்னாச்சு மேடம்..?” என்றேன்.

அவள் சிறிது நடுக்கத்தோடு அறையின் மூலையை நோக்கி கையைக் காட்டினாள். நான் என்னவென்று புரியாமல் அறைக்குள் எட்டிப்பார்த்தேன். அங்கே ஏழெட்டு கரப்பான்பூச்சிகள் ஊர்ந்து கொண்டிருந்தது.

“ஓஓ.. இவளுக்கு கரப்பான் பூச்சி என்றால் இவ்வளவு பயமா..?” என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.

நான் பெட்ரூமிற்குள் சென்று கரப்பான் பூச்சிகளை விரட்ட எதாவது கிடைக்குமா என்று தேட ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது இரண்டு கரப்பான்பூச்சிகள் அவளை நோக்கி நகர்ந்தன.

அவ்வளவுதான்.. “வீல்ல்..” என்று அலறிக்கொண்டே நான் இருந்த பக்கம் ஓடி வந்தாள். வந்த வேகத்தில் டைல்ஸ் தரை வழுக்கி என் மீது சாய்ந்தாள்.

நான் அவளை அப்படியே தாங்கிப் பிடித்துக்கொண்டேன். ஆனால் அந்த நேரம் பார்த்துதானா, டவல் அவிழ வேண்டும்..? அவள் என் மீது சாயவும், டவல் அவிழவும் சரியாக இருந்தது..!!

மோனிகா அப்படியே நிர்வாணமாக என் மீது சாய்ந்தாள்.

இது நான் சற்றும் எதிர்பாராதது. மோனிகாவின் பருத்த பழங்கள் இரண்டும் என் நெஞ்சின் மீது..!! என்னால் நம்பவே முடியவில்லை..!!

அவள் பயத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டு இருந்தாள். டவல் அவிழ்ந்ததை உணரவே இல்லை..!!

இதைவிட்டால் அவளை ஓக்க வேறு சந்தர்ப்பம் கிடைக்காது என்பதால், “இப்போதே இவளை ஓக்கவேண்டும்..!!” என தீர்மானித்துக் கொண்டேன்.
என் மீது சாய்ந்து கிடந்த மோனிகாவின் முகத்தை நிமிர்த்தி, உதடுகளில் பச்சக் என்று முத்தம் கொடுத்தேன்.

மோனிகா எந்த எதிர்ப்பும் காட்டாமல் லேசாக முனகினாள். “சரி, குட்டிக்கும் ஆசை இருக்கிறது..!!” என்று நினைத்துக்கொண்டு, தைரியமாக அவளை பாத்ரூம் தரையிலேயே படுக்க வைத்தேன்.

வானத்தை பார்த்து நின்ற அவளது கொழுத்த முலைகள் இரண்டையும் இரு கைகளால் பற்றிப் பிசைந்தேன். நேரம் கடத்த விரும்பாமல் என் உடைகளை களைந்தேன்.

எனது ஏழு அங்குல சுண்ணியை உருவிவிட்டுக்கொண்டு, அவள் முன் அமர்ந்தேன். அவள் கால்களை விரித்துப் பிடித்தேன்.

பிங்க் நிறத்தில் இருந்த மயிரே இல்லாத வழவழப்பான புண்டை, தன் வாயை பிளந்துகொண்டு என் தம்பியை “வா.. வா..” என்று அழைப்பது போல் இருந்தது.
இப்படியொரு சந்தர்ப்பத்திற்குத்தானே என் தம்பியும் காத்துக்கிடந்தான்..!! அதனால், அவள் கூதியைப் பார்த்தமே, துள்ள ஆரம்பித்தான்.

உடனே என் தண்டைப் பிடித்து, அவள் கூதி வாயிலில் வைத்து, வைத்து ஓரே அழுத்தில் என் சுண்ணி முழுவதையும் உள்ளே தள்ளினேன்.

மோனிகா, “அம்மாஆஆஆஆ..” என்று அலறியபடி துள்ளினாள்.

மோனிகா, “குகன்.. எ..என்..என்ன இது..? ஏன் இவ்வளவு அவசரம்..?” என்று வலியில் அலறினாள்.

“ம்ம்.. இது அவசரம் இல்லடி.. உன் கூதிமேல இருக்கிற ஆசைவெறி..” என்றவாறு படுவேகத்தில் குத்த ஆரம்பித்தேன்.

மோனிகா, “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆங்.. ஐயோ.. ஆஆஆஆ..” என்று அலறியபடி, வலியில் என்னை உதறித்தள்ள முயற்சித்தாள்.

நான் அவளை இறுக்கி அணைத்துக்கொண்டு, வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன். நேரம் போகப்போக, மோனிகா என் குத்தலை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆஆ.. ஓஓஓஓ.. அம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆ..” என்று முனகவும் ஆரம்பித்தாள்.

அந்த நிலையிலேயே அவளை அரை மணி நேரம் ஓத்தேன். பிறகு சிறிது நேரம் அவள் மேல் படுத்து ஓய்வெடுத்தேன்.

அந்த நேரத்தில் மோனிகாவின் இரண்டு முலைகளையும் நன்றாக கசக்கிப் பிழிந்தேன். வாயை வைத்து முலைகளிரண்டும் நன்றாக சிவக்கும் வரை சப்பியெடுத்தேன். பல் பதியும்படி முலைக்காம்பை கடித்தேன்.

மோனிகா வலி தாங்காமல் அலறினாள். உடனே நான் மோனிகாவின் முலைகளை பிசைந்தபடியே உதடுகளில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினேன். பிறகு தொப்புள், தொடை, இடுப்பு, அக்குள் என்று ஒரு இடம் விடாமல் நக்கினேன்.

கடைசியாக புண்டைக்கு வந்தேன்.

அவள் புண்டைக்குள் மூன்று விரல்களை விட்டுக்கொண்டே, நாக்கு போட ஆரம்பித்தேன்.

பருப்பை நாக்கால் தடவி தடவி நறுக்கென்று கடித்தேன். “ஆவ்வ்..” என்று துள்ளினாள்.

ஐந்து நிமிடம் நக்கிய பின், அவளை முட்டிப்போட வைத்து அவள் முன்னால் நின்றுகொண்டேன். என் சுண்ணி அவள் வாய்க்கு நேராக இருந்தது.

என் எண்ணத்தை புரிந்துகொண்டவள், “வேண்டாம் எனக்கு பழக்கமில்லை..!!” என்றாள்.

“அப்படின்னா இன்னிக்கு நான் உனக்கு கத்துக்குடுக்குறேன்.. வாயை திறடி..!!” என்றேன்.

அவள் வாயை திறக்க மறுத்தாள். அவள் தலை முடியை பிடித்துக்கொண்டு ஒரு கையால் என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் முகத்தில் அடித்தேன்.

அவள், “ஆஆஆஆ..” என்று அலற, வாயை திறந்ததும் பட்டென்று சுண்ணியை வாயில் திணித்தேன். திணித்த வேகத்தில் முழு சுண்ணியும் உள்ளே சென்றுவிட்டது.

அவள் மூச்சு திணறினாள். நானோ சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் சொருகினேன். என் முழு சுண்ணியும் அவள் தொண்டை வரையிலும் போய் வந்தது.

கொஞ்ச நேரம் மோனிகாவை வாயில் ஓத்துவிட்டு, பிறகு அவளை குனிய வைத்து சூத்தில் சிறிது நேரம் அடித்தேன். அவளின் பருத்த குண்டியில் தாளம் வாசித்தேன். கடம் வாசித்தேன். அடித்த அடியில் அவள் குண்டி இரத்தச் சிவப்பாகிவிட்டது.

பின்பு பின்புறம் நின்றவாறே கூதியிலும் விட்டு அடித்தேன். அப்படி அடிக்கும் போது முலைகள் பேயாட்டம் ஆடியது. அதனால் முலையை கசக்கிக்கொண்டே ஓத்தேன்.

இடுப்பை பிடித்தவாறு சிறிது நேரம், முடியை பிடித்துக்கொண்டு சிறிது நேரம் என ஓத்துக்கொண்டே இருந்தேன்.

கஞ்சி அவுட் ஆகியதும், மீண்டும் அவள் வாயில் ஓத்து சுண்ணியை விரைப்பாக்கி கொண்டேன்.

நான் நின்றுகொண்டு, அவளைத் தூக்கி என் இடுப்பில் உட்காரவைத்து, தடியை புண்டையிலும், சூத்திலும் மாறி மாறி ஓத்தேன்.

பிறகு அவளை குப்பற படுக்கவைத்து அவள் குண்டியில் படுத்துக்கொண்டு இடித்தேன்.

நான் விடாமல் இடித்த இடியில் அவள் அழ ஆரம்பித்துவிட்டாள். ஏனென்றால் நானிடித்த இடி அப்படி. பேயிடி பெருமாள் இடி..!!

இடிக்கும்போது, “டப்.. ட்டப்.. டப்.. டப்..” என்ற சத்தம் கொடுத்த உற்சாகத்தில் என்னை மறந்து இடித்தேன்.

இறுதிக்கட்டமாக அவளை புரட்டி போட்டு புண்டையில் பூலை சொருகி புரட்டி எடுத்தேன். உச்சம் வந்ததும் அவள் புண்டைக்குள் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன்.

ஆட்டம் முடிந்ததும் அவளை அப்படியே விட்டுவிட்டு, கார் ஷெட்க்கு சென்றுவிட்டேன். மோனிகாவை ஓத்த சுகம் ஒருபுறம் இருந்தாலும், அவள் முதலாளியிடம் சொல்லிவிட்டாள் என்ன செய்வது என்று பயமாக இருந்தது.

அப்போது என் மொபைல் போனுக்கு மோனிகா கால் செய்து என்னை வீட்டுக்குள் வரச் சொன்னாள்.

நான் தயக்கத்தோடு உள்ளே சென்று, “சாரி மேடம் என்னால ஆசையை கன்ட்ரோல் பண்ண முடியல.. என்னை மன்னிச்சிடுங்க..” என்று அவள் காலில் விழுந்துவிட்டேன்.

அதற்கு அவன் “குகன், என்ன இதெல்லாம்..? உங்களுக்கு என் மேல ஆசை இருக்குன்னு நான் எப்பவோ புரிஞ்சிக்கிட்டேன். எனக்கும் உங்கமேல ஆசை இருந்துச்சு.. அதனாலதான் இன்னைக்கு உங்கள மடக்க ஒரு கரப்பான்பூச்சியை வச்சு ஒரு நாடகம்போட்டேன்.. ஆனா, நீங்க இந்த குத்து குத்துவீங்கன்னு நான் நினைச்சுகூட பாக்கல..” என்றாள்.

அன்றிலிருந்து, முதலாளியின் சின்னவீடு மோனிகா, எனக்கும் சின்னவீடாக மாறிப்போனாள். முதலாளி வீட்டில் இல்லாத சமயத்தில், மோனிகாவை ஆசை தீர ஓத்து வருகிறேன்.

அவளும் என்னிடம் புண்டை கிழிய ஓல் வாங்குகிறாள். எங்களுடைய ஓலாட்டம் யாருக்கும் தெரியாமல் இன்றுவரை தொடர்ந்துகொண்டு இருக்கிறது..!!
Close Menu